cảnh báo: fic có nội dung người lớn, t1 x keria, 5p, nipple play, có sữa. viết ra với mục đích ăn mừng t1 tái ký full đội hình, ai không thích có thể click back. khi đọc đừng dùng não, xin cám ơn.
---
"chắc mọi người mệt rồi, nửa đêm bị dựng dậy quay video giới thiệu thế này. mau về nghỉ ngơi đi. mà khoan đã, sanghyukie và minseokie đâu rồi?"
kim jeonggyun vỗ vai im jaehyun, cười hiền nhìn ba đứa trẻ đứng trước mặt mình. choi wooje hẵng còn đang dựa lưng vào tường với vẻ mặt ngái ngủ, nghe thấy câu hỏi của vị huấn luyện viên trưởng thì ngay lập tức tỉnh táo. cậu nhóc trừng mắt nhìn hai ông anh còn lại. lee minhyung và moon hyeojun cũng sửng sốt một chút, sau đó nghiến răng ken két kéo theo thằng út chạy lên tầng stream, để lại kim jeonggyun và im jaehyun đang ngây ngốc không hiểu gì.
"biết ngay mà, anh sanghyuk kiểu gì cũng lợi dụng cơ hội để ăn mảnh."
"không để ý một chút thôi là bị nẫng tay trên rồi. sơ suất quá."
"để bọn em đi tìm cho, hai người về cứ về trước đi ạ."
lee minhyung trước lúc khuất bóng ở lối ra cầu thang, chợt nhớ ra cả bọn vừa bỏ quên hai vị huấn luyện viên thì dừng lại cười trừ trấn an, sau đó cũng theo chân hai con báo kia mất dạng.
trong phòng stream của đội trưởng nhà t1, chỉ có ánh sáng yếu ớt từ màn hình máy tính hắt ra, không đủ để chiếu rọi toàn bộ căn phòng. trên ghế stream, lee "faker" sanghyuk, quỷ vương bất tử của bộ môn liên minh huyền thoại vừa có cho mình chiếc cup vô địch thế giới thứ tư trong sự nghiệp, đang ôm một dáng người nhỏ nhắn, không ai khác chính là quái vật thiên tài ryu "keria" minseok.
hỗ trợ nhỏ ngồi lên đùi vị thủ lĩnh của mình, đôi chân ngắn cũn vòng qua thắt lưng anh. tư thế của hai người lúc này vô cùng ám muội. vạt áo trước ngực em được vén cao, để lộ phần ngực trắng nõn với bầu vú nảy nở hơn một đứa con trai bình thường. lee sanghyuk không còn dáng vẻ điềm đạm, cấm dục thường ngày, cặp kính cũng đã bị anh cởi bỏ đặt trên bàn. người lớn hơn cúi đầu ngậm lấy một bên núm vú màu hồng nhạt, bên còn lại được anh dùng tay nhẹ nhàng xoa nắn. ryu minseok hơi run rẩy giữ chặt vạt áo, khuôn mặt đỏ bừng lên trước hành động của anh, dù rằng đáng lẽ ra, em phải quen với điều này rồi mới phải.
"s-sanghyuk hyung... nhẹ một chút..."
quỷ vương dừng lại, ân cần hỏi han.
"anh làm em đau à? anh xin lỗi."
"không đau lắm... nhưng mà..."
anh có thể nào đừng dùng vẻ mặt nghiêm túc như thể đang làm một việc vô cùng đứng đắn trong hoàn cảnh này được không? ryu minseok thật sự rất muốn thốt ra những lời như thế. nhưng trước ánh mắt dịu dàng đang chăm chú nhìn mình, em chỉ có thể nuốt xuống điều định nói. lee sanghyuk sau khi chắc chắn em không cảm thấy đau, thì mới tiếp tục chăm sóc hai nụ hoa trước ngực người trong lòng.
cảm xúc mịn màng từ những ngón tay truyền đến khiến vị quỷ vương yêu thích không muốn buông tay. anh hơi dùng sức mút mát đầu vú trong miệng, xem nó như một món ăn yêu thích mà thưởng thức. ryu minseok vì khoái cảm mà hai mắt ửng đỏ, bàn tay đang nắm vạt áo hơi buông lỏng, tay kia đặt lên vai anh, muốn đẩy anh ra một chút vì kích thích quá lớn. nhưng người lớn hơn không để em làm vậy. anh kéo em vào một cái ôm chặt hơn, một bên ngực được nhào nặn không thương tiếc, thịt vú căng đầy trắng nõn bây giờ đã bị anh giày vò đến đỏ ửng. phía bên kia, tiếng bú mút không ngừng vang lên trong không gian tĩnh lặng, rơi vào tai khiến em ngại ngùng không thôi. khoái cảm đánh úp thẳng vào đại não, hỗ trợ nhỏ chẳng thể làm gì khác ngoài cắn răng kiềm chế những tiếng rên rỉ đang muốn bật thốt ra khỏi hai cánh môi xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria | smut | the best support
Fanfictiont1 x keria | lowercase | smut | 5p "support còn được gọi là vú em của đội. và ryu "keria" minseok thực sự là một vú em đủ tư cách." cảnh báo: fic có nội dung người lớn, t1 x keria, 5p, có sữa, viết ra với mục đích ăn mừng t1 tái ký full đội hình, ai...