3-họp phụ huynh và đột phá hầm ngục(1)

8 2 0
                                    

Ha~ nghe thấy tiếng chủ nhân ta vui lắm! chủ nhân gọi Arise! và tên Igris gia nhập nhóm mình rồi

Nàng thở dài ngao ngán. Từ nay ta sẽ phải dành cả buổi để huấn luyện tụi nó mất thôi.

-----------------

Hôm nay người sẽ đi họp phụ huynh cho cô bé đó-em gái của người. 

"Xin chào Jin-Ah, tôi là Unmei gọi tôi là Mei được rồi"-nàng nở nụ cười thân thiện, lịch sự chào hỏi 

Nàng đương nhiên biết một luật bất thành văn người nhà của người phải được ưu tiên hơn tất cả. 

"À vâng...xin chào?" Jin-Ah nhìn nàng hồi lâu rồi quay qua Jinwoo "Bạn gái anh?"

"Trong đầu em có cái gì vậy?" Jinwoo nhìn cô bất lực.

Nhìn kĩ lại, anh trai mình dạo này đúng thật lạ, anh ấy bắt đầu tập gym? và còn mang những bộ đồ lịch sự, khác xa bình thường. Nếu cô ấy thật sự là bạn gái anh chẳng phải mọi chuyện đều đã sáng tỏ?- Jin-ah đang suy nghĩ miên man thì bị cốc đầu. Nó khiến cô quay trở lại hiện tại. 

"Giờ chúng ta đi nhé?" Cô dè dặt nhìn về phía nàng

"Vâng!" Nàng nhẹ nhàng đáp.

 Không thể không nói, vẻ ngoài của họ thực sự rất bắt mắt, đi qua khiến học sinh nào cũng ngoái nhìn, không thể ngừng xì xào bàn tán. 

Jin-ah cảm thán " Woa, giờ thì anh nổi nhất trường rồi đấy!" 

Hai anh em nói chuyện một hồi cùng nụ cười không chút thay đổi của Unmei, họ rất nhanh đã tới nơi.

Ngồi trong căn phòng chật hẹp, nàng khá bất mãn vì nó không có gì thú vị cả. Ly cà phê đặc quánh không đủ để nàng thư giãn. 

Tiếng thảo luận của giáo viên cùng Jinwoo đều đều, mọi thứ đều dần dần nhạt nhẽo.

Dẫu sao, nàng cũng đã sống lâu tới vậy, những thú vui đối với nàng thật hiếm hoi,..

Bỗng, Jinwoo cất giọng chắc nịch làm cô chú ý "KHÔNG" 

Nàng có chút tâp trung hơn trong cuộc nói chuyện này. Đại khái, cô giáo muốn nhờ Jinwoo khuyên bảo 1 bạn học sinh tên Han Song-I. 

Khi ra ngoài, hai người gặp Song-I. Để Jinwoo và Song-I nói chuyện một hồi, rồi cô ho nhẹ. Để họ biết rằng họ còn có công việc khác nữa.

----------------------------------

"Cũng được1 thời gian rồi nhỉ?"

"Lâu không gặp, đội trưởng Ahn " 

"Tôi là đội trưởng của chi nhánh 2 phân bộ quản lí, Ahn Sang - Min." 

"Tôi là Gee-Chul, trợ lí đến từ cùng phân bộ" 

"Cô là học sinh bữa nọ phải không?"

"Còn cô đây? Cô tên là gì vậy?" 

"Ta là Unmei, gọi ta là 'ngài' "

"Xin chào" - 4 người chào hỏi lẫn nhau, dù rằng nàng có phần hơi gay gắt. 

Sau đó, vì thời gian tới gần, có một tên đô con nói lớn "Đã qua 9 giờ rồi, hãy ngừng tán nhảm và chuẩn bị đi! Chúng ta không phải đi dã ngoại." 

Thì ra hắn là tên A-rank mới được tuyển vào, hắn tên Kim Chul là 1 tanker-chống chịu. Nhìn qua nàng biết rằng hắn hoàn toàn không thể chặn nổi 1 đòn của cô. Lần này đi theo quân đoàn gồm 1 A, 4B, 4C. Tổng cộng là 12 người. Tất cả đều là người mới. 

Cánh cổng có thứ gì đó? một cảm giác lạ. Nó không phải một cánh cổng bậc C bình thường. 

Ngay khi Jinwoo bước vào, nó đã dần chuyển sang màu đỏ. Thật may rằng nàng đã kịp thời nhanh chân nhảy vào trong cánh cổng trước khi nó hoàn toàn đóng lại. 

Bên trong cánh cổng chính là thiên đường! Có rất nhiều tuyết! Tuy rằng huyết mạch rồng của nàng thích cái ấm áp hơn nhưng khi kết hợp với cái huyết mạch luôn nóng rực và sôi sục của ma cà rồng khiến nàng ưa thích cái lạnh hơn cả. 

Trong khi mà mọi người còn đang hoang mang, nàng lại gieo mình xuống tuyết. Đúng lúc này, có mũi tên băng bắn tới phía cô, nó làm cô mất hứng. Cô nhìn về phía mũi tên, rất nhanh đã phát hiện ra tên bắn cung. Cô khẽ nhăn mày, lửa bỗng dưng bùng cháy từ cái cây đầy tuyết trong thời tiết lạnh đến vậy. Xong, cô đứng dậy, dùng ma pháp làm ấm tay Jinwoo bắt tên, rồi lập tức buff cho toàn đội 1 lá bùa bình an.

Lũ hyakki đó đã trốn thoát khỏi cái cây đang cháy bừng bừng không có dấu hiệu rừng lại. Cảnh vật sinh đẹp như đêm Noel quây quần bên cây thông bóc quà. 


 ------------------------

Các độc giả thân mến, đáng ra chương này sẽ được đăng vào 25/12/2023 nhưng do một số công việc (thật ra là do quên) thì tác giả của các bạn đây đã không đăng chương lên mà phải đợi tới tận tối 29/12/2023 mới đăng. Mong quý độc giả sẽ cho mình thêm những ý kiến để mình cải thiện văn phong và viết cho các bạn những chương truyện hay hơn nữa trong tương lai. Cảm ơn các bạn <3

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 29, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Solo Levening Master em thay ngai roiWhere stories live. Discover now