Kumo Sukai là một thiếu nữ mới 30, là một người đang kiếm kế sinh nhai trong cái xã hội chẳng có nổi một Công Bằng này. Cô không quá Đam Mê vào một thứ gì đó, mà thứ Sukai quan tâm là cuộc sống. Sukai làm việc trong một Văn Phòng ở Công Ty tên xxx, hiện đang định cư ở Nhật Bản.
- Oi Sukai, tí đi ăn không bồ ? - Một vài người Đồng Nghiệp của Sukai rủ Sukai đi ăn sau những giờ làm mệt mỏi. Dù rất muốn đi, nhưng Sukai vẫn còn rất nhiều Văn Bản, có lẽ sẽ phải tăng ca.
- Xin lỗi bồ nha, chắc phải tăng ca rồi. - Sukai thích lắm chứ, nhưng đồng tiền không cho phép Sukai làm điều đó.
__________
Hiện đang là 7 giờ tối, Sukai đã ở trên Công Ty được 3 tiếng rồi. Sukai cực mệt mỏi, cả người uể oải về nhà.
Căn hộ của Sukai không quá lớn cũng chẳng quá to, vừa đủ cho 2 người sinh sống. Nhưng Sukai chỉ sống một mình, nghĩ tới mà đau đầu. Sukai vẫn là một con Cẩu Độc Thân, chưa nắm tay một người con trai nào cả, khổ thân Sukai ghê.
Chung Cư của Sukai ở gần nơi các cuộc Giang Hồ ẩu đả xảy ra, nhưng Sukai chẳng quan tâm tới nó lắm.
- Hảo Hảo nữa, ăn tạm vậy. - Cầm trên tay gói mì Hảo Hảo Chua Cay, Sukai pha một bát mì còn nóng hổi.
- Phù... - Vén lọn tóc đen lên, Sukai thổi miếng mì cho nguội rồi mới ăn. Thề là Sukai lười lắm, trong tủ toàn có mì thôi. Nên Sukai gầy như que củi vậy, mà cũng không hẳn, lâu lâu Sukai có ăn một chút đồ có Dinh Dưỡng, nên dáng cũng cân đối.
* Bùm
Ông bà ta có câu: "Trời đánh tránh bữa ăn."
Thế quái nào Căn Hộ của Sukai lại nổ vậy.Ra là một cuộc giao tranh giữa cảnh sát và một đám giang hồ, vì không cam tâm nên đám giang hồ đã đánh bom căn hộ này. Nhưng thế quái nào lại đánh ngay đúng lúc đang ăn chứ, thấy mà điên á.
__________
[ Báo Cáo: Cá Thể Kumo Sukai đang tái tạo.] - Một giọng nói vang lên, làm đứt quãng một khoảng trời im lặng.
- Oe oe oe... "Cái gì vậy !?" - Sukai hoang mang, rõ ràng là Sukai đã ý thức được việc mình đã chết.
- Ôi con của mẹ, từ giờ con là Kumo Sukai. - Một người phụ nữ với gương mặt phúc hậu, đang bồng Sukai.
- Oe oe oe... "Bà là ai ? Đây là đâu ? Tao là ai ?" - Sukai không hiểu, và cũng từ chối hiểu.
[ Trả Lời: Người phụ nữ là Kumo Soko, đây là Thế Giới Song Song, ngài là Kumo Sukai.] - Ừ thì Sukai biết Sukai là Sukai rồi, mà mẹ Sukai mất rồi, Thế Giới Song Song là cái quái gì.
{ Ng-Ngươi là ai, v-và đây là đâu ?} - Sukai hoảng hốt, không biết nên làm gì.
[ Tôi là Đại Hiền Triết no.2, một kĩ năng Độc Nhất của ngài. Đây là Thế Giới Song Song với Trái Đất, mang tên Tensura.] - Sukai nhận ra mình đã chuyển sinh, nhưng Tensura nó quen lắm...
- "Tensura... Tensura... Tôi đã chuyển sinh thành Slime !!?" - Sukai thấy kiếp này toang rồi, ai lại chuyển sinh vào cái thế giới đáng sợ đó chứ. Tensura là một Thế Giới tràn đầy quái vật, lơ là một tí là có thể đi bất cứ lúc nào.
{ Vậy... kĩ năng thứ hai của mị thì sao ?} - Sukai thấy mình cũng phải giống Rimuru một chút, cậu ta có hai Kĩ Năng Độc Nhất là Đại Hiền Triết và Kẻ Săn Mồi, chắc chắn Sukai cũng phải được chứ, phải không ?
[ Kĩ Năng Độc Nhất "Kẻ Sáng Tạo" và Kĩ Năng Độc Nhất "Sao Chép" thưa ngài.] - Ô mai chuối, thế mà là hai Kĩ Năng Độc Nhất cơ, thế thì bá quá rồi. Sukai thấy thật yêu đời, rất yêu đời đằng khác.
TG: Tui nghĩ là sẽ ít người đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| ĐN TENSURA | Bầu Trời Mây
FanfictionTác Giả: Hàn Tử Sương Tên truyện khác: Đám Mây Bồng Bềnh Nơi đăng tải: Wattpad Lưu ý: Chỉ đăng tải tại Wattpad, các web khác đều là lừa đảo. Văn Án: Chỉ cần một chút nữa thôi, thời khắc ấy sẽ đến. Chúa Tể đã tới, không ai có thể cản chân.