warning: ooc. dành cho fem.
______________
Cuộc đời anh chỉ toàn là sự trả thù, nguyền rủa lũ nhện đã cướp đi những người mà anh quý mến, làng Kurta của anh cũng bị bọn chúng phá hoại sạch. Chỉ còn anh là sống sót sau trận chiến ác liệt ấy. Bọn chúng chỉ muốn đôi mắt màu đỏ tuyệt đẹp của dân tộc anh, nhờ những việc như thế mà anh chỉ toàn nghĩ đến việc phải làm sao để lũ nhện phải trả giá một cái thật là đắt.
Bỗng có một cô gái bước qua cuộc đời tàn nhẫn của anh, em đã để lại cho anh một cảm giác hoàn toàn mới.
Từ ngày em đến bên anh, thương anh đã xua tan màn đêm nơi chân trời.
Chính em, là người luôn bên cạnh anh, là người chữa lành tâm hồn cho anh.
Anh đã yêu cái tính cách của em, cái tính cách hồn nhiên, ngây thơ ấy.
Và trái tim của anh sẽ luôn luôn có em. Nếu sóng gió bão tố đến bên chúng ta, anh sẽ bảo vệ em khỏi cái thế giới tàn nhẫn này.
Chính em, người đã kéo anh khỏi vòng tròn thù hận.
Nhưng, chính thế giới này lại muốn chia cắt hai ta. Em đã đi xa khỏi anh, chính lũ nhện đã cướp em đi mất.
Sự kìm nén nay lại nổi bùng lên, sự thù hận ấy lại tràn ngập trong đôi đồng tử màu đỏ tuyệt đẹp kia.
Chính tụi nó, lại cướp đi thứ quan trọng của anh.
"Chết tiệt! Lũ nhện đó- đợi đấy Phantom Troupe."
BẠN ĐANG ĐỌC
'hunterxhunter': câu chuyện tình giữa hai ta.
Fanfictionthế giới này tuy nguy hiểm, nhưng anh sẽ bảo vệ em. tác giả: michiron.