Sau khi nuốt hết tất cả bà ta xoay người định rời đi thì bị tôi nắm tay lại.
: Dì định đi đâu.
: Bỏ ra.. hic. buông dì ra.
: Nói tôi bit. Dì định đi đâu.
: Kệ dì.
Nghe thấy những lời đó máu điên trong người tôi nổi lên. Tôi kéo mạnh dì ta xuống giường. Đôi tay mạnh báo xé nát những thứ bà ta mặc trên người. Tôi tham lam bú mút cặp ngực lưỡi tôi càn quét xung quanh lâu lâu lại nhe căng cắn vào đầu ti nhỏ.
Bà ta cắn chặt môi cố gắng không phát ra tiếng rên. Đôi mắt nhắm nghiền như không muốn đối diện cảnh trước mắt.
Sau một lúc bị tôi chơi đùa khuôn ngực bà ta không chịu nổi mà lên tiếng.
: Đừng mà.. Đừng làm chiện này nữa..
: Sao lại không? (Tôi hỏi lại)
: Dì không muốn... Đừng.. đừng ép dì nữa.. haa~~
: Nhưng mà tôi muốn dì. Dì không có quyền nào từ chối.
Nhân lúc bà ta định mở miệng nói tiếp tôi liền tiến đến hôn vào môi bà ta. Luồn đầu lưỡi vào càng quét bên trong khuôn miệng cố gắng hút cạn hết không khí của bà ta.
Tôi lại hít hà hương thơm nhẹ nhàng thoang thoảng. Mùi này khiến tôi rất dễ chịu nó khiến tôi say mê nó.
Tôi đưa chiếc lưỡi liếm dọc theo khe bụng rồi dần dần tiến xuống hang động ẩm ướt. Vừa hít hà hương thơm vừa thỏi một làn gió khiến người bên trên khó chịu.
:Um.. đừng.. thỏi nữa.. haa~
: Tại sao?
: Dì.. thấy.. không thoải mái..
: Vậy bây giờ tôi khiến dì thoải mái.
Vừa nó xong tôi liền đưa chiếc lưỡi vào càng quét khắp 2 mép thịt non mềm. Cảm giác ngọt ngào ươn ướt khiến tôi thấy thích thú. Hạt le nhô cao cũng bị tôi nút đến sưng đỏ như hạt đậu. Càng đưa lưỡi vào người kia càng rên lớn.
:Hmm aa.. thoải mái qá... umm.. sâu.. sâu thêm nữa..
: Aa~~sâu quá.. chậm lại.. áaa.. dì ra.. dì ra..
Một dòng nước ấm nóng bắn ra thẳng vào miệng tôi. Tôi mút hết không chừa lại giọt nào như đang thưởng thức món ngon vậy.
Người kia liên tục thở dóc khuôn mặt ửng đỏ .
: Chổng mông lên. (Tôi ra lệnh)
: Hả..
: Tôi nói dì không nghe sao? (Tôi lớn tiếng)
: Nhưng mà tư thế đó.. dì.. dì ngạii..
: Có cái gì mà tôi chưa thấy đâu mà còn ngại. (Tôi bất đầu hơi quạo)
: Thôi được rồi...
Dì ta bất đầu chổng mông lên về phía mặt tôi. Ánh đen ngủ len lỏi mờ nhạt đủ khiến tôi thấy được cô bé hồng hào béo múp đang ở trước mặt tôi. Từng đường công quyến rũ mờ mờ ảo ảo xuất hiện khiến cho thằng bé của tôi chợt cương lên phát đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Futanari / Hạ Nắng 🌥 / Girl Love/
Acciónmấy ní nghĩ sao về một trap boii chính hiệu. lên giường với cô này mà lại tán cô kia. vào chiện đii rồi sẽ rõ 19/11/2023