Tập 5: Rimuru Tempest & làng Goblin

37 6 8
                                    

Rimuru đang lên kế hoạch thì đột nhiên Đại Hiền Triết thông báo.

[ Báo Cáo: Có ba cá thể mạnh mẽ đang tới đây.]

Rimuru giật mình, vội gọi Ranga ra để ứng phó. Phi như bay cùng một vài Goblin tới chỗ ba cá thể kia.

Tới nơi thì thấy có ba kẻ có vẻ lớn mạnh, một người đang ngồi trên một con chim làm từ lửa và hai kẻ còn lại đứng bên cạnh.

- Hửm ? - Kẻ cưỡi trên con chim lửa quay lại, toàn thân toàn màu trắng và hồng.

- Ngươi là kẻ nào ? - Một cô gái nhìn qua cũng biết Orge lên tiếng, kẻ chùm áo màu đen cũng đề phòng nhìn Rimuru và mọi người.

- Ohayo ! Tôi là một chú Slime "Vô Hại" tên là Rimuru Tempest ! - Rimuru cảm thấy sức uy hiếp lớn tới mức có thể hạ tất cả bằng 5 chiêu, nên đành liều ăn nhiều.

- Hai người hạ xuống đi Yue, Alice. - Có vẻ kẻ màu trắng là người mạnh nhất và hai kẻ còn lại tên Yue và Alice là thuộc hạ, Rimuru chợt nhận ra họ đều có tên.

- "Không ổn, chúng đều có tên." - Rimuru biết rằng họ rất lớn mạnh dù chỉ có 3 người, Goblin ở đây thô sơ và chỉ có Lang Nha chiến đầu được, tỉ lệ thua là 99,9%.

- Mikami Satoru nhỉ ? - Rimuru ngạc nhiên, sao cô ta lại biết tên của mình.

- Cùng là Cẩu Độc Thân 30 tuổi, bỏ cái tâm trạng đó đi được không hả ? - Sukai cảm thấy... nhục nhã khi nói câu này. Mọi người trừ Rimuru và Sukai đều không hiểu "Cẩu Độc Thân" là gì, thật may mắn.

- H-Hả !? Đ-Đừng nói cô cũng... - Rimuru sững sờ, đều là kẻ chuyển sinh mà sao chỉ mình cậu lại là Slime vậy !!? - Mà cùng là Cẩu Độc Thân... ôi đồng hương !

Mọi người hoang mang, chả hiểu chuyện gì xảy ra.

- E hèm. - Tiếng ho của Rimuru cùng Sukai đã kéo hồn họ về lại.

- Cậu cứ đi theo tôi, tôi sẽ chỉ cậu về làng tôi. - Rimuru ngỏ lời mời.

- Phiền cậu rồi. - Sukai gật đầu.

__________

Ngồi trong căn phòng nhỏ, chỉ có Sukai và Rimuru đang ngồi. Yue cùng Alice và một số Goblin đang ở ngoài canh gác, tuyệt đối không được nghe lén.

- Tại sao chứ ? Sao chỉ có mình tui là Slime vậy !?

Rất nhanh, Rimuru cùng Sukai đã kết nghĩa bạn thân.

- Ông không hiểu đâu, dù đi trước nhưng lúc đó tui bị kì thị đó... - Sukai chấm chấm nước mắt (giả), sụt sịt như đúng rồi.

- Haizz... dù thế nào thì bà cứ ở đây đi. - Rimuru mệt mỏi, Rimuru muốn lật bàn.

- Dù biết làng Goblin rất... nhưng tui vẫn không nghĩ nó như thế này... - Sukai nhìn xung quanh, không có ý xúc phạm đâu nhưng nó tàn thiệt.

- Bà biết đó, nên tui mới chuẩn bị đi kiếm Thợ về nè. Bà canh làng hộ tui nha, xin bà đó... - Rimuru biết chắc là Sukai rất mạnh, nên mới xin thế này nè.

- Được thôi, dù gì tui cũng sống ở đây mà. - Sukai cười khổ, biết ngay mà.

__________

Ngày Rimuru đi rất nhanh đã tới, Sukai biết chắc ngoài việc đi tìm ra còn việc khác nữa.

- Yên bình thật. - Một mình Sukai đi tuần trong rừng, Yue đang đi giúp đỡ dân làng còn Alice thì đi thám thính xung quanh rồi.

Đi tới một con thác, nước ở đây rất trong à nha...

Đi tới một con thác, nước ở đây rất trong à nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sukai nghe thấy tiếng của một sinh vật nào đó, vội chạy đi thật nhanh tìm kiếm.

[ Hướng Tây phía 23 giờ.] - Sukai chạy đi theo lời Đại Hiền Triết no.2, rất nhanh đã thấy một sinh vật khác.

| ĐN TENSURA | Bầu Trời MâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ