dul

1.5K 89 9
                                    

Cạch

Heeseung bước vào phòng nơi em đang nằm, khi mà các anh chị staff đã về.Cả người hắn cứng đờ, tay không thể cử động, đôi chân thì lại càng không. Nếu phải cần nửa giây để nhắm mắt hắn cũng thấy tiếc.

Thật sự là nhóc con quá gợi tình rồi!!

Trên người em chính là chỉ còn mỗi chiếc áo phông quá khổ,quần đùi mới nãy còn mặc thì đã bị em vứt ra một xó. Tóc của em bị vò loạn làm cho rối lên, mắt em long lanh nhìn hắn chằm chằm đến đáng thương. Mùi hoa sữa ngập cả phòng làm người hắn như nóng bừng cả lên.

Sunghoon thành công làm Lee Heeseung sửng sốt.

Hắn thề rằng nếu để bất cứ ai nhìn thấy cảnh này ngoài hắn chắc chắn sẽ không chần chờ 1 giây nào để mà làm loạn nhóc con kia cả. Hắn bây giờ kiên nhẫn hơn bất cứ lúc nào trên đời!

Em thấy anh của em cứ đứng đực ra liền định đứng dậy kéo tay anh. Nhưng vừa đứng lên chân đã mềm nhũn mà ngồi bệt xuống đất. Heeseung vừa thấy đã vội vội vàng vàng đóng sầm cửa mà đỡ em lên cho ngay vào lòng ngồi. Sunghoon bất giác hoảng loạn, dù đang có trong kì phân hoá thì em vẫn biết rõ trời, trăng, mây, đất. Đằng này quần lót em cũng đã cởi ngồi lên đùi anh đã quá sức chịu đựng với Sunghoon.

- Anh ơi, bỏ em xuống anh ơi- giọng em nức nở nói ngọt đến điên. Heeseung bị giọng nói vừa nãy làm cho bay mất cả trí không thể nào nghĩ được hàm ý của câu nói kia, vừa nhấc em quay lại đối mặt với mình. Đã bị em bụp vào vai mấy cái.

Anh cũng biết đau mà bé ơi.

Đã bị làm cho ngại đỏ hết cả hai tai mà người ta đâu có biết, nếu không vô tình sượt quá thứ gì đang cộm lên em cũng đã không đánh hắn. Đầu em vừa nghĩ tại sao anh lại vào đây, đến bây giờ mới nhận ra không đúng tí nào. Nhấc chân chuồn đi đã bị anh kéo ngược lại đè dưới người anh. Người em 15 phút trước vốn đã hạ hoả, thân thể tiếp xúc với Alpha trước mặt chưa tới 5 phút đã bị cảm giác nóng như phát sốt hiện lên. Mùi hoa sữa vốn chỉ đang lởn vởn quanh người anh, chỉ trong một lúc pheromone của người dưới phả vào thân alpha. Sunghoon chính là làm cho cơ thể alpha đây bị cưỡng chế đến phát tình. Pheromone mùi rượu mơ bắt đầu toả ra để trấn áp em, bản thân mình thì đã tiêm một ống thuốc ức chế trước khi em làm loạn.

-Hức..hức anh ơi!

Em sợ vô cùng khi mà cơ thể em nóng bừng cả lên,khó chịu và ngứa ngáy. Tầm nhìn bị nước mắt làm cho nhoè đi hoảng loạn không thôi, phía dưới lỗ hậu bắt đầu chảy ra dâm thủy cảm giác lạ lùng khó tả, cậu bé cũng đã cương cứng. Em bây giờ chỉ có thể nói ra hai từ

-Muốn anh -Park Sunghoon vừa khóc lóc vừa nói.

-Đm, Hoonie ơi anh biết em bây giờ do kì phân hoá nên bé mới khó chịu, anh chỉ giúp được thế này thôi. - Heeseung vừa nói vừa ôm em vào lòng, tay mò ra ra lỗ nhỏ phía sau chầm chậm cho thỏa mãn em, tay còn lại vuốt ve eo trắng nõn của em để xoa dịu. Hắn biết rõ em là người dễ ngại, nên dù biết như này là chưa đủ làm em dễ chịu đi chăng nữa hắn cũng chẳng dám cởi quần cắm thằng em vào lỗ nhỏ kia.

Ít ra Heeseung vẫn còn lí trí

- Anh ơi, khó chịu..hức..hức

Tay hắn vừa nãy mới vờn quanh lỗ nhỏ đã cắm sâu vào trong, móng tay chạm trúng vào vách tường khiến Sunghoon đang rúc đầu vào vai alpha cũng phải giật nảy,cảm giác kì lạ xông thẳng đến đại não Sunghoon. Em vừa muốn trốn tránh vừa muốn tiếp tục, hắn đang ôm em nhìn thấy đủ loại biểu cảm lúc nãy. Biết em thích nhẹ nhàng chứ không thích mạnh bạo, tay siết chặt eo em. Lưỡi liếm dọc vành tai em thành công khiến em bắn ra sau hơn chục phút. Cứ tưởng là đã có thể dỗ em đi ngủ. Hắn vừa đứng dậy đỡ cả hai đi tắm Sunghoon liền quấn chặt anh, phút chốc đã cosplay thành gấu Koala. Tiếp xúc cơ thể, hắn vẫn có thể cảm nhận thân nhiệt của người em vẫn nóng hừng hực, không hề có dấu hiệu giảm đi. Trong khi bây giờ đã là 3 giờ sáng, em lại không muốn đụng vào nước mới nhẹ nhàng đỡ em xuống giường dỗ đi ngủ. Tay mò ra mở điện thoại để gọi cứu trợ, thật sự hắn cảm giác là sắp liệt dương

babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ