3p; rape; cunt boy; r18; có yếu tố gây khó chịu; lời lẽ thô tục; cân nhắc trước khi đọc.
.
.
.
nguyễn duy nhớ rõ anh người yêu mình đã rời khỏi nhà vào lúc bảy giờ, cậu đã ôm lấy anh trước khi bóng hình kia khuất sau cánh cửa, hương nước hoa nhè nhẹ phảng phất, nhưng đã mười một giờ hơn, cậu ngồi trên ghế sofa, nghe tiếng tích tắc đồng hồ từng nhịp.
anh chưa về.
cậu cảm thấy bản thân đang hoảng sợ, phải rồi, anh bảo sẽ về trước mười giờ, môi anh chạm nhẹ lên môi cậu trong phút chốc, cậu nhớ rõ anh đã mỉm cười tươi thế nào. dĩ nhiên là nguyễn duy sẽ lo, sẽ gọi hàng cuộc, chẳng ai bắt máy, âm thanh khó chịu ấy vẫn vang vọng căn phòng. cậu thở hắt ra một hơi nặng nhọc, quyết định nhấn máy gọi tiếp, từng cuộc, từng chuông, đồng hồ vẫn quay, trời vẫn tối đen như mực.
cậu không thể kiềm được sự lo lắng.
anh bảo anh đi với bạn, anh bảo anh sẽ về sớm, anh bảo chẳng sao đâu, anh đã khẳng định điều đó một cách chắc chắn. ly cà phê trên bàn nguội dần, cái lạnh chạm lên da thịt, và cậu lo, cậu lo anh sẽ làm sao, với đầy những tên thèm khát cơ thể ấy ngoài kia, tha thiết được chơi anh trên giường.
những suy nghĩ thô bỉ của kẻ rác rưởi.
ting, âm thanh thông báo điện thoại vang lên, cậu liền mở ra xem. tin nhắn đầu tiên từ tài khoản facebook anh sau đống tin nhắn spam của cậu, nguyễn duy chưa kịp kêu lên vui mừng, chợt cậu đứng hình. thứ được gửi đi chẳng phải lời chắc chắn rằng anh đang ổn, hay gương mặt rãng rỡ nói với cậu rằng anh sắp về tới nhà, cậu cứ ngỡ là vậy. đấy chỉ là một video vài chục phút, với người con trai đang khoả thân trên giường.
cậu nghĩ bản thân chẳng ngu đến vậy.
cớ sao cậu lại lo sợ ấn vào?
video bắt đầu phát.
người con trai trên giường đôi mắt ngấn lệ, đôi môi khô rướm chút máu tươi, cố gắng ngồi dậy nhưng một bàn tay kéo anh ta lại, kéo theo bao hi vọng thoáng hiện chợt tắt.
"nào người đẹp, ở đây với tụi em đi chứ."
nguyễn duy mở to mắt, như chẳng thể tin thứ bản thân đang chứng kiến. anh, lê phương duy, đang ở đó.
bàn tay gã trai chạm lên cơ thể anh, mơn trớn làn da mỏng manh, ma sát với đầu ngực ửng hồng. miệng anh mấp máy từng lời rên rỉ, tuyệt vọng trong tình dục. kẻ khác cầm chiếc điện thoại lại gần anh, cố tình để cho cậu ta thấy hết những chuyện hắn và gã đang làm, thật kinh tởm. hắn ta cười lớn, tay di chuyển từ bụng xuống dương vật nhũn mềm, phương duy đưa tay đẩy hắn ra, tất cả dường như vô nghĩa.
dày vò.
nhưng đó chưa phải là kết thúc.
"ồ, xem tao tìm được điều gì thú vị này hoàng."
điều mà cậu chưa từng thấy trên đời này, bên dưới dương vật lại là bộ phận sinh dục phụ nữ.
thật điên rồ.
tiếng cười của hắn như một cơn ác mộng, vang vọng mãi trong tâm trí cậu, phương duy càng cố chống cự, ánh sáng càng xa dần.
"đ- đừng..."
bàn tay ranh ma miết nhẹ qua, khẽ cảm nhận sự run rẩy từ anh, làm hắn vô cùng hưng phấn, đưa một ngón tay vào bộ phận lần đầu thấy ở con trai ấy, nhận thấy sự xâm nhập, nước từ bên trong tuôn trào, làm ướt ngón tay hắn. âm thanh rên rỉ, ngón tay thứ hai đi vào, chen lấn bên trong chật hẹp. nhưng vô cùng kích thích, khiến con người ta phát nghiện.
dục vọng.
nhục nhã.
phương duy vỡ oà trong nước mắt, thầm ước giá như đây chỉ là một cơn ác mộng đơn thuần. không, hỡi người, tất cả đều là sự thật, nỗi đau thể xác, và lời hắn thủ thỉ bên tai.
"nếu tên bạn trai khờ của anh thấy cảnh này thì sao nhỉ? nổi điên tìm địa chỉ đấm tụi này, hay... đang kéo khoá quần vì chiếc lồn chăm ngoan trước mắt? thú vị thật."
sỉ nhục, nhưng chẳng thể đáp trả. gã trên cũng chẳng để bản thân chịu thua mà chẳng thưởng thức người đẹp, gã cúi xuống, trao lên môi anh nụ hôn khao khát, thèm muốn được nhét dương vật to lớn vào chỗ ấy. từ hậu huyệt nhỏ đến bộ phận ngập nước đang mút lấy hai ngón tay ra vào đều đặn của hắn.
"chó dương nhanh lên, tao đéo nhịn nổi đâu!"
"từ từ nào bạn, người đẹp của ta đêm nay, phải thưởng thức từng chút một."
-
"nói gì đi, bạn trai anh đang xem này, có khi đang thủ dâm luôn rồi đấy."
dương vật lớn ra vào bên trong, dòng nước chảy xiết, phương duy gần như hét lên, một lần nữa cảm nhận từng chút một, hông hắn nhấp lên xuống, va chạm vách thịt. đằng sau, gã rút hai ngón tay nới lỏng lỗ nhỏ.
nếu đây nhỉ là cơn ác mộng?
video vẫn tiếp tục.
gương mặt dính chút tinh dịch trắng xuất hiện trên khung hình.
"duy... đừng nhìn... ah-"
vừa dứt câu, đằng sau đã lại bị đâm vào một cách mãnh liệt. phải làm sao để vượt qua nổi đêm nay? khi anh nghĩ rằng bản thân sắp chết mất rồi. nước mắt anh chảy dài, rên rỉ rồi la hét, gào thét đến khản cổ. chẳng dừng lai cũng chẳng chậm đi, chúng hành hạ, khiến anh sợ hãi đến từng tế bào.
anh cố gắng lấy đi chiếc điện thoại trên tay hắn, anh hỡi, sức lực anh bây giờ còn có thể làm gì nữa đây? chỉ biết phát ra từng âm thanh nhục nhã, anh bị hai người đàn ông chơi, lỗ trước lỗ sau, và bí mật anh cố che giấu với cậu cũng chẳng thành.
đáng ra anh nên cho cậu đi cùng.
"hah... d- dừng lại... không được..."
tốc độ ngày một ngày thêm, dịch trắng chảy ra anh có thể cảm nhận được, lần thứ mấy rồi nhỉ? anh còn chẳng dám đếm.
tinh trùng chảy từ đùi non xuống đầu gối, phương duy thở hắt ra một hơi, tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc.
"người đẹp, ở lại đây cùng bọn này vui chơi chẳng phải tốt hơn sao?"
màn hình điện thoại tối dần, đoạn video dài kết thúc.
tiếng ve ngân vang thành khúc ca, vẫn chỉ có cậu trong căn nhà nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ld. gd. dd / trí trá
Fanfictioncơ thể phơi bày trước màn hình, nước mắt đọng khoé mi, đau đớn nhưng chẳng thể nào chạm tới.