Tôi đang đứng trước lớp 11C , cũng chính là lớp mà tôi học . Cô Mafin - giáo viên chủ nhiệm lớp , cô giới thiệu tôi với tập thể lớp rồi mời tôi vào .
" Chào , tôi Naravit Lertratkosum cứ gọi là Pond "
Quái lạ , cái lớp này làm sao ấy chẳng giống như cái lớp cũ ồn ào náo nhiệt của tôi lúc trước . Không một lời nào đáp lại lời chào của tôi , bọn họ vẫn đang cặm cụi viết bài .
" Naravit đây là học sinh bị ĐUỔI HỌC giữa năm nên đã nghỉ hết năm đó , và năm nay tiếp tục nộp hồ sơ để đi học . Vì vậy bạn này LỚN hơn các em MỘT tuổi nhé"
Hơ !? Cái gì vậy chứ , có cần nhấn mạnh đến vậy không . Thật chứ nhìn bà cô và cái đám học sinh mọt sách trước mắt này tôi không thể nào vừa mắt được .
Hơi ? Phía cuối lớp cũng có người trông cũng ngỡm nghịch giống tôi kìa . Ô hổ gặp được người cùng chung chí hướng đây rồi thì cần gì phải để ý đến những người khác làm gì .
___________________________________
Giờ giải lao , tôi phóng từ bàn đầu ( à là do bà cô kia bảo tôi trông quậy nên xếp ngồi ở đầu ) xuống bàn cuối chỗ một học sinh nam.
[ " Này , cậu tên gì vậy ? Trông mọt sách thế "
" Hả ? Ai đây ? Lộn lớp rồi cha . Nhìn cái tướng này học lớp cá biệt phải hong . Ừ chắc vậy á , lộn lớp rồi"
Haha thằng này , mày không biết đó là ANH học sinh mới à - Một đứa nào đấy trong đám đang đứng trên bảng kia nói xen vào .
" Ò , anh luôn hỏ . Mà không sao , tôi là Hanji"
" Ừ tao không hỏi mày . Tao hỏi thằng bên góc trái , còn mày góc phải "
Hả ? À nó là Phuwin . Để có cho nghe ...
Ồ , ra là nó hướng nội trầm tính thôi chứ học lực thì lúc nào cũng đứng đầu lớp , trường . Chỉ cần nó thay bộ đồ thể thao một cái là đám con gái trong trường chết dần chết mòn vì sự thèm khát . ]
___________________________________Ra về tôi bám theo Phuwin hỏi đủ thứ mặc dù là chưa quen biết . Nào là về trường , về lớp , về gia đình , ..
" Này ! Sao phiền vậy ?" - Phuwin đi một mạch lên xe buýt rời khỏi trường .
Gì vậy chứ ?? Nói chuyện một chút không được sao ??
Tôi cũng không vừa , bám là phải bám tới cùng . Tôi bắt taxi đi theo Phuwin xem nhà của cậu ấy thế nào , ba mẹ ra sao mà trông chảnh choẹ thế cơ chứ .
" Shia , a lày wa ?? Ê Phuwin , tính ra mày đúng nghèo luôn á" Tôi không suy nghĩ mà thốt ra những lời nói đó . Tôi vội bịt miệng mình lại rồi quay qua nhìn Phuwin .
Cậu ấy cúi gầm mặt xuống , hai tay xiết chặt quai cặp . Tôi bất giác hỏi thăm : " Này , lời tôi nói không phải ý .."
Chưa kịp nói hết câu thì bạn ấy lại quay sang nhìn tôi , cười nhẹ . Lòng tôi bức rứt , chẳng nói năng thêm được gì .
" Không gì đâu , ai chơi với tôi mà chẳng nói vậy . Tôi không thích có bạn , thông cảm"
Gió lạnh chợt lướt qua giữa sống lưng tôi , trên tầng có tiếng đàn ông vọng xuống : " Mày bước lên đây lẹ đi , đừng có mà nói năng bóng gió với thằng nhóc đó nữa"
Cậu ấy bước từng bước chậm rãi lên cầu thang . Tôi mãi đứng nhìn lên phía trên tầng , người đã gọi tôi bằng " thằng nhóc đó " . Ông ta là bố của cậu ấy sao ? Ông ấy say khướt rồi , liệu có sao không đây ?
Bất an , tôi liền chạy theo sau lưng cậu ấy .
" Mày đây rồi , sao bảo sẽ về nhà sớm để phục vụ tao cơ mà ?? Mày có biết giờ này là giờ nào rồi không ? Vào đây , tao cho trận" . Ô , trông hung hăng gớm .
Tôi xông vào nhà , quàng tay qua cổ Phuwin rồi bảo bố của cậu ấy là sẽ đưa cậu ấy đi chơi . Ông ấy tức giận đánh vào người tôi mấy cái rồi vào nhà gom hết sách vở của Phuwin đưa hết cho tôi .
" Gì đây thưa ông ? " . " Mày có ngon thì mày nuôi nó luôn đi , ông già này không cần nó nữa đâu "
Haha không cần thì thôi . Tôi nuôi cũng được cũng có sao đâu ? Tôi giàu mà , cậu tôi cũng là người tốt bụng , giúp đỡ cho cậu ấy , vậy thôi .
___________________________________
" Xông vào làm gì ? Vui không ? "
" Vui chứ , cứu được cậu mà . Nhưng mà nhẹ tay chút đi mà "
Lúc nãy tôi có ghé qua tiệm thuốc , mua tí thuốc về sức cho mau lành cái chỗ mà ông ấy đánh . Tôi tính tự làm rồi , nhưng mà Phuwin lại dành làm ấy chứ .
< mé dth vcl r :)) >
" Này , qua nhà tao ở luôn không ? Còn đồ hả ? Ummmmmm tao mua mới cho mày . Sách vở cũ hết rồi , để tao sắm cho .
" Cho tao ở nhờ là phước ba đời tao rồi . Đồ thì để sáng tao cúp tiết về nhà lấy cũng được . Bố tao không có ở nhà buổi sáng"
Nhất trí !!!
___________________________________
[...] : Pond xuống bàn cuối góc trái để hỏi Hanji về Phuwin ( Không phải nói chuyện với Phuwin )< .. > : cảm nhận của tác giả hoi chứ hong có chi :))
___________________________________
YuZu - Zu
YOU ARE READING
sự nổi tiếng , liệu ..
Fanfictiontruyện do Pond là người kể nên được xưng bằng tôi và em bé ( tuỳ theo thời gian - quá khứ và hiện tại ) . Bộ truyện thứ 2 của Zu , cả nhà đón xem nha ❤️🔥