Tại sao bạn không nên tin thần chết?

166 18 6
                                    

- Chạ yêu em!

- Sì tóp ! Đợi anh chút mấy đứa! Abyss!!! Thế giới này thuộc kiểu nào!!?

"#Royal_Alan_William , has đã có, tự mò đi"

- Bạn bè như cái bẹn bà, khốn nạn! Chết rồi bây ơi.... _ Vanlance sau khi thở dài thì lấy ba cái điện thoại ra, bấm bấm 1 hồi thì đưa cho 3 người kia. Nói tiếp:- Đó, đọc đi, mình xuyên vào đó rồi đó!
.
.
.
.
- *********** _ Vinasuki phung ra 1 loạt từ ngữ thô tục không phù hợp với trẻ em. - Lão ấy nói rằng đưa Cale - ssi tới đây là để nghỉ ngơi mà giờ thế à?! Đã chiến tranh bạo loạn thì chớ, còn cái quả thiên thần với chả ác quỷ,ma cà rồng với cả sinh vật trong mấy cuốn sách em hay đọc!! Đám Seraphim bá chết m* chơi sao lại?!

- Tức vãi l** , ****** _ Bar-bị con thuộc hạ tha hóa-row cũng chả kém.

- Tụi nó thế rồi sao uốn nắn? _ Cale nhìn sang Vanlance.

- Barrow thì tôi không biết, chứ con lùn Vinasuki thì hết cứu rồi , nó lì như trâu ý _ Vị thần cứu rỗi kia bất lực nói.

Cụ thể thì thế giới #971503 là một thế giới dạng Fantasy, Âu Cổ, EABOS/bla blo/ . Chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu không có chuyện chiến tranh toàn hành tinh sẽ sảy ra sau khi 4 người bọn họ 25 tuổi , và lão thần chết thì đã nói rằng họ chỉ cần nghỉ ngơi khi đến đây.

- Thứ quan trọng ở đây là chúng ta nên theo phe nào, Empire hay Saint? _ Vinasuki sau khi bình tĩnh lại thì hỏi.

- Thánh thiện quá! Tự tạo phe thứ ba đi, chờ 2 tụi kia đánh nhau xong thì nhào vô hưởng lợi! _ Barrow nở nụ cười ra dáng phản diện.

- Phản đối! _ 2 người anh đồng thanh bác bỏ đề nghị của Barrow.

- 1 lần làm White Star là đủ rồi bề trên à , đi làm nô lệ tư bản - à nhầm đi tìm cuộc sống tự do với tụi em đi!_ Kể cả cô nàng Elf kia giờ cũng phản đối phương án của hắn.

//Tiếng đại bàng kêu//

- .... Thư cú phiên bản học viện liên cấp Y.L hả? _ Vanlance cười nụ cười ngờ nghệch.

- Thư đại bàng mà?

Bộp! 1 xấp thư 4 lá được con đại bàng thả xuống từ trên cao.

/Kính gửi cậu Cale Thames.
   Chúc mừng cậu đã đậu vào học viện liên cấp đa ngành nghề Youjuts of Lucifistr  . Xin vui lòng chuẩn bị đồng phục , sách giáo khoa.
Ngày khai giảng có thể rơi vào 24-26/9/ 3045/ Đó là nội dung trong lá thư Cale nhận.

- Khoan đã nào Vanlance , trong truyện thì móc thời gian là năm 3082 mà đúng không? _ Cale nhìn sang cậu thiếu niên tóc trắng.

- Nam mô bồ tát tha con! Mình xuyên vào thời cha mẹ của 7 nhân vật chính rồi !! _ White Star thét lên.

- Rìa lí?

Cô nhóc duy nhất trong 4 người kêu lên:

- Tại sao lại đối xử với tao như thế? _  Vinasuki gục đầu xuống, khóc ròng.

- Ê khoan, khóc cái gì? Chiến tranh nổ ra vào thời của bộ 7 , chứ thời gian này tui mình vô tư đi! _ Vanlance phá lên cười. Tiếng cười của anh vang dội trong khắp tòa dinh thự khiến cho 3 người còn lại giật nảy, ớn quá má ơi.

- ..... 2 anh là chủng tộc gì cơ? _ Vinasuki đột nhiên hỏi.

- Con người, maybe! _ Cale nhún vai

- Thế giới này không có loài người:)) _ Vanlance ngưng cười, nói.

- .... _ Bộ đôi Thames đột ngột im lặng, 1 sự im lặng đến đáng sợ.
.
.
.
Vật lộn kiểm tra 1 lúc thì Thames-dou là tộc Hồ Ly , Arka-dou là tộc Siren.

- Thế méo nào mày lại là nhân ngư hả Vin? Làm gì có nhân ngư nào có cái tiếng cười mất nết như mày? Cả cái nết ăn nói nữa

- ... Anh Cale ơi em trai của anh nói thế mà anh không cản à?

- Nó nói đúng mà cưng:))

- ... _ Vanlance nãy giờ là người im lặng nhất, cắm mặt vào điện thoại nhắn tin liên tục. - Fvck... Chỉ cần nghĩ đến chuyện chúng ta phải học chung với tên Lucifer Egan thì thiệt ứa gan hết nói.

Vì sao Vanlance nói thế? Đơn giản thôi, đọc nè:

| Lucifer nhìn sang Alan, bật cười:
- Hahaha! Bình tĩnh đi nào bạn học cũ, tao có làm gì mày hay vợ mày đâu?

- Ngậm m* cái mõm chó của mày lại, you son of a b!tch , tao đ*o phải bạn của mày!! _ Công tước Alan hét lên, khó chịu nhìn tên quỷ nhánh Pride trước mặt.
' Tên khốn điên khùng, hắn nghĩ gì khi nói rằng thằng oắt Victor chỉ sơ ý đẩy ngã Royal con mình? Tưởng mình ngu à?'

- Tao cũng không có gì nhiều để nói, nhưng mà mày nên tách con thường dân Mary ra khỏi đám bạn của Victor con tao và Royal con mày, nghĩ sao mà lại để 1 con dân đen dơ bẩn chơi chung với tầng lớp quý tộc?

- Thưa công tước Egan / ba, bọn tôi/ con chơi với ai là quyền của bọn tôi / con, quyền trẻ em đã có trên công ước hơn mấy thế kỷ rồi ạ! _ Royal và Victor đồng loạt lên tiếng.|

Phân biệt chủng tộc, tầng lớp; thời đi học thì là đầu gấu có tiếng; tính nết thì kiêu ngạo tự mãn;... Ưa nổi không?

-------
25/9/3045

4 người họ tập trung ở sân ga William, tay xách hành lý bước lên tàu hỏa.

- Mệt mỏi quá đi _ Cale đặt vali xuống, dựa lưng vào ghế.

- Hm.... _ Barrow đáp lại, nhận lấy 1 thanh socola đắng từ Vinasuki.

_______

End chap
Earthonius: nó... Xàm vl Ressina ạ
Au: Em bt , so what?

◦•●◉꧁ 𝘊𝘩ế𝘵  ꧂◉●•◦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ