Warning: bỏ não ra nha quý dị...
--------------------------------------------
Hoseok nhìn tin nhắn, bản thân cũng nghĩ đơn giản là ai đó nhắn tin nhầm cho mình thôi. Nhưng ngay khi cậu định để điện thoại xuống bàn thì tin nhắn tiếp theo lại được gửi tới. Lần này không còn là tin nhắn chữ mà là một bức ảnh.
Bức ảnh là một chàng trai đang chống cằm, để lộ đôi môi có một chiếc khuyên đang nhếch lên. Nhưng cái áo lộ ra bên ngoài và chiếc khuyên y hệt của Jungkook mà.
Cậu lập tức lao đến màn hình laptop, Jungkook đã bắt đầu vào game, và trời đất ơi, cái khuyên y hệt trong tấm hình của tên - nào - đó - chắc - không - phải - biến - thái đâu nhắn cho cậu. Vì sao cậu nói vậy? Vì đó hoàn toàn có thể là nhóc streamer mà anh yêu quý nhắn cho anh đó.
Hoseok ngồi thụp xuống, tim đập bụp bụp như muốn rơi ra ngoài, bình tĩnh nào Hoseok, đừng như thể lần đầu gặp crush như thế chứ, mày là ngài đàn ông ba chục tuổi đến nơi rồi. Cậu trai mất một phút rưỡi cuộc đời để trấn an bản thân, tiếp theo tay run như ăn chân gà chỉ có một cái hồi đáp lại tin nhắn kia.
"Xin hỏi là ai vậy ạ?"
"Chồng em".
Chồng cái cù chỏ tao nè.
Hoseok trợn tròn vời cái tin nhắn vừa nhận được, kèm theo sau còn là một trái tim đỏ chót. Cậu có người chồng từ trên trời rơi xuống vậy hả? Điện thoại lại ting thêm mấy cái "Không phải em nói mình chưa ăn cơm sao? Đến đây chồng cho em ăn no".
Với một người công dân bình thường, chăm chỉ đóng thuế cho đất nước thì ắt hẳn lúc nay nên bấm gọi cảnh sát vì văn vẻ không khác gì một thằng quấy rối. Nhưng tấm hình tiếp theo lại là cánh tay đầy hình xăm mà cậu đã nhìn mấy ngàn lần thông qua các video trên youtube, rắn chắc và gân xanh men theo cổ tay chạy dọc cánh tay.
Hoseok nuốt nước miếng cái ực, đầu óc bắt đầu có cuộc chiến đấu giữa Hoseok thiên thần và Hoseok ác quỷ, cả hai đang không ngừng đánh nhau.
Hoseok thiên thần với đôi cánh trắng và vòng thánh vẻ mặc oan ức nói với Hoseok ác quỷ đang đứng khoanh tay, cặp sừng nhỏ và cây giáo ba chấu của mình.
"Lỡ đây là Jungkook thì sao, cậu ấy lúc nào cũng thích trêu đùa mọi người, bạn hông được nghĩ xấu cho Jungkook".
"Đây là gạ ụ đó đồ ngu" Hoseok ác quỷ ngoáy lỗ tai trừng mắt với Hoseok thiên thần.
Hoseok thiên thần rơm rớm nước mắt vì bị mắng cãi lại "Vậy thì cứ đến đó thôi, đến đó nhất định sẽ có câu trả lời".
"Lỡ nó bán cả lũ sang Trung Quốc thì sao?"
"Hoseok ác quỷ à, con người cần phải có niềm tin vào cuộc đời này chứ. Cậu thấy đó, chúng là con..."
"Con mẹ mày".
Hoseok ác quỷ cảm thấy mình nhất định sẽ bị Hoseok thiên thần làm cho phát điên, đưa chân đạp cho Hoseok thiên thần một cái rồi biến mất.
Hoseok tựa đầu lên ghế sô pha sau cuộc đấu tranh tư tưởng mang tính cách mạng, cuối cùng cũng quyết tâm xông vào vòng vây quân địch. Ánh mắt cậu liếc đến Jungkook cách một cái màn hình, thiếu niên cười hai mắt sáng ngời, cậu không nghĩ Jungkook có thể là một kẻ biến thái được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookHope][Oneshot][R18] Donate pt.2
FanfictionTác giả: Janny (gnhiliang) Casting: KookHope Rating: MA Thể loại: streamer tà dăm công x em pé fanboi thụ Summary: Hoseok là một nhân viên phòng nhân sự bình thường, chỉ có điều sáng đi làm tối mê anh streamer hót hòn họt Jungkook. Một lần donate th...