Tô Liên Nhi vừa đến nơi đã gặp phiền phức,nam chính chỉ tay vào cô và hỏi.
-Tại sao lại đẩy Thanh Thanh vào đài phun nước, lẽ nào người ta mất mạng thì cô mới hài lòng?. Phong Lam.
Tô Liên Nhi nghe xong chỉ biết tặc lưỡi "Đây là chồng sắp cưới của mình à? Đã xấu thì chớ, không ngờ đầu óc cũng có vấn đề"
Tô Thanh Thanh thêm dầu vào lửa:
-Anh đừng nổi nóng với chị ấy, đều tại em vô tình phát sinh tình cảm với chồng sắp cưới của chị ấy, chị ấy làm gì cũng được, miễn được hả giận...hức.
Diễn xuất của cô ta đúng là tuyệt đỉnh, quả nhiên đàn ông đều không ra gì.
-Thanh Thanh, em lương thiện quá nên mới bị bắt nạt đấy. Phong Lam
Tô Liên Nhi chán chả buồn nói nữa luôn, cô em này của mình đúng là bậc thầy diễn xuất.
Lúc này anh cả Tô Khởi Viễn bước ra.
-Được rồi, có gì vào thư phòng nói, cãi vã ở đây ra thể thống gì?. Khởi Viễn
Thế là sau đó bốn người ngồi thành một vòng tròn,anh cả cũng thấy lỗi lần này thuộc về Tô Liên Nhi, bắt cô ấy xin lỗi Tô Thanh Thanh.
Nhưng khi ấy Tô Liên Nhi đang vào không gian hệ thống, bắt đầu nhận nhiệm vụ phụ "Chinh phục anh cả - thủ lĩnh nhóm lính đánh thuê." Là sẽ có cơ thể mạnh mẽ nâng cao thể lực.
Tô Liên Nhi không khỏi thắc mắc, nếu chính phục anh ấy đạt tới 100% thì sao? Hệ thống bảo cô ấy sẽ có mình đồng da sắt còn có sức mạnh của lính đánh thuê hàng đầu thế giới
-"Uầy, lợi hại vậy cơ à?"
Đôi mắt cô ấy sáng lên vì hưng phấn, nếu nói như vậy mình đi chinh phục bọn anh trai còn lại thì cũng tăng điểm các thuộc tính khác?
Hệ thống bảo với cô ấy: "Năm người anh trai lên lượt tương ứng với thể lực, tài vận,y học, sức cuốn hút và trí thức.
Tô Liên Nhi rất háo hức, nếu chinh phục được cả 5 ông anh trai thì sẽ như thế nào.
"Người giàu nhất thế giới, bác sĩ lừng danh, nghĩ thôi đã thấy đời như mơ" Liên Nhi
Hệ thống vội nhắc Liên Nhi: "Nhiệm vụ chính là chinh phục nam chính Tư Phong Lam nhưng cô ấy cho rằng hoàn thành nhiệm vụ này thực ra chẳng có phần thưởng gì thiết thực lắm,so với cái thứ tình yêu hư vô của nam chính thì chinh phục anh trai có lợi hơn.
Đã hạ quyết tâm như vậy, Tô Liên Nhi phải cho họ lác mắt về sự lợi hại của một con người theo đuổi sự nghiệp. Cô ấy lập tức chuẩn bị sẵn sàng.Tô Liên Nhi đứng phắt dậy, mắt cô ấy ngấn nước:
-Tại sao em phải xin lỗi? Em có sai đâu. Đúng là em đã đẩy Tô Thanh Thanh nhưng thế thì đã sao?Ai bảo cô ta cướp mất người quan trọng nhất của em"Nghe đến đây,nam chính chỉ chích cô ấy ở đồ đàn bà độc ác. Ngay cả anh cả cũng cau mày, cảm thấy Tô gia sao lại có một đứa yêu đến mất hết lý trí thế này.
Tư Phong Lam bảo với anh cả là muốn hủy hôn ước,anh ấy lạnh lùng nhìn đối phương:
-Hôn ước có hủy thì cũng là do Tô gia đòi hủy, chưa đến lượt cậu ra oai tác quái ở đây.
Sau đó anh quay sang hỏi em gái: "Làm vậy vì một người đàn ông có đánh không?"Đâu ai ngờ rằng, Tô Liên Nhi hét lớn: "Ai bảo em làm vậy vì Tư Phong Lam"
Bị mọi người chỉ chích,Tô Liên Nhi khóc thút thít rất chi là đáng thương.
Anh cả hỏi cô ấy làm vậy vì một người đàn ông có đáng không? Cô ấy khẳng định rằng mình làm vậy không phải vì Tư Phong Lam.
Anh cả lập tức cảm thấy khó hiểu,Tô Liên Nhi lại khóc thút thít bảo rằng:
-Bị Tô Thanh Thanh cướp mất bố, cướp mất ngụy hôn phu em đều có thể bỏ qua nhưng em không cho phép cô ta cướp mất anh cả.
Tô Khởi Viễn kinh ngạc, không ngờ người quan trọng nhất với em gái lại là bản thân.
Tô Liên Nhi nói tiếp, hôm qua cô ấy còn tận mắt chứng kiến anh cả sai người làm hầm canh cho Tô Thanh Thanh.
Từ ngày mẹ mất, lúc nào cô ấy cũng lo sợ, sợ các anh cũng bị cướp mất bỏ mặc cô ấy một mình.Tô Liên Nhi càng nói càng đau lòng.
Vô tình sử dụng đòn tấn công bằng nước mắt đánh trúng điểm yếu của anh cả.Tô Khởi Viễn thấy rất tội lỗi, mẹ mất chưa lâu, bố đã đưa mẹ kế và con riêng chuyển vào ở,Liên Nhi lúc ấy còn bé xíu chắc chắn sẽ thấy sợ.
Mình làm anh mà lại không để ý điều này bao năm nay.
Tô Thanh Thanh thấy tình thế bất lợi liền tiếp tục diễn xuất, ấm ức giải thích mình không định tranh giành với chị.
Từ nhỏ cô ta và mẹ sống nương tựa vào nhau, lần đầu có thêm người thân cô ta chỉ muốn hoà nhập với mọi người.
Chỉ có kẻ ngu mới tin vào mấy lời giả tạo này,Tư Phong Lam chỉ trích Tô Liên Nhi chỉ vì một bát canh hầm mà lại đẩy em gái xuống hồ nước!
Tô Thanh Thanh vẫn tiếp tục giở trò: "Anh Lam đừng trách chị ấy nữa, chị ấy không biết là em không biết bơi nếu chị ấy biết chắc chắn sẽ không đẩy em."Tô Liên Nhi hết kiên nhẫn rồi, cô là cái thá gì mà đòi so diễn xuất với tôi? Cô ấy bảo với anh cả, đài phun nước trước cổng sâu không đến 1m, hồi bé cô toàn nhảy xuống chơi,ai ngờ một người trưởng thành như cô ta lại xảy ra chuyện ở trong đó.
Anh cả cũng bắt đầu nghi ngờ, lẽ nào là Tô Thanh Thanh giả vờ giả vịt?
Tô Thanh Thanh muốn giải thích nhưng Tô Khởi Viễn lập tức ngăn cản.
-Đủ rồi, chuyện này chỉ đến đây thôi,sau này không nhắc đến nữa.
Anh ấy bảo Tư Phong Lam đưa Tô Thanh Thanh đi khám, bảo Tô Liên Nhi về nghỉ ngơi đi.
Tô Liên Nhi kéo tay anh cả, cô ấy đỏ mặt nói rằng: "Dạo này em toàn gặp ác mộng lát nữa anh có thể đến phòng em dỗ em ngủ được không?"
Vẻ mặt đáng thương của cô ấy đánh trúng trái tim anh cả luôn,anh ấy xoa đầu em gái và nhận lời.Một người đàn ông dừng ở ngoài cửa chứng kiến tất cả, người đó cảm thán: "Tô gia đại tiểu thư dường như hoàn toàn khác lời đồn"
Thấy họ chuẩn bị ra ngoài,anh ấy gõ cửa.Cô gái lớn tướng rồi vẫn còn cần anh cả dỗ mới ngủ ngon được.
Thấy anh cả nhận lời, cô ấy mới chuẩn bị về phòng.
__________
Mọi người nhớ ấn bình chọn cùng theo dõi với mình nha.
Yêu mọi người rất nhiều 🌷🌷🌷💋💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không thành nữ phụ độc ác, cô gái bá đạo vả mặt trà xanh 🌷🌷💋💋
NouvellesXuyên không vô tiểu thuyết, không có hứng thú với nam chính chỉ hứng thú với 5 người anh trai💗💗