Năm ấy tôi 16 tuổi , vì một chút hỗn loạn ở trường mà tôi đã bị hiệu trưởng đuổi học .
" Em còn chối . Rõ ràng là chính em là người đã đăng bức ảnh đó lên trên confesstion , làm xấu hình ảnh danh dự của trường mình rồi còn đổ thừa cho bạn là sao hả ?? "
Ai đó đã đăng lên confesstion của trường về việc nhà trường ép tiền học sinh quá mức . Nhưng sao họ có thể nghĩ đó là tôi chứ ? Có lẽ vì sự hống hách phá phách của tôi mà họ luôn cho rằng tôi là người như thế .
Tôi gằn giọng đáp trả trước câu nói của thầy hiệu trưởng .
" Thầy có bằng chứng không ? Thầy thích buộc tội ai thì thầy buộc à ? Em đã nói không phải em rồi mà "
Tất cả thầy cô ngồi ở đó đều buộc tôi phải nói sự thật về vụ việc đó khiến tôi khó chịu . Trong cơn nóng giận tôi liền vung tay hất lật bàn hiệu trưởng cáo gắt .
" Aiss , cái trường mẹ gì thế kia . Thích ép à ? Thằng này thì bố ai mà ép được "
___________________________________
Bước ra khỏi cái trường quái quỷ ấy , tôi lại tràn đầy sức sống muốn lao thẳng vào quán net ngồi làm vài ván với mấy đệ . " Vô đi , nay tao bao chúng mày " .
" Mày thử không trả tiền lần nữa xem , tao có đi thẳng tới nhà mày mà mách mẹ mày trộm tiền của bả mà ra quán tao ngồi không . Đừng có mà thách bà già này nhớ" .
" Ây chết mày rồi đấy Pond , mẹ mày mà biết là một cõi đi về liền " .
Chết thật , chuyện này mẹ tôi mà biết thì có mà " ấm no " đời tôi luôn ấy chứ : " vãi thật đúng là bà già khó ưa" . Tôi sinh bực , hậm hực về nhà .
Về nhà , tôi trở thành chú cún ngoan , quanh quẩn phụ giúp mẹ . Bôn ba ngoài đường chợ búa thế nào chứ mẹ tôi mà phát cho một gậy có nước mà tê liệt nửa người .
" Đừng vờ vịt ở đây thưa anh . Hết năm dọn lên Phuket ở cùng cậu với con trai của cậu đi . Lên đấy đố mày làm loạn" .
" Vâng vâng thưa mae , ở cùng cậu cùng người con trai đầy tài năng Norawit Titicharoenrak thì con sao mà dám quậy" .
Ở đấy lo mà đi học chung với Gem .
___________________________________
: Khốn (*) thật chúng mày ạ . Tao chẳng hứng thú với việc học , học làm đếch gì chứ . Chơi như này có phải sướng rêu lên không .
📲 : Mày cứ than mãi . Nhưng năm sau mày mất tâm rồi , anh em chán vãi nhái ra . À mà nghe nói mày vừa sắm điện thoại à ?
: Thì đấy , giờ mới có cái mà gọi cho chúng bây đây , còn là gọi được cho nhiều người .
📲 : Kết bạn rồi nhắn line đi mày .
: Line ? Là méo gì thế ?
📲 : Aiss , là cái app để mình có thể theo dõi một người nào đó rồi có thể nhắn tin chat chít với nhau . Không mất tiền hay gì đâu , có cái nếu mày sử dụng trong giờ học giống hồi đó thì chỉ có mà mất đầu thôi em ạ .
: Ôiii , em em cái mã chúng mày . Ờ để tao tải thử , giờ thì đi ngủ đây . Phiền vãi .
📲 : Hơ ? A lày wa :)))___________________________________
Tờ mờ sáng , tôi mở mắt ra , dụi dụi mấy cái rồi chào buổi sáng với nụ cười thật dịu dàng ...
" Dịu dàng cái cha mày , xem phim thì cười ít thôi để khách tao ăn" .
À :)) Tưởng tượng thôi mấy chế . Tôi ít khi nào mà có cảm hứng với buổi sáng đâu , buồn ngủ chết khiếp . Nhưng này , đừng ai hỏi vì sao mà mỏ tôi hỗn thế , do di truyền thôi , cứ thế mãi .
Gương mặt ngáy ngủ kèm với bộ quần áo xộc xệch trên người tôi làm mẹ phát bực , quát tháo ầm cả lên . Tôi đành phải đi tắm rửa sạch sẽ rồi xuống ăn trưa chứ ăn sáng gì nữa hơn 11 giờ rồi .
" Ăn xong thì mày dọn để anh mày còn học bài , sắp thi rồi" . Anh tôi , Jiratchapong Srisang là một thiên tài toán học . Mẹ tôi kì vọng vào anh nhiều lắm .
" Anh làm gì ấy thì làm" .
___________________________________
Thời gian dần trôi . Hôm nay cũng là ngày mà tôi đến Phuket nhập học . Hồ sơ đã chuẩn bị đầy đủ , giờ chỉ đợi cậu tôi chở đến trường thôi .
" Này tên gì đây ? Quần áo xộc xệch thế kia , lại còn đi trễ . Lớp nào ? Tên gì ? Nói lẹ để tôi còn báo cáo với trường"
Gì chứ ? Mới vào trường còn chưa được nhập học mà cái chuyện quái quỷ gì thế kia . " Tao mới nhập học hôm nay , có gì không ? Thắc mắc giề !?"
" Mời cậu nói chuyện đàng hoàng !! Đừng có mà xưng mày tao với tôi nhé"
Tôi học trễ một năm nên tôi lớn hơn . Tôi có quyền .
___________________________________
(*) : khốn ở đây có nghĩa khốn khổ .
___________________________________
YuZu - Zu
YOU ARE READING
sự nổi tiếng , liệu ..
Fanfictiontruyện do Pond là người kể nên được xưng bằng tôi và em bé ( tuỳ theo thời gian - quá khứ và hiện tại ) . Bộ truyện thứ 2 của Zu , cả nhà đón xem nha ❤️🔥