Xử thì nghe xong cũng khá bất ngờ, trước giờ chưa có ai tỏ tình với cô kiểu như vậy, toàn là tỏ tình bằng giấy bỏ vào hộc bàn cô mà thôi vậy mà giờ đây không biết người đứng trước mặt cô có phải là Ma Kết mà cô biết không như trong thâm tâm cô khẳng định rằng cô đang yêu Ma Kết nhưng cô không biết phải trả lời sao? cô quyết định rồi nở nụ cười hiền, đưa tay mình lên chạm vào gò má của anh...
-Kết à, tớ cũng thích và yêu cậu nhiều lắm, nhưng chỉ là mới hồi nãy đây thôi, nụ cười của cậu làm tớ gượng gào, tớ biết chỉ là thoáng đây thôi, nên hãy cho tớ thời gian để hiểu cậu hơn tớ không muốn bị mang tiếng đâu, tớ xin lỗi...
cô cười gượng với Kết, anh hôn nhẹ lên tai cô rồi bị cô đẩy ra, anh đứng đó, còn cô thì cố gắng chạy, chạy thật nhanh để không ai đó thấy những giọt nước mắt đang rơi, cô yêu anh nhưng cô không thể chấp nhận, cô sợ anh sẽ chết, cô sợ sẽ mất anh, cô không thể nói 2 chữ đồng ý, càng yêu anh thì cô càng bị đe dọa, tính mạng anh càng nguy hiểm, cô không muốn việc đó xãy ra, cô ghét cái điều đấy, cô đã thề và tự khuyên nhũ lòng mình "hãy mạnh mẽ lên Virgo, mày không được khóc"
------------------------------
mọi người ai cũng đang ngồi có mặt đầy đủ ở phòng khách, 10 con người ngồi lại với nhau như trông mong điều gì đó, tiếng bánh nhai rộp rộp vang lên, một vài giai điệu bị lọt qua headphone, những cái nhếch môi đầy bí hiểm, ai cũng có tâm trạng như nhau, lo lắng, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau là những điều 12 con người này có trong cái kí túc xá này...
- Song Tử, cậu mau đi lấy đồ đi, còn mở gian hàng nữa chứ...
1 cô gái trẻ gần như là phiên bản thứ 2 của Xử Nữ, cô quay qua và ra lệnh cho cái anh chàng đang ngồi bấm cái điện thoại kia, và giờ ai cũng vươn vai mệt mỏi mà cố gượng dậy để làm việc
- rồi rồi tớ đi liền, còn phần còn lại mấy cậu lo tất đi đấy
- được thôi...
ai cũng bắt tay vào làm việc, họ đã để Xử và Kết qua một bên, và sẽ liên lạc sau, nhưng đó chỉ là niềm hi vọng nhỏ nhoi, gian hàng được dựng lên và nhờ qua những bàn tay khóe léo của Song Ngư, mắt thẩm mĩ của Thiên Bình, Marketting của Kim Ngưu, và tài nấu ăn của Cự Giải đã biến một gian hàng nhỏ nhắn thành một của hàng với cái biển hiệu có hình chú mèo mi nhon kia
"Cafê Ocat Zodiac"
biển hiệu được treo lên, ai ai cũng khá hài lòng với cái kiểu sáng tạo của Cửa Hàng này, nhiều học sinh nữ cố tình đi ngang qua để ngắm các sao nam nhà ta nhưng lại bị một cảnh tượng đập vào mặt là các sao nam luôn cởi mởi với các sao nữ, cười cùng với họ, đùa rồi trêu chọc họ...
- êk Cừu Bông, cái này sai rồi phải như vầy...
Thiên Bình tiếng lại gần chỗ Bạch Dương tỏ ý quan tâm rồi làm nguyên bộ lông cừu dài mượt như hằng ngày biến thành một cái đầu đầy những Kim Tuyến hình ngôi sao lấp lánh trên đầu cô đã vậy còn bị xoa đầu thành cái ổ quạ nữa chứ...
- Dương Nhi, đầu cậu quả là đẹp đẹp lắm đấy - Kim Ngưu nói rồi đưa cái gương cho con cừu bé bỏng
- Tên thối tha, đứng lại cho tôi - Bé Cừu nhìn xong, máu nóng nổi lên bỏ giày ra mà cầm lên dí theo cái tên trời đánh đang "cao chạy xa bay" kia
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 Chòm Sao và Cầu Vồng Của Tình Yêu
FanfictionTitle : 12 Chòm Sao và Cầu Vồng của Tình Yêu Author: Cancer_zScorpio Category/Genre: Tiểu thuyết, tình cảm học đường Status (Tình trạng sáng tác): On Going Rating: K+ Length: Long pic Summer:... warning: • cấm đọc chùa, nếu đọc phải có like • Khôn...