Chương 92[Hoàn]

631 32 5
                                    




Đặt Mi Young xuống giường, nhìn Jennie trổ tài y thuật của mình thành thạo. Lisa thở phào nhẹ nhõm, vừa mở miệng nói gì đó, trước mắt bỗng tối sầm lại.

"HOÀNG THƯỢNG - THÁI TỬ - PHỤ THÂN.........."

Mọi người hốt hoảng la lớn. Tiểu Nô cùng Chaeyoung dìu Lisa nằm bên cạnh Mi Young. Jennie bắt mạch xong, chậm rãi mở miệng.

"Thái tử hút hết chất độc trong người của Mi Young nên cơ thể bị choáng. Nghỉ ngơi một chút sẽ không sao"

Một cô nương khác, ăn mặt y như thị nữ mang đến một chén thuốc. Lúc này Chaeyoung mới để ý tới Jisoo gương mặt lo lắng, nàng cầm lấy chén thuốc tự tay uy hài tử của mình.

Nhìn một lớn một nhỏ nằm trên giường, rất lâu sau ba nữ nhân cũng không lên tiếng.

"Mẫu thân, Thúc thúc và Mi Young muội khi nào thì tỉnh lại?" - Nam Gi chạy đến bên cạnh Jennie, cũng lo lắng không kém.

"Rất nhanh thôi.. Con dẫn Mi Young đi đâu để ra nông nỗi này?" - Jennie có ý trách móc hài tử của mình.

"A. Di, là lỗi của Jun nhi. Jun nhi muốn Nam Gi dẫn đi chơi nên mới xảy ra chuyện. A. Di đừng trách Nam Gi"

"Ji Nhi cũng có phần"

Jennie và Jisoo nhìn hai hài tử trước mắt. Jun nhi lúc nhỏ đã gặp qua, không ngờ lớn lên nhanh như vậy. Khí chất đều thừa hưởng từ phụ thân hắn hết rồi. Nhìn sang nữ hài tự xưng là Ji nhi, không khỏi phì cười. Cùng Chaeyoung như tỉ muội song sinh.

Jennie ngoắc tay Thái tử :" Jun Nhi đến! A Di xem một chút"

Thái tử nghe lời đến gần Jennie, người mà Nam Gi đệ gọi là mẫu thân.

"Ji nhi rất giống mẫu thân lạnh lùng của con đi" - Jisoo sờ sờ gương mặt của Ji nhi, rất ôn nhu mà chọc.

Chaeyoung nhìn Nam Gi, Sờ đầu, cũng không có vừa gì mà đáp trả: "Con gọi là Nam Gi phải không?"
"Dạ đúng ạ?" - Nam Gi rất ngoan ngoãn đáp.

"Hoàng triều Manoban nằm ờ phía Nam. Xem ra Jennie cô nương vẫn luôn hướng về Hoàng triều Manoban nhỉ?"

"Hoàng hậu thật sự rất thông minh" - Jennie không chút sợ sệt mà khen Chaeyoung.

"Jisoo muội đặt tên cho nhi nữ cũng thật có ý nghĩ nha. Mi Young, sự vĩnh cửu này là dành cho ai đây". Jisoo chỉ mỉm cười, cũng không đáp trả. Đối với vị hoàng tỉ này, nàng không giấu được gì a.

Ba đứa nhỏ nghe đoạn đối thoại của người lớn, không hiểu gì, cho đến khi nghe phía sau có âm thanh:

"Phụ thân. Young nhi sợ" - Mi Young nhào vào lòng, ôm lấy Lisa

"Ngoan, ngoan, không sợ nữa. Có thúc thúc ở đây". Lisa dỗ dành Mi Young. Hình ảnh ngọt ngào này làm cho Tuyết nhi vui thích. Mà Tiểu Nô thì suy nghĩ đang bay đến tận đâu đâu. Không lẽ sau này hậu cung lại có thêm người. Haha.
Jennie cho người pha trà mang ra cùng một ít điểm tâm nhẹ, một bàn tám người. Bốn lớn, bốn nhỏ ăn điểm tâm. Vì tại bàn còn trẻ con nên không tiện nói nhiều. Lisa lên tiếng trước.

" Nam Gi có thể mang Min Jun, Min Ji và Mi Young ra ngoài tham quan không a?"

Nam Gi nghe thế ánh mắt sáng rỡ, ngồi ở đây buồn sắp chết rồi: "Tuân lệnh thúc thúc, Chúng con đi ngay"

[LICHAENG COVER] Phò mã gia! Thỉnh đi lối này Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ