set

1.3K 84 9
                                    

- Được rồi, comeback tới nếu không có gì thay đổi sẽ diễn ra như này. Sunghoon ở lại giúp chị nhé.

Sau khoảng hơn 1 tháng nhóm ẩn mình khỏi mạng xã hội trong một khoảng thời gian công bố giới tính của em, thì công ty cuối cùng đã lên lịch trình để comeback, cũng may không có nhiều ý kiến trái chiều cho lắm. Chỉ là đề tài này mỗi lần có người nhắc đến em cũng khá là đau đầu đi.

Cảm giác chính ra bị soi mói đến tổ tiên ông bà luôn!

- Em bé, tập trung nào.

Chị Hejin cười nhìn em. Bé con lúc nào đầu cũng trên mây cả.

- Em vẫn nhớ đúng không. Tối hôm em diễn ra kỳ phân hoá, Heeseung đã trông và giúp em suốt đêm phải không. Chị mới họp với công ty vài ngày trước, họ bảo chị đề ra những điều kiện sau.

Mặt em hơi ái ngại nhìn bản hợp đồng trước mặt. Hết nhìn giấy lại nhìn sang chị Hejin thực sự lúc này em chỉ muốn phi về nhà với mọi người thôi.

Bản hợp đồng này là "Tình nguyện giúp Alpha trong kì mẫn cảm!!"

-Chị biết là điều này hơi khó nói. Nhưng em biết mà việc alpha trong kỳ mẫn cảm nếu không có omega ở cạnh thì chả khác nào quả bom nổ chậm. Nhất là Jay, em không nhớ sao có lần nó làm chị sợ vãi... Chị thề rằng thằng Jay có 10 Hejin cũng cản không nổi lúc nó giận đâu em....
Suy nghĩ giúp chị đi nhé, vì biết em ngại nên công ty sắp xếp cho mỗi chị nói chuyện này với em trước thôi. Nhưng cả chị và chủ tịch Bang cũng không muốn bắt ép em, cái này tất cả quyền quyết định ở em khi nào nghĩ xong thì bảo chị, không cần gấp.

Chị staff nói một tràng dài rồi xoa đầu em, vội vàng xin lỗi vì có việc phải đi và bảo ở ngoài có quản lí đón, rồi để lại em ngơ ngác vô cùng với tờ giây trước mặt cách tay em khoảng 7cm. Ngồi đờ đẫn mấy phút, em mới khó khăn đứng dậy cầm giấy gấp gọn lại rồi bước ra ngoài.

-Sunghoon.

6 người bọn họ bệt hết xuống đất chỉ để chờ em, Sunghoon vừa ra ai nấy cũng nhanh chóng đứng dậy. Jay đứng cạnh cửa, Sunghoon vừa ra đã gọi tên em. Hắn  đứng gần em nhất nắm lấy tay em dắt đi, vừa đi vừa bắt đầu luyên thuyên về những gì mọi người vừa nói. Tai em chả để ý lắm những lời bay bổng đấy, em có hơi bất ngờ khi mà đứng cạnh đứa bạn đồng niên. Bình thường lúc nào hai đứa sẽ luôn mặt đối mặt, thế mà bây giờ chỉ thấy xương quai hàm sắc bén của người nọ.

-Đúng là gen omega đáng ghét!
Em thầm rủa trong lòng, mấy tháng trước tập gym rõ là chăm, giờ so em với ai cũng nhìn bé đi.  Đứng cạnh Sunoo may còn vớt vát được, còn nếu là Ni-ki...cái này em chưa muốn nghĩ đến.

Quay lại nhìn xuống dưới đã ý thức được tay hắn đang lắm lấy tay mình, bỗng em phì cười một cái. Jay mấy hôm nay còn lượn biển với mấy đứa bạn đâm ra vừa về đã đen nhẻm đi, đứng cạnh Sunghoon thì là hai màu da trái ngược. Người em như phát sáng, còn Jay thì đen xì, em tự nghĩ xong từ cười. Alpha bên cạnh cao hơn một cái đầu đã nhìn được hết, bắt đầu ngừng nói. Chân chỉ đi chậm lại cho em làm việc của mình xong.

-Sunghoonie hyung, Jay hyung nhanh lên em đói rồii

-Lúc nào cũng thế nhỉ, Ni-ki toàn bảo đói đúng không Jay?

babyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ