"Ha~" trong không gian tối tăm và tĩnh lặng, cánh cửa hé mở. Một cô gái có mái tóc bạch kim dài nhìn vào trong.
*cộc cộc*
Cô bước vào, nhẹ nhàng phẩy tay khiến rèm cửa mở tung, ánh trăng sáng soi vào căn phòng, ánh sáng lên mái tóc tuyền của nàng rồng đang cuộn mình bên cửa sổ.
"Chị tính ngồi ở đây đến bao giờ chứ? Bộ chị hết việc rồi hay sao?" Cô ngồi lên chiếc ghế êm ái, đối diện với người chị kính yêu
"Người yếu đuối quá, đến khi nào mới chịu để ta bảo vệ?" Nàng mở to đôi mắt xanh ngọc lam hút hồn nhìn về phía người em.
Đôi mắt cô thoáng chốc đỏ rồi lại quay về màu tím ban đầu. Nâng cao ly rượu đỏ như máu hướng về mặt trăng vành vạnh cô nói: "Tại sao chị lại ám ảnh đến vậy?"
Nàng không đáp lại, chỉ là lần này nàng di chuyển rồi. Nàng đứng lên, che đi ánh trăng mặt trước cô, cầm ly rượu nhẹ nhăn mày...em đừng uống. Để ta uống là được.
Bỗng chốc, huyết mạch sôi sục trong cơ thể và một chuỗi cảm xúc tức giận, khó chịu, đau đớn,... hàng loạt những cảm xúc tiêu cực truyền đến cơ thể nhỏ bé "ư..." ôm lấy cơ thể mình nàng loáng thoáng thấy sợi dây liên kết giữa mình và người mỏng như một sợi chỉ, mang huyết sắc và mùi tanh nồng. Người đang gặp nguy hiểm!
Và rồi, màn hình xanh kỳ lạ xuất hiện trước mắt cô, ngoài cô ra thì cũng chẳng ai thấy nó cả.
[THÔNG TÍN CÁ NHÂN]
[TÊN : ???____LV : ???]
[NGHỀ NGHIỆP : ???]
[DANH HIỆU : ???]
[TÌNH TRẠNG : khế ước máu - Sung Jin- Woo]
[TUỔI : ???]
[ HP : ???__ MP : ???]
[ CHỈ SỐ KHÔNG XÁC ĐỊNH ]
"Nó...biết người đó! Là ai? Ta sẽ thưởng cho ngươi !"
[ CHÀO MỪNG NGƯỜI CHƠI, HÃY HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ ]
"Hm? Nhiệm vụ gì chứ? Người đó cho ta sao? Được rồi! Đi thôi!" Nàng nhanh chóng sốc lại tinh thần, Mở cửa ra ngoài, tóc đã được buộc lên và mang lên mình bộ trang phục tiện di chuyển.
"Được rồi nói đi, rốt cuộc ngươi là ai vậy hả? "
[ HỆ THỐNG HỖ TRỢ NGƯỜI CHƠI HÂN HẠNH ]
"Được rồi ngươi không muốn nói ta cũng không ép vậy nhiệm vụ của ta là gì?"
[HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG ]
"Hả? Ý ngươi là chê là ta không biết thế giới bên ngoài như thế nào?"
"Cũng chỉ mới mười bảy năm thế giới nhưng có thể thay đổi những gì...."
Mạnh miệng là thế nhưng khi được hệ thống phổ biến kiến thức nàng muốn sang tây thiên thỉnh kinh cùng lão sư phụ và đám đệ ngốc kia rồi...
Vài tuần sau, cuối cùng thì nàng rồng cũng hòa nhập vào xã hội loài người...Chờ đã! hòa nhập xin đừng hòa tan!
Hệ thống bất lực, phải nhanh chóng đưa nàng trả về cho người đeo gông thôi nhỉ?
[TINH ! CHÚC MỪNG K-NGƯỜI CHƠI ĐÃ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ TƯỞNG NHƯ BẤT KHẢ THI]
[UPDATE! THÀNH TỰU CHUỖI NHIỆM VỤ BẤT KHẢ THI]
[PHẦN THƯỞNG: KẸP TÓC ĐÁNG YÊU (chỉ mang tính thẩm mĩ)]
"Hãy nghỉ ngơi thôi~ mai chúng tôi sẽ gặp người rồi"
P/s: Yume ngồi trong nhà không kịp nhận ra điều gì. Cô thấy người chị mình có biểu hiện lạ liền đứng hình. Và cô ấy đã ngồi một chỗ vài giờ đồng hồ rồi mới có thể di chuyển.
YOU ARE READING
Solo Levening Master em thay ngai roi
FanfictionUnmei là một con rồng đen, là con của ngài vua hiệp sĩ rồng và huyết nữ vương. Người con cả vốn từ lâu đã có một khế ước máu, nguyện đời nguyện kiếp bảo vệ một người nhưng người đó lại chưa từng gọi nàng. Dẫu cho người em Yume an ủi thế nào thì nàng...