Gửi em

1 0 0
                                    


Gửi em,

Anh ngỡ ra rằng em đã đúng ngay từ khi bắt đầu rằng tình ta có gì đó không ổn, lúc ấy anh tưởng rằng chỉ là do đây là lần đầu em yêu ai đó, rằng em chỉ đang bối rối mà nghi ngờ tình yêu đôi ta.

Khi tỏ tình em, anh đã tin lần này mình không chọn nhầm. Anh cứ ngỡ từ giây phút em đồng ý, thế giới của anh sẽ chỉ còn là những ngày màu hồng. Thời gian cho anh câu trả lời, những nó lại không tốt đẹp như anh hy vọng.

Thời gian ta bên nhau không dài, nhưng đủ để anh nhận ra rằng mình phải dừng lại. Anh rất vui khi có em ở bên, khi ta nói chuyện, khi trao nhau những nụ hôn, nhưng hạnh phúc? Anh không biết nữa...

Tối qua anh đã nghĩ rất nhiều, rằng liệu anh có thực sự xứng đáng với tình cảm của em hay không? Có những khi ta cười đùa bên nhau, nhưng tâm trí anh lại không ở đó. Có lẽ anh đã sai khi quyết định yêu vào thời điểm con tim anh chưa sẵn sàng. Anh thậm trí còn không dám đối mặt với những vết sẹo của mình, vậy mà vội vàng yêu em.

Họ nói rằng cho đi càng nhiều thì đau càng nhiều. Anh sợ lắm, anh sợ em sẽ cứ trao đi tình yêu, còn trong anh sẽ chẳng phải là yêu, mà chỉ là thương thôi. Anh không muốn em đau, nhưng nếu ta tiếp tục đi, anh sẽ đau lắm, khi chẳng có gì trao đi mà chỉ biết nhận lấy.

Anh không hối hận khi quyết định dừng lại, anh tin là sẽ ít đau đớn hơn cho cả hai nếu dừng lại ngay bây giờ. Em đừng buồn chỉ vì hai ta không hợp nhau em nhé, cứ cười lên và tiếp tục đi tìm người xứng đáng với em hơn anh.

Anh nhắn cho em lúc này vì anh muốn khi em thấy thoải mái khi thức giấc, em có thể đón nhận điều này một cách nhẹ nhàng, và bởi anh không biết phải đối mặt với cảm xúc của mình ra sao nếu thấy em đọc những dòng này ngay sau khi anh gửi.

Đừng rep tin nhắn của anh em nhé, anh sẽ chẳng biết phải nói gì đâu.

Anh yêu em, cảm ơn em vì khoảng thời gian ta bên nhau, anh đã rất vui. Ngàn điều tốt đẹp mong cho em, khi tình ta còn dang dở. Anh xin lỗi.

kìa em , lại một mùa đông nữa ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ