Khởi đầu của mọi sự phản bội chính là tin tưởng.
Trên tầng hai mươi của toà cao ốc lấp ló hình ảnh của một người. Người đàn ông mặc đồ màu đen, bịt kín mặt, trên mũ bảo hộ có thêu một cái logo kì quái.
Anh ta cầm một khẩu súng ngắm dài, một bên mắt nhắm nghiền, bên còn lại nhìn chăm chăm vào ống kính.
Con mồi của anh đang đứng ở phía đối diện toà nhà. Thông qua ống kính thấy một nhóm người toàn bộ đều mặc đồ tối màu, chính là kiểu không hề gây nổi bật nhưng vẫn thu hút không ít ánh nhìn xung quanh.
Trong đám người mặc đồ đen, một chàng trai tóc đỏ ánh hoàng hôn đang đứng ở chính giữa, trước mặt anh là một người đàn ông trung niên đeo kính ở một bên mắt. Nhìn ông ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ uy quyền khó lường, trên vai ông có một bé gái xinh xắn đang đung đưa chân qua lại, nom đáng yêu vô cùng.
Chàng trai tóc đỏ ngẩng đầu lên để lộ khuôn mặt thanh tú cùng sống mũi cao thẳng, sườn mặt tuy góc cạnh nhưng không mang lại cho người khác cảm giác khủng bố.
Người đàn ông cầm khẩu súng khẽ run tay, hắn biết người này.
Nakahara Chuuya-Thủ Lĩnh của Mafia Cảng.
Chàng trai tóc đỏ với thân hình mảnh khảnh cùng vẻ đẹp yêu kiều kia lại chính là nguồn gốc cũng hàng nghìn vụ giết chóc. Với sức mạnh kinh khủng có thể gần như hủy diệt cả thế giới nếu sử dụng đúng cách.
Chuuya là mục tiêu, cũng như là con át chủ bài của Mafia.
Tuy nhiên, mục tiêu lần này của hắn không phải là Nakahara Chuuya, anh quá mạnh để có thể đánh bại.
Nòng súng khẽ chuyển động hướng sang người đàn ông trung niên đang đứng đối diện Chuuya.
"Được rồi..." Hắn ta khẽ thở ra, dồn hết sự tập trung vào con mồi đang hiện lên trên ống ngắm.
"Đoàng!" Một viên đạn được bắn ra đem theo gió rít gào, lao thẳng về phía mục tiêu.
Nhưng rồi khi nó gần chạm đến đỉnh đầu của người đàn ông trung niên, viên đạn đột nhiên bị cản lại và bóp méo.
Ngay lúc này đây tên lính bắn tỉa chợt mở to tròng mắt. Chỉ thấy ở phía bên kia, Chuuya không biết từ lúc nào đã chú ý đến bên này.
Ánh mắt của anh thâm sâu khó lường, xung quanh cơ thể toả ra một ánh sáng thâm trầm màu đỏ đậm.
"Đệt mẹ." Tên lính bắn tỉa chửi thầm một câu, tay mò xuống phía dưới lấy bộ đàm ra.
"Nhiệm vụ thất bại, xin hãy rút lui, Nhiệm vụ thất bại, xin hãy rút lui." Hắn nói rất chậm, phỏng chừng bên kia đã có thể nghe được, nhưng không hiểu vì sao lại chẳng có ai trả lời.
Hắn bắt đầu căng thẳng, tay hơi run run nhấn nút kết nối một lần nữa, nói:
"Xin nhắc lại đội Z, nhiệm vụ thất bại, xin hãy rút lui."
"Xin nhắc lại, nhiệm vụ thất bại, xin..."
Phía bên kia rè rè vang lên một giọng nói lạ hoắc, giọng nói của một cô gái nhưng trầm thấp như đàn ông vang lên bình tĩnh lạ thường.