9: Những bản ngã

202 22 10
                                    

"Kim Taehyung ta làm quen với nhau lần thứ ba rồi"

Jungkook lấy ra bao thuốc trong túi quần của Taehyung, tự động châm cho mình một điếu thuốc. Rít một hơi xong hắn liền vứt xuống đất rồi dùng mũi giày dí đến khi lửa cháy trên điếu tắt ngóm

"Kinh vãi.." hắn lầm bầm trong cổ họng, vị đắng khè của bao thuốc rẻ tiền ngập trong khoang họng khiến Jungkook nhíu mày, chút thoải mái khi vừa tiễn được Hajun đi liền tiêu tan theo làn khói mỏng.

Hắn xoay sang, bắt gặp ánh mắt Kim Taehyung hoàn toàn đặt ở mình, trong thoáng khắc ấy Jungkook thấy cả người mình đều là một cỗ thoả mãn

Jungkook luôn muốn Taehyung chú ý đến hắn, chỉ một mình hắn như thế

Nhưng chỉ tiếc rằng lần nào ánh mắt Kim Taehyung dành cho Jungkook đều là phấn uất, Jungkook quen với việc thấy bờ vai của em run lên và những hành động tiếp đến đều không khiến hắn hài lòng.

Jeon Jungkook vừa soát lại một lần xem mình có vừa làm việc gì có lỗi với Kim Taehyung không. Xác nhận là không, hắn mới tiến lại gần

"Này...Kim Taehyung"

Jeon Jungkook nắm lấy một bên vai em, hạ thấp đầu để nhìn Taehyung đang cụp dần mi mắt xuống.

Trong chốc lát, hơi thở hắn bị đình trệ.

Khoảng tối chỉ lọt vào một vài tia sáng mập mờ, Taehyung như rơi vào trong vô thức, mất đi tiêu cự thế nhưng cả nhãn mắt đều ngập tràn hình bóng Jeon Jungkook, tức giận đến khoé mắt cơ hồ đã ửng đỏ vì tức giận, môi xinh liền bị dày vò thảm thương

Hắn thừa nhận, lúc nào bên cạnh Kim Taehyung hắn sẽ bị Taehyung làm mê muội đến mất hồn.

"Taehyung...hôn nhé"

Lúc này Taehyung mới có phản ứng, vung tay Jeon Jungkook ra khỏi vai mình trừng hắn một cái. Jeon Jungkook thì không hề hấn gì rồi, hắn cười hề hề vài cái rồi bắt lấy tay Kim Taehyung đang muốn động thủ.

"Hung hăng thế lần quái nào gặp cũng đòi đánh tao"

"Lần nào gặp mày cũng gây khó dễ cho tao"

Có thể Taehyung không biết hoặc đã biết, nhà họ Jeon vốn không có gì ngoài tiền và quyền lực mà kẻ khoa trương như Jeon Jungkook lại rất thích dùng những thứ mình có để chèn ép người khác.

Song đối với Kim Taehyung, Jeon Jungkook thề hắn chỉ muốn gây ấn tượng với em thôi không hề có ý đeo bắm bắt nạt em.

"Ai cho mày gặp Hajun"

"Anh ta tự tới tìm tao đấy chứ"

"Tao đã bảo Hajun hoàn toàn không biết gì về chuyện này, tao mới là người chịu toàn bộ trách nhiệm"

Lee Hajun

Cái tên này luôn xuất hiện đầu tiên trong đầu Jeon Jungkook mỗi khi hắn muốn cưỡng chế Kim Taehyung nghe lời. Nhưng không vì thế mà Jeon Jungkook để tâm đến người này là ai.
Cho đến một buổi chiều, Jungkook đến thư phòng của giáo sư Nam để lấy tài liệu bác hắn để quên. Trong lúc lục tìm, vô tình thế nào Jungkook bắt gặp một khuôn mặt na ná Kim Taehyung cùng với cái tên cực kì quen thuộc "Lee Hajun" trên đề án nghiên cứu khoa học của anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| Kooktae |_Lời Cầu Nguyện_ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ