Tập 3 : Yue & Battoman

42 8 1
                                    

À, đây là hình dạng của Sukai nha. Tui lụm đại hình trên Pinterest ấy, nghĩa của Kumo Sukai là "Bầu Trời Mây" nha cả nhà.

Chị nhà có tóc trắng và mắt hồng lâu lâu sẽ có màu đỏ, thấy đồ đẹp quá nên cho mặc luôn.

Chị nhà có tóc trắng và mắt hồng lâu lâu sẽ có màu đỏ, thấy đồ đẹp quá nên cho mặc luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_____ Vô Truyện _____

Nhìn cô Orge lưỡng lự hồi lâu, Sukai đoán là cô gái này không có tên. Cũng phải, vì quái vật ở thế giới này rất hiếm kẻ có tên.

- Hừm... làng cô bị Orc giết sao !? - Cô ta ngạc nhiên, ngước lên nhìn Sukai với ánh mắt đầy kinh ngạc.

- Biết ngay mà, cô giống tôi đấy. - Sukai sẽ không nói là cô nhờ Đại Hiền Triết no.2 nói hộ đâu, hề hề..

- .... - Cô Orge im lặng, có vẻ cuộc trò chuyện đã tới ngõ cụt.

- Thế... tôi đặt tên cho cô nha, theo tôi tới khi tiêu diệt được loài Orc để báo thù. - Sukai dung cách của Rimuru luôn, xin lỗi đã ăn cắp bản quyền nha.

Sẵn nói luôn, cả hai đang ở trong căn lều do Sukai dùng {Sáng Tạo Vật Chất} để chế tạo ấy.

- Được, thuộc hạ nguyện theo ngài. - Ầu... tình tiết có hơi nhanh nhỉ, Sukai chưa load được.

[ Haizz...] - Đại Hiền Triết thở dài, chán chê mê mỏi.

{ Ý gì đây hả ?} - Sukai giận cá chém thớt.

[ ...Không có gì.] - Sukai cũng cạn lời, riết rồi không biết ai là chủ ai là tớ quá.

Sukai xoa cằm suy nghĩ, đặt tên đúng là một cái Thử Thách khó nhằn. Tự dưng Sukai thấy nể phục Rimuru ghê, đau đầu thiệt.

- Yue ! - Sukai thốt ra một cái tên, một lượng Ma Tố lớn thoát ra và tràn vào người cô Orge, đúng là Ma Vật cấp cao thì Ma Tố cho việc đặt tên cũng lớn.

Ánh Sáng bao quanh người Yue, cô ấy đang dần tiến hóa.

- "Sáng ghê, dù không bằng ánh sáng của đảng !" - Sukai che mắt lại, đến khi mở mắt thì... tiến hóa dữ bây. Đẹp không tùy vết, vòng nào ra vòng đấy, tự dưng Sukai thấy tự ti.

TG: ...f**k //nhìn xuống ngực mình//

f**k //nhìn xuống ngực mình//

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Sukai tự dưng thấy ghen tị, 14 năm trên cuộc đời thì cuối cùng Sukai cũng thấy ghen tị với ai đó.

{ Cái trạng thái quái quỷ gì thế này !? } - Thâm tâm của Sukai gào thét, sao Sukai lại ghen tị với thuộc hạ, bởi vòng của Sukai cực kì bé !

[ Trả lời: Trạng Thái của Oni, là hình dạng mạnh và là cấp cao nhất của Orge.] - Đại Hiền Triết trả lời.

- Thuộc Hạ Yue này sẽ nguyện theo ngài xuống chân trời dưới biển. - 10 điểm Ngữ Văn, thêm dấu trừ vào đằng trước là hợp lý vãi nồi.

TG: Tui được 7 nè, khóc không ra nước mắt luôn T-T

- Cảm ơn ngươi. - Sukai cười nhẹ, không biết đã khiến cho hai kẻ nào đó trở thành Simple Lỏd.

__________

Đồng hành cùng Yue thì Sukai thấy cũng vui, cô nàng này nhìn chững chạc nhưng lâu lâu cũng khá ngốc nghếch.

- Sukai-sama ! Ngài nhìn mấy cây nấm mà tôi hái được nè ! - Trên tay Yue là một đống nấm, một đống nấm dạ quang luôn.

[ Báo Cáo: Loài Nấm Kinaku mang độc tính chết người.] - Đại Hiền Triết no.2 cảnh cáo, loài nấm này rất hiếm mà Yue tìm được cũng hay đó.

- Đó là nấm độc đấy. - Yue đang chuẩn bị ăn thì vứt ngay luôn, đến cả Sukai cũng phì cười trước sự đáng yêu đó.

[ Thông Báo: Có một Cá Thể tộc Battoman đang tới gần.] - Sukai ngẩn người, bất ngờ trước thông tin này.

Battoman (Nhật) -> Người Dơi (Việt) -> Batman (Anh + Marval)

TG: Anh Batman, bố mẹ anh đâu !!?

Yue cũng cảnh giác hơn, lôi thanh Đại Đao Tienkau ra sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

- .... - Sukai lạnh mặt, chuẩn bị đón tiếp vị khách không mời mà đến.

Tên đó lại gần, tới khi tới gần thì ngã xuống. Sao lại quen quen ấy nhể, hình như... Sukai gặp ở đâu rồi.

TG: Cái hồi con cứu Yue đó con gái !

| ĐN TENSURA | Bầu Trời MâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ