--------------------
[tại phòng phỏng vấn]
Au: Mã CaNhân Mã:...
Au: Mã Ca
Nhân Mã:...
Au: thôi được rồi cứ việc làm theo những gì ngươi thích đi, ta đang gấp...nhớ giúp ta đấy
Nhân Mã: ngươi nói đấy...
"Rầm"
Nhân Mã: Hello các Reader thân yên, chap 9 này đây Nhân Mã ta sẽ làm Au và làm Nhân Vật (quá tài) vì thế đừng tưởng là con Au mà cứ ném dép nhé không là nó nướng ta lên đấy, nào trước khi vô chủ đề hãy đọc sơ 1 vài câu văn dài dòng của con Tự Kỉ đó...
-----------------------------
Cài bóng đằng sau khẽ lên tiếng mà chậm chạp
- Mau xuống thôi
cái bóng kia qua lại, đúng là quá đổi ngờ, người như cậu ta cũng biết buồn sao không thể nào...
- Nhưng...
- cứ để đó đi tớ dẫn cậu xuống Giải à...
- Mã Ca
chưa nói hết câu đã bị cậu cắt lời, và giớ tim tôi nhưng xát muối vào tâm, tôi đau lắm nhưng chả hiểu tại sao khi thấy Ngưu và Yết như vậy, tôi buồn và tự cho đó là ác mộng, ác mộng đầu của đời tôi...Mã Mã đã nắm cổ tay tôi rồi lồi tôi xuống dưới mà không quên liếc lại đằng sau để tìm kiếm thứ gì...điều này có phải ảo tưởng không đây, nhìn họ thật hạnh phúc, 1 cặp thì ôm nhau thắm thiết, 1 cặp thì dắt nhau về, ôi tình yêu thời học sinh...
*Note: tôi là Cự Giải*
Tôi lẽo đẻo theo sau Nhân Mã bước vào phòng khách mà ngớ cả người khi thấy 3 cặp trời đánh đang bàn bạc với nhau vụ việc ngày mai, riêng tôi chả nghe thấy gì cả thật là...haizzz ù hết cả tai, nhấc bước chân nặng trĩu lên phòng đóng sầm cửa lại làm mọi người ở phía dưới giật mình, Kết thì lắc đầu ngao ngán, Xử thì chả hiểu trời đất gì xảy ra với Giải, Sư thì từ lúc được Ngư làm hòa mà vui tới giờ, Ngư thì cũng chả khác gì Song, Thiên Bình thì đang bị con gì đó cấu, nhéo, rồi đấm nữa, Bạch Dương thì ngồi mà nói chuyện vời Cân cứ đấm đà rồi nhéo cấu khiến trái tim cân loạn nhịp lên cả...cả 3 cô nàng liền lôi Ipad hoặc Smartphone mình có trong người ra cứ bấm rồi chơi khiến những chàng kế bên mà xích vào nhìn đắm đuối rồi cũng lôi các thiết bị mình có trong người ra, và vào thế giới avatar của game Avatar Musik...
*Tên trong Avatar Musik của 12 chòm sao:
1 Bạch Dương ->Arieser
2 Kim Ngưu -> Taurusfus
3 Song Tử -> Geminier
4 Cự Giải ->Cancerz
5 Sư Tử -> Leonats
6 Xử Nữ -> Virgoser
7 Thiên Bình -> Libraser
8 Thiên Yết -> Scorpior
9 Ma Kết -> Capricornuser
10 Nhân Mã -> Sagittariuser
11 Bảo Bình -> Aquariuser
12 Song Ngư -> Pisceser
=>chả hiểu sao thìch ser tới z, à mà không ai biết hết nhen *Nhân Mã: và đây là lúc tôi kể cứ gọi tôi là Sagi hay Mã cũng được, nào cùng tôi bước vào thế giới mộng ảo nào...
-------------------------
ai cũng về phòng nấy vì đã thấm mệt, cơm nước thì cũng đã ăn đủ rồi nhưng chuyện ngày mai cũng chuẩn bị xong bây giờ họ sẽ bắt đầu vào thế giới Avatar Musik riêng của họ, họ tưởng sẽ được riêng tư nhưng đã lầm chả nơi nào riêng tư cả, họ sẽ gặp lại ở đâu đó thôi...!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 Chòm Sao và Cầu Vồng Của Tình Yêu
FanfictionTitle : 12 Chòm Sao và Cầu Vồng của Tình Yêu Author: Cancer_zScorpio Category/Genre: Tiểu thuyết, tình cảm học đường Status (Tình trạng sáng tác): On Going Rating: K+ Length: Long pic Summer:... warning: • cấm đọc chùa, nếu đọc phải có like • Khôn...