10 . Vaarayo Vaarayo 👀💫 Monalisa 💜🧚‍♀️

345 29 4
                                    

Vanakkommmm....

Story kulla polam 😁

Edhukkum last chapter oruvaati padichuttu vaanga.. if you have forgot..

📍Not proof read
___________________________________________

Ashwin was mesmerized by her beauty.. He suddenly felt possessive seeing her little exposed waist..


Rakshan : OK cooks ella vandhaachu.. ippo namma pairing kaana time.. innikku iruttu arai kulla irukka comalis lam ovvoru movie characters ah ve irukkanga.. Unga pairing kaana porutkal..

Idhoo..


Six small TVs with remote as a set came in a table..


Author : Thirumbavum solren guys.. 10 cooks irundhanga.. adhula 4 Peru eliminated.. Innum 6 members dha irukkanga..


Bhatt sir : Innikku ungalukkaana pairing epdi amaiya podhu na.. Indha aaru (6) TV la neenga edho oru TV ah select panni adhukku attached ah irukka remote oda button ah press pannanum..


Dhamu pa : Adhula vara movie character dha ungalukku comali..


Rakshan : Pairing ah start pannalam.. First uh neenga vaanga master..


Master came and selected a TV and took the remote in his hands..


Rakshan : Master ungalukku yaaru venum ?


Baba bhaskar : Enakku yaaru vandhalum OK da.. En maganunga Bala, Ashwin illana Pugazh, Kuraishi yaaravadhu vandha double OK..


Kani : Ahh ipdi sollittu ponnunga vandha odane kaal la vilundhurradhu..


Sivaangi : Aama aama.. Master double game aaduraaru..


Baba bhaskar : Enna chello.. Na unna ipdiya valathen..


Everyone laughed..


Ashwin : Master na innikku ungalukku vara maaten.. oru maasam aachu en thangathu kooda na pair aagi.. pls irukka koodadhu irukka koodadhu.. irukka koodadhu.. no no no no.. (starts praying closing his eyes tight)


Dj : Ivan vera ennaiya romba torture panran da..


They switched on the TV and it displayed as Bahubali.. Sakthi came out with a loose Bahubali kavasam making everyone laugh..


After some banters..


Rakshan : Sivaangi vaanga..


Sivaangi came forward and took a remote which has purple ribbon tied on it..


Bhatt sir : Oru maasam aachu la un maman kooda pair aagi..


Sivaangi (blushy laugh) : Aama Chef.. Innikkaavadhu avara enakku kudunga..


Ashwin blushed hearing her..


Dj : Dei nee enna karumam vena Pannu.. Aana vekkam mattum padadha.. Sagikkala..


Rakshan : Button ah press Pannu thango..


Sivaangi pressed the button and the movie came as Vaali..


Ashwin jumped and ran around the room in happiness...


Rakshan : OK vaali movie Ajith vaanga..


Ashwin ran into the set making Sivaangi jump in happiness clapping her hands.. Ashwin ran towards Sivaangi and hugged her and swirled her..


🤍❄️ Venpani malare 🧚‍♀️🌺  (SLOW UPDATES)Where stories live. Discover now