Jimin đã làm cách nào để bắt được mèo về Busan?
Về vấn đề này, Jimin đã chuẩn bị từ sớm. Ngay cái hôm đến nhà em chơi, gã ta đã mè nheo đòi Yoongi ra tận chuyến tàu để tiễn gã. Một người vốn dĩ dễ mềm lòng lại cưng chiều Jimin như em sẽ không thể không đồng ý. Và thế là....
05:00 sáng tại sân ga KTX Seoul
"Anh lên tàu đi, tàu đến rồi kìa"
Yoongi thúc giục trong khi Jimin còn đang sụt sịt nói lời chia tay như thể cả hai sẽ không bao giờ gặp lại. Em bất lực cười, đẩy Jimin về phía cửa tàu đang mở dần ra. Bất ngờ, Jimin nắm lấy tay em, kéo mạnh vào trong khoang tàu. Vì đang được đà đẩy nên khi Jimin kéo em lập tức chúi về đằng trước, ngã thẳng vào lòng gã khi vừa bước vào đến tàu.
Cửa tàu đóng lại nhanh chóng, Yoongi vẫn chưa kịp load xong cho đến tận 15 phút sau đó. Em thẫn thờ, bên cạnh là một "tên bắt cóc" đang cười toe toét trước thành công rực rỡ của mình.
"Yah..yah...Jimin à!"
Cho đến khi kịp nhận ra, cả hai đã đi được một quãng đường dài. Yoongi từ bối rối chuyển qua bất lực, bị cái tên trẻ con này bày trò rồi.
"Busan vui lắm, đảm bảo em sẽ thích"
Jimin cười và Yoongi quả thực chỉ biết bất lực cười trừ. Gã quá đáng yêu và em không thể mắng gã nổi một câu khi nhìn vào đôi mắt biết cười kia.
"Anh lắm trò thật đó Park Jimin"
"Hì hì lát anh mua thịt cừu xiên cho em ăn nha"
Thấy ánh mắt nghiêm nghị của em khiến Jimin có chút rén, gã nắm lấy bàn tay xinh xinh khẽ lắc lắc. Yoongi chỉ đơn giản là không muốn nói cái tên trẻ con này nữa nên đành bỏ qua.
"Nhớ đó"
"Dạ rõooo"
Trước câu trả lời của Yoongi, Jimin vui như một đứa trẻ. Gã khúc khích cả đoạn đường về nhà, khóe miệng như muốn kéo lên đến tận mang tai. Đúng là, hạnh phùc của người trẻ con thật đơn giản....
●