i'd rather be famous instead,

901 77 7
                                    

i let all that get to my head.



' nhấc cao hông lên nào. '

tuấn dương thả lỏng cơ thể, ngồi yên vị trên ghế sofa nhung, trông điềm tĩnh đến lạ tình. trên người hắn vẫn vận in nguyên một bộ suit ngay ngắn phẳng phiu rõ ràng, lớp vải dày bó sát cơ thể nó, trông đô con đến mức ai nhìn cũng xối đầy nước.

con người bé bỏng đang quỳ dưới mặt sàn quay lưng lại với nó, bắp đùi run run chầm chậm nâng cao bờ mông tròn trịa lên cao. lúc này mới nhìn thấy rõ, lỗ nhỏ hồng hào đang thấm đẫm một mảng dịch nhớp nháp, xen lẫn giữa dịch ruột non và gel bôi trơn. phương duy nâng cao eo lên, đầu gối run rẩy chống xuống khiến cho chuỗi châu bên trong hậu huyệt lục đục cạ xát lên vách tràng mềm mại. anh rên rỉ đầy sung sướng, dương vật nhỏ đã rỉ ra đôi chút dịch bạch trọc, trông vật vã thật sự đấy.

khi cửa huyệt đã ở vừa tầm mắt với tuấn dương, hắn nhếch mép rồi dơ cao chân phải, dùng mũi giày đàn áp chuỗi châu đang bị vách thịt của anh đẩy ra ngoài. mũi giày da vẫn chưa chịu dừng lại, liên tục kích thích lỗ thịt mềm mại, không những thế lại còn cạ lên thân dương vật của anh, khiến phương duy oằn mình phóng thích.

tuấn dương chợt tắt nụ cười, cả người cứng đờ rồi lại thở dài. không ngờ phương duy của hắn lại nhạy cảm đến thế. bình thường là anh rất nghe lời hắn, đôi lúc sẽ chủ động tìm đến khi hắn đang cần thiết một trận mây mưa kịch liệt. nhưng có vẻ dạo này tuấn dương hơi thả tự do cho anh, sinh ra phương duy đã sinh hư đôi chút, bắt đầu muốn chống đối như lần đầu tiên rồi đấy. mũi giày đen được mảng dịch dâm  làm cho bóng loáng cả lên, hắn chép miệng rồi lại tiếp tục di rời, lần nãy hắn cạ mạng lên chuỗi châu lần nữa, khiến nó chen chúc nhau chạm đến điểm g của anh.

'  ah.. ư, anh ra rồi. dương tha cho anh.. ah '

' ngồi lên đùi em. '

anh biết mình không thể không nghe lời, đành phải chật vật đứng lên, rồi đi những bước tập tễnh, lại gần nó. phương duy leo lên đùi nó, chưa vội ngồi xuống ngay mà đã lấn xuống hạ bộ to lớn của nó sau lớp quần tây. đùi non của anh đôi lúc sẽ run run do vừa đạt đến cơn cực khoái, cộng hưởng với cái đồ chơi người lớn đang chen chúc trong hậu huyệt khiến anh như muốn khóc thét, buộc mình phải cắn răng chịu đựng. luống cuống mãi mới mở được cái khóa quần, dương vật to lớn tím sậm của nó bật ra đụng độ với chim nhỏ của anh. phương duy đôi khi sẽ phụng phịu với tuấn dương về cái kích thích của nó, vì cặc to vãi chưởng, anh gần như chẳng thể sánh nổi với nó.

' nào, không được nháo nhé. để em giúp anh. '

tuấn dương quét một lượt tất thảy những hành động vừa rồi của anh mà cười khẽ, mèo con của hắn quá đỗi dễ thương, không thể không đụ địt. hắn vỗ đen đét lên má mông căng mẩy của anh, làm phương duy thét lên mấy tiếng rõ dâm đãng. tuấn dương như một thợ mò kim đáy bể chuyên nghiệp, bàn tay to lớn thô ráp của nó mò mẫm ra đằng sau hậu huyệt xinh tươi. để phương duy ngả lên vai mình, hắn tách hai cánh mông phấn nộn ra để lộ một lỗ thịt đã bị chuỗi châu làm cho không thể khép lại một cách bình thường được. tay hắn chạm đến cửa huyệt ấm áp, một phát phi thẳng hai ngón tay to dài của nó vào trong vách thịt non mềm, khiến phương duy giật nảy mình mà rên lớn. anh khóc ròng cả lên, giờ mới thấy môi xinh mới nãy bị nó dày vò đến đỏ ửng sưng vù, xương quai xanh nổi lên tạo thành một khoảng hõm trống, trông kiệt tác này đẹp đến nao lòng. ngón tay hắn moi móc cửa mình một hồi rồi liền lôi ra chuỗi ngọc thô kệch ấy ra. phương duy nén cơn hứng tình lại, bấu thật chặt vào bả vai của tuấn dương để giữ thăng bằng. chợt, hai tay phương duy đưa xuống ôm lấy dương vật to bự của nó, vuốt dọc thân trụ thịt mà bên dưới rục rịch đã muốn được hắn bón cho no. mông xinh của anh ngúng nguẩy lên xuống lắc lư đòi được địt gấp khiến tuấn dương nứng không thôi.

' ôm chặt vào cổ em nào. '

' ư.. mau đụ anh đi mà.. '

phương duy thả hổn hển đưa tay lên ôm lấy cổ gã trai trẻ, tự giác banh hai chân ra sẵn sàng đợi nó phi thẳng dương vật vào. tuấn dương phía dưới vứt chuỗi châu sang một bên, banh má mông ra rồi cầm lấy con cặc bự chẳng của nó đâm lút cán huyệt xinh của anh, đồng thời cũng ấn mạnh hông anh xuống.

phương duy gào lên sung sướng, hậu huyệt liền lập tức co rút, mút mát thật chặt cự vật to lớn đang yên vị trong lỗ thịt xinh tươi của anh. tuấn dương chẳng đợi anh thích nghi với kích thước của hắn, hông liền như kích hoạt động cơ mà dập thật mạnh vào lỗ huyệt xinh tươi nóng hôi hổi của anh. vách tràng mềm xốp bú mút kịch liệt cặc bự, ma xát mạnh mẽ tạo nên một loại cảm giác như chơi ma túy, phê vãi cả lồn. tuấn dương giữ chặt hông của anh người yêu đang dập nhiệt tình đáp trả lại cú đâm của nó. mặt phương duy ửng hồng trông dâm đãng hết sảy, lưỡi thè ra thể hiện rõ sự sung sướng sâu trong thâm tâm bản chất của anh. hắn tặc lưỡi, có lẽ tốc độ của anh vẫn chưa đủ để thỏa mãn được con đại bàng nhiều năm chinh chiến trên cái đất chợ mại dâm của hắn. tuấn dương nắm chặt hông anh, điên cuồng giã gạo thật sâu vào trong lỗ hậu dâm dật, lút cán đến mức chạm cả vào sâu trong vách tràng non nớt, khiến dịch ruột non không hẹn mà tiết ra ngày càng nhiều. miệng lỗ hậu bị nong rộng ra hết sức, để thêm chỗ bú mút dương vật mà cũng như để giam con quái vật này trong hậu huyệt xinh tươi của anh, để nó khỏi tìm con nào chơi qua đường. hông nó đỉnh mạnh thật mạnh, chẳng thèm nể nang gì mà đâm sầm vào điểm g của anh. phương duy giật nảy cả mình mà liền phóng tinh, tuấn dương chớp lấy thời cơ tóm gọn cự vật nhỏ xinh của anh mà sóc mạnh. anh người yêu khóc rú lên rên rỉ đầy dâm đãng, hai má mông bị vỗ cho đỏ ửng mà đã nhớp nháp toàn là dịch ruột non lẫn chút tinh dịch của hắn. con cặc của tuấn dương phải gọi là khỏe thôi rồi, thừa sức dập anh đến tóe nước tùm lum, sùi cả bọt trắng xóa là phải hiểu cái tần suất dập nhiều của nó độ phải rất nhiều mới oai phong vác con con hàng khủng đụ dạo đến thế.

bây giờ nó chỉ việc đi làm, về nhà và bón no cho người đẹp có cái lỗ mê người như lê phương duy đây thôi.  tuấn dương xoa xoa lấy bầu vú yếu ớt hơi nhú lên của anh mà suýt xoa, liền há mồm cho ngay vào bú rột roạt. đầu ti mềm mềm bị đầu lưỡi nó đảo cho lòi cả ra, bị cái lưỡi của nó se cho cứng lại. vẫn chưa dừng ở đó, lưỡi nó còn cố tình ấn ấn thụt ra thụt vào làm phương duy suýt thì ngất đi do bị ép phóng tính liên tục. đến mức mà dòng tinh bắt ra chỉ còn là một màu trong suốt hơi đục.

' ah ah.. sướng, đụ anh mạnh nữa, hức.. chậm.. '

phải độ một tiếng rưỡi sau khi tuấn dương hắn đã lấp đầy huyệt dâm bằng vô số đứa con mầm mống của mình mới chịu tha cho anh mà đưa đi tắm. cả người lê phương duy mệt lả mà đã ngất nãy giờ, nhiều lúc bị nó địt cho tình lại mà phải bật ra câu chửi, nó không biết tự ái lại còn địt hăng hơn, hại anh gào khóc la hét đến khàn cả giọng rát cả mắt.

tuấn dương sau trận làm tình vừa rồi vẫn còn hí hửng vãi, nhưng xót cho anh người yêu dâm loàn của nó nên tạm tha, tối nay trả bài tiếp anh nhé. kết thúc, là màn tình tứ giữa đôi chim chích chòe và chim đại bàng, giờ chỉ cần ngủ và đợi đến tối chịch choẹt tiếp thôi nè.





duongduy, vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ