Chương 0

174 7 0
                                    

0.


Hôm nay tuyết lại rơi.

Những bông tuyết trên biển nhẹ bay, tan chảy trước khi rơi vào trong lòng biển, đưa tay ra đón thì cũng chỉ kịp thấy những giọt nước.


Yêu tộc tới lui trên đảo đều dừng lại, ngước nhìn lễ rửa tội bất ngờ này.

Đối với Hải Yêu tộc mà nói, tuyết có một ý nghĩa cụ thể, đó chính là thuật pháp do Hải Yêu Vương, Cửu Mệnh Tương Liễu thi triển nhiều về năm trước. Nhưng hắn đã sớm chết trận trên một hòn đảo vô danh ở Đông Hải, ở đó không có một ngọn cỏ, lặng lẽ trở thành ngôi mộ cô độc của hắn.

Vì thế hôm nay chỉ là một trận tuyết bình thường đến không thể bình thường hơn.

Kể từ cuộc chiến đó đã khoảng một trăm năm trôi qua, nguyên nhân của cuộc chiến dần dần không còn được nhắc đến, nguyên nhân khiến Tương Liễu tham gia vào cuộc chiến càng thêm bí ẩn, có nhiều ý kiến ​​​​xôn xao. Có người nói hắn làm vì danh lợi, có người lại nói hắn vì phục quốc, nhưng Yêu tộc thì lấy đâu ra quốc gia để phục quốc?


Nếu có một người trong Đại Hoang biết được lý do tại sao hắn tham gia cuộc chiến, thì chỉ có con gái của Xi Vưu, người đã biến mất từ ​​​​lâu.


Sóng cuồn cuộn trên bờ biển, những bông tuyết rơi không ngừng cuốn vào bờ.

Một nữ tử mặc váy xanh nhạt, áo choàng lông trắng tinh đứng im lặng, đằng sau là một nam nhân bị mất một tai. Họ không nói gì, chỉ nhìn biển cả bao la, như thể đang bày tỏ lòng kính trọng với một linh hồn chẳng hề tồn tại.

Giấc Mộng Kinh HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ