PROLOGUE

188 5 3
                                    

Gray couldn't help but to moan while looking at the beautiful expression of the woman underneath him while he's busy thrusting in and out of her wet and slippery core.

Hindi na siya aware sa nangyayari sa kapaligiran niya nang mga oras na iyon. Ni hindi na niya alintana ang malakas na tugtog mula sa bar na kanilang kinaroroonan.

Mas lamang sa kanya ang tunog ng nagsasalpukan nilang balat ng kanyang kaniig sa isa sa mga pribadong kwartong mayroon sa bar na pagmamay-ari ng kanyang Kuya Blue.

He was too drunk to even give a damn to the loud music outside. Idagdag pa ang nakakalangong halimuyak ng kaniig na mas nakakadagdag sa init at pagkahilong nararamdaman niya.

But heck to his drunkness. He's libido is in it's highest peak already that he doesn't mind being dizzy at all.

"Fuck, baby! Yes that's it. Squeeze my cock in your tight pussy.", he hissed under his breath as his thrust became needy and even more harder and faster.

Humigpit ang pagkakakapit ng hindi kilalang kaniig sa kanyang likod at ang paglakas ng ungol na nagmumula rito pati na rin ang pagsalubong nito sa bawat ulos na pinakakawalan niya, indikasyon na malapit na nitong marating ang rurok ng kaligayahan.

Something inside him stirred even more because of that lustful moan coming from her gaping mouth.

Naramdaman niya ang pagpintig ng kanyang nagngangalit na sandata at ang tila paglaki pa niyon sa loob ng basang lagusan ng dalaga habang walang tigil ang ginagawa niyang paglabas-masok sa makipot nitong pagkababae.

He groan in such pleasure as he kneeled on the bed, holding both of her legs in his arms, spreading it wider to his better accommodation while he continue ramming and slamming his thick and long shaft inside her wet core.

Naghahalo na sa loob ng kwartong iyon ang ungol nilang dalawa maging pati ang tunog ng magkaniig nilang katawan at ang ingit ng kamang halos sumasabay na rin sa bawat galaw at ulos niya.

The woman is now gripping the sheet of the bed on her both hands while biting her lips, as the build up of something strange yet so powerful inside her belly is forming and is waiting to be release any moment now.

Hindi na ito magkaintindihan sa pagbiling ng ulo pakaliwa at pakanan habang sumasabay sa pag-ulos na ginagawa niya ang pagtatalbugan ng dalawang malusog at mayaman nitong dibdib.

Her moans of pleasure sounds music to Gray's ears that he can feel him cumming already.

"Fuck! Fuck! Fuck!" sunod sunod niyang marahas na pagpapakawala ng mura nang isang beses pang maramdaman ang ginagawang muscle control ng kaniig sa pagkababae nito. "Yes, that's it. Come for me, baby. You feel so fucking good.", gigil niyang anas dito.

He knew, she's about to come kaya panay-panay na ang pagma-muscle control nito, dahilan para mas mabaliw siya sa ginagawa nitong iyon. It feels so good and so fucking pleasurable on his end because it is squeezing his shaft in a very good way.

He felt her body and her pelvic convulsing while he continue his hard and fast thrust inside her, as she successfully reach her climax.

Titig na titig lamang siya sa magandang mukha ng dalaga na nababalot ng pagnanasa at satispaksyon sa pagdating nito sa rurok.

He bit his lower lip as his never ending thrust became more wild and ravage, he could feel all the length of his manhood going inside her.

Ilang magkakasunod at mararahas pang pagbayo ang pinakawalan niya bago tuluyang sumambulat sa kaloob-looban nito ang lahat ng katas mula sa kanyang pagkalalaki.

He let out a long groan of satisfaction as he rolled down on her side.

Habol niya ang kanyang hininga habang unti-unti siyang hinihila ng antok dahil sa magkahalong pagod at kalasingan.

Denied by the Notorious CEOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon