【 một đạo lớn lên cùng Sigma giống nhau như đúc thân ảnh từ sau lưng tập kích hai người, bị giới tử tiểu thư một chân KO, liền như vậy thực tùy ý đạp lên kẻ tập kích sọ não thượng, là xương cốt vỡ vụn tiếng vang, là não tổ chức vẩy ra huyết tinh trường hợp. 】
Sigma, phát ra cùng màn ảnh thượng chính mình cùng ngàn diệp đồng dạng tiếng kêu thảm thiết.
Dài đến vài giây trầm mặc sau, có người không cam lòng nói: "Là Shibusawa Tatsuhiko tên hỗn đản này, tên hỗn đản này đã bị chết thi cốt vô tồn đi."
Ngay cả quất xác đều không được a! Đáng giận!
"Không có việc gì, khẳng định là có người mưu hoa, phía sau màn chủ mưu ta manh đoán một cái ma nhân!" Quá tể đứng lên, chỉ vào Fyodor.
Fyodor: "......"
Hắn cảm thấy Yokohama dị năng giả xem chính mình ánh mắt đều đủ để đem hắn sinh tử sống lột. Cũng may ma nhân danh hào không phải cái, đại bộ phận người là tưởng giáo huấn một đốn không sai, cũng chỉ dừng lại ở trong lòng ngẫm lại.
—— bọn họ túng thật sự thành thật.
【 giới tử vớt lên đá quý ái rớt không xong Sigma dị năng thể, lại móc ra một ngụm nồi to: "Nguyên liệu nấu ăn đưa tới cửa, làm song sắc kem đi. Dị năng năng lượng làm thành đồ ngọt, là đại bổ nga."
Là đại bổ nga ~】
Là đại bổ nga ~~
Sở hữu dị năng giả, có một cái tính một cái, sắc mặt đều không quá đẹp.
Có thừa nhận năng lực kém, phi thường thành thật kêu thảm thiết ra tiếng.
—— địa ngục, ăn dị năng thể sao?!
—— kia đã chết cũng không an toàn a!!!
Đối địa ngục bản khắc ấn tượng bắt đầu gia tăng!
【 ngàn diệp tưởng xin giúp đỡ, nhưng Sigma đã thực túng ngất đi rồi. Hắn cắn răng thầm hận, lựa chọn nhất nhanh và tiện thủ đoạn —— cáo trạng!
Rất tin chỉ cần cáo trạng cáo đến mau, liền không người có thể hãm hại đến hắn!
Vì thế —— hắn triệu hồi ra bách quỷ dạ hành.
Rậm rạp vong linh, từ khiêng lang nha bổng quỷ đèn cầm đầu, đem ngàn diệp phòng ở tính cả sân đều tễ đến tràn đầy. 】
Sâm âu ngoại ôm hai tay, hai mắt vô thần nói: "Vì cái gì muốn đi trêu chọc hắn đâu, vì cái gì đâu...... Liền không thể cho nhân gian một cái đường sống sao?"
Mặc dù là phía trước dự đoán quá khả năng sẽ nhìn thấy bách quỷ dạ hành, thật sự phát sinh hơn nữa...... Này vẫn là một hồi tùy tính ' địa ngục ngục tốt đoàn kiến hoạt động ' khi, tất cả mọi người không quá dễ chịu.
Fitzgerald đau đầu bụm trán: "Thường thường đi lên hiện thế kiến tập a...... Vậy không cần học loại này đồ vô dụng a."
Các ngươi là ngục tốt, là vong linh, các ngươi làm cái gì đoàn kiến a!
Loạn bước súc cổ, lầu bầu: "Ta có thể lý giải vì cái gì phúc địa đại thúc ngươi sẽ nhìn đến địa ngục liên hợp phát sóng trực tiếp hình phạt, bọn họ thật sự có thể làm đến ra tới. Hơn nữa ta xác định, là quỷ đèn ngẩng đầu lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Chữa khỏi hệ Yokohama-Phong Nguyệt Tàm
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Ngọt sủng , Thần tiên yêu quái , Thần thoại , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Linh dị thần quái , Bungo Stray Dogs , Chữa khỏi Amamiya Chiyo, một người cực k...