Trường Minh Thành
3 người vừa đến trường thì nhiều người khen ngợi rất nhiều, 3 người đi vào lớp 12A1. Cố Hy Thanh vừa ngồi xuống thì người ganh ghét cô xuất hiện trước mặt, cô ngước mặt lên nhìn ra là Lục Tâm người ở kiếp trước cười nhạo cô rất nhiều. Cô biết tại sao như thế đều là do Phong Lâm Hải, hắn ta là học bá của trường, Nhị thiếu gia nhà họ Phong, đẹp trai tài giỏi.
"Này Cố Hy Thanh, cô nên trách xa hội trưởng Phong ra" Lục Tâm
"Cô không xứng với hội trưởng Phong đâu, nên biết mình đứng ở đâu chứ"
"Giờ tôi muốn tránh hắn ta lắm đây" Cố Hy Thanh thầm nghĩ
Cô hiểu sao họ nói thế vì cô đã giấu thân phận của mình và cũng vì cha mẹ sợ cô bị bắt cóc giống như anh 2 và anh 3 của mình nên đã không công khai thân phận của cô. Cô đành lơ đi lời nói của Lục Tâm, Lục Tâm thấy thế vô cùng tức giận định giơ tay đánh cô. Đột nhiên có 1 cánh tay nắm chặt cánh tay của Lục Tâm, cô ta quay đầu quát.
"Tên nào cản bỏng tiểu thư hả?" Lục Tâm quát
Cô ta liền câm nín lại, là Mặc Kính Trần tam thiếu gia nhà họ Mặc, dáng người cao 1m85, mái tóc 7:3, phần 3 vuốt lên, ra dáng 1 tổng tài lạnh lùng, bộ đồng phục không có và vạt mà để áo sơ mi hở phần cơ ngực săn chắc, khuôn mặt của cậu ta có thể đứng thứ 2 của bảng xếp hạng của trường, đặc biệt là đôi mắt của cậu ta, đôi mắt tam bạch. Cậu đeo tai nghe màu đen, ánh mắt đáng sợ nhìn Lục Tâm. Lục Tâm liền sợ hãi run rẩy không dám nói nữa, Mặc Kính Trần liền thả tay Lục Tâm ra và đi đến bàn học của mình. Cậu ta ngồi xuống ghế nằm dài trên bàn ngủ, Cô biết cậu ta ở kiếp trước tuy không thích học hành gì nhưng lại là Tổng tài cấp cao của tập Đoàn Mặc Tiêu, cũng là người bạn thân của Phó Giang Xuyên. Cái tên Phó Giang Xuyên có lẽ không lạ gì với cô ở hiện tại hay ở kiếp trước. Cậu ta vừa là đại ca của trường Minh Thành vừa là người ai cũng phải sợ, đánh nhau là rèn luyện sức khỏe, đánh thầy cô để rèn tính kiên nhẫn, đánh với mấy tên côn đồ chỉ là chuyện nhỏ nhặt thường ngày của cậu ta. Số ngày anh ta đi học chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi, dù thế nhưng vẫn có nhiều nữ sinh mê say đắm anh ta. Cô đang trầm ngâm suy nghĩ thì giáo viên đi vào đã ngắt mạch suy nghĩ của cô, có lẽ cô chỉ cần nghe lại thôi dù gì cô cũng là học bá đứng trong Top 2 của trường. Cô giáo đang giảng bài thì cánh cửa phòng học mở ra, 1 dáng người cao ráo với khuôn mặt đẹp trai không tì vết bước vào. Là Phó Giang Xuyên, cậu ta bước vào lớp học, anh ta đi ngang qua cô. Cô ngước lên nhìn anh ta, nếu nói anh ta không đẹp trai thì đang nói dối. Phó Giang Xuyên đi đến gần chỗ của Mặc Kính Trần. Mặc Kính Trần ngồi dậy lấy cặp sách bước đi cùng Phó Giang Xuyên ra khỏi lớp. Cô giáo với các bạn cũng chẳng dám nói gì về chuyện này vì chuyện này hết sức bình thường như thời khóa biểu phải đi học thế. Lớp học trở nên yên tĩnh, cô giáo đành tiếp tục giảng bài để xua tan đi bầu không khí nặng nề này.
Giờ trưa
Cô đi xuống Cantin trường lấy đồ ăn, cô ngồi trầm tư suy nghĩ về việc trả thù 2 cẩu nam nữ kia thì Tô Thư đã ngồi xuống cạnh cô.
"Hy Hy. Cậu suy nghĩ gì thế?" Tô Thư
"Thư Thư. Tớ chỉ nghĩ về Phó Giang Xuyên" Cố Hy Thanh
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngay từ đầu anh đã yêu em
Ficción GeneralNăm cô 18 tuổi bị người bạn thân và hôn phu hại chết, nguyên nhân là do bị ganh ghét vì nhan sắc, gia thế và cả tình cảm. Cô đã có 1 thiếu gia tài phiệt là hôn phu, nhưng đã bị cô bạn thân cướp đi và hại chết. Nhưng chính cô lại không biết có 1 chàn...