_ Tại phòng Vanlance
- Anh xem kìa Van, anh Cale cưng Barrow tới thế, anh trái lại đối xử với em như người dưng, em là con gái đó! _ Vinasuki chỉ tay vào Cale.
Anh đang thản nhiên đọc sách trên couch, tay cầm cuốn sách tay xoa đầu Barrow đang nằm dài bên cạnh, hoàn toàn dung túng cho y coi đùi anh như gối.
- I don't fvcking care! _ Vanlance triệu hồi bảng thông tin bằng thần lực, tập trung làm việc, mặc kệ Vinasuki đang giãy nãy đòi công đạo.
Tingggggggg! 1 cuộc gọi đến từ Thần Chết hiện trên bảng thông tin.
Vanlance thở ra một hơi, bắt máy.
Vừa bắt máy đã nhìn thấy khuôn mặt của đám người thuộc quân đoàn diệt thế, anh định tắt máy thì Cale bỏ cuốn sách xuống, chộp lấy tay anh, cản lại.- Để bọn họ nói.
- Cale.... Tch! Các ngươi khôn hồn thì nói hết nhanh đi, bổn đại gia không dư thời gian để tiếp đón mấy tên phản bội.
<< Thần Cứu Rỗi - nim, làm ơn để tôi nói chuyện với Cale đi ạ>> Alberu ở đầu dây bên kia đề nghị.
Đáp lại, Vanlance cười khẩy, bản thân không tự chủ toả ra khí thế lạnh thấu xương.
- Nực cười, các ngươi còn mặt mũi gọi tên cậu ta à?
Barrow đang nhắm mắt dưỡng thần nghe thấy lời anh, nhướn mí mở 1 bên mắt.
-'Biến căng à! Vanlance rõ ràng lúc nào cũng mang theo cảm giác ấm áp dịu dàng mà nay mỉa mai áp bức thế này thì chỉ có thể là... ' _ Y rướn người định nhìn vào bảng thì bị bàn tay trắng bệch của Cale đẩy nhẹ về chỗ cũ. - 'Biết lắm mà , là đám chó hình người kia'
- Lo ngủ đi _ Cale nói 1 câu cụt lủn.
- Biết rồi! Anh làm như kiểu em muốn nhìn mặt đám kia ấy Cale.
<< Giọng nói ấy.. Tên White Star cũng ở bên ấy sao !?>> Choi Han giật nảy, có phần hơi thái quá.
Bộ tứ không hẹn mà đồng loạt bày ra biểu cảm không rõ là cảm xúc gì, riêng Vanlance quay bảng về phía Cale và Barrow.
Đám người kia liền nháo nhào như ông vỡ tổ.
<< Cale-nim!/ Dongsaeng / Thiếu gia-nim / Cậu chủ>>
- Tch tch, ồn quá! _ Barrow bịt tai lại, la lên.
- Đã bảo ngủ đi, ngọ nguậy không chịu rồi giờ ồn lại than, quỷ "nhỏ" _ Anh đưa tay búng trán y.
Vinasuki nãy giờ im lìm khiến cặp song sinh tóc đỏ và vị thần tóc vàng mơ cảm thấy không lành. À mà lành chứ, lành ít dữ nhiều!
- Ê ê, đấp bao nhiêu lớp xi măng lên mặt mà da mặt dày dữ thế, lúc trước vì con ả Yvonne Henituse gì đó mà chĩa kiếm về phía Cale - ssi xong giờ quay ra đòi gặp lại sao? Sao không lo cho nhỏ kia nữa đi, hỏi thăm làm gì thế lũ ong trong tay áo kia? À quên, loại trừ lũ trẻ , rồng vàng, Mary với Clopeh ra nha, bọn họ vô tội!
<< Vinasuki! Con khốn - >> Choi Han chỉ vào mặt cô nàng
- Câm mồm! Trước khi nói sao không nhìn lại coi đứa nào mới là đứa khốn ! Mày thấy hyung với Vanlance nãy giờ không nói gì để mình ênh con Vin nói nên mày tưởng tao cũng thế hả!? Không có đâu mấy đứa **************** . Động ai thì động chứ động vô người của tao là mày xu cà na rồi mấy nhóc ác. _ Bị chọc trúng cái vảy ngược nên Barrow điên máu chửi Choi Han ngay.
- Barrow , ngôn từ.
- Xin lỗi...
- Anh đang trách mày sao không chửi nặng thêm tí nữa, đừng hiểu nhầm. _ Cale ung dung mở sách đọc tiếp.
Được đà, 2 đứa em - không - thơ chửi như được mùa, chửi không khác gì tác nước khiến Vanlance chỉ biết tụng chú Đại Bi để cho qua chuyện .
Được một lúc 2 đứa mỏi miệng thì Cale cũng ngoảnh mặt kêu Vanlance tắt máy, bỏ ngoài tai những lời cầu xin được giải thích của đám người kia.
Anh không muốn nghe, không phải do anh đã hoàn toàn tuyệt tình với đám người ấy, mà là anh sợ. Anh sợ rằng mình sẽ yếu lòng mà tha thứ cho đám người ấy sau hơn mấy câu van xin hứa hẹn sáo rỗng, sợ rằng bản thân sẽ lần nữa thất vọng .
Như biết được người con trai tóc đỏ đang nghĩ gì, Vinasuki liền dang tay ôm lấy anh. Cô bé cao hơn Cale nửa cái đầu, lại có phần đô con hơn nên khi ôm anh vào thì trông như người chị đang bao bọc lấy đứa em nhỏ. Barrow đang nằm dài , gối đầu trên đùi anh cũng đưa tay ôm Cale. 2 cựu kẻ thù cứ thế ôm ấp vỗ về anh như dỗ ngọt đứa trẻ con.
Lúc này Cale cảm nhận được rõ nhất là thân nhiệt của Barrow. Bình thường trên người hắn cứ lành lạnh như xác chết, nhưng hôm nay lại có phần ấm nóng dễ chịu, tạo cho anh cảm giác muốn dựa dẫm vào. Cale vốn không thích nóng, nhưng đối với thân nhiệt của Barrow lại khó lòng cưỡng lại, cứ thế mà tham lam ôm vào... thôi thì đành tạm coi là ngoại lệ đi!
Cale bỗng ngẫm lại,cảm thấy mắc cười, trước đây không lâu đánh nhau như chó với mèo, sức đầu mẻ trán, trầy da tróc vảy vì sống còn mà giờ đây khi được y ôm lại quyến luyến không thôi . Anh điên rồi
___ End chap.
Ô kê bạn White Star bé hãy cho biết cảm nhận khi ôm anh mình?
Bạn B liệt Sinh: mắc cỡ, kiểu đắn đo 1 hồi, xong thấy Vinasuki ôm ảnh rồi cái mượn lý do thiên thời địa lợi nhân hòa ôm theo luôn.
Còn bạn Cale thì cảm nhận thế nào?
Anh C ghét Quân Sự: cảm thấy tụi nó đáng tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
◦•●◉꧁ 𝘊𝘩ế𝘵 ꧂◉●•◦
FanfictionChết không phải là chỉ riêng về mặt cơ thể , có nhiều loại lắm: chết khi ngươi chẳng còn cơ hội - Chết tâm; chết khi ngươi không thể thốt lên bất cứ thứ gì vì quá sốc - chết lặng..