One shot

3K 85 5
                                    

Nữ giới là phái mạnh, thường làm những công việc nặng nhọc, có dương vật và khả năng thụ thai cho người khác

Nam giới là phái yếu, sức khỏe thể chất sinh học sẽ yếu hơn phụ nữ, có âm đạo và khả năng mang thai cho con bú.

Tại nơi này, tiêu chuẩn của vẻ đẹp nam giới là một thân hình cường tráng, cơ bắp ( nam giới được cấu tạo hình dáng có cơ bắp tuy nhiên mức độ cứng rắn cũng như sức mạnh lại yếu hơn nữ), cao tầm 1m8-1m9, bộ ngực đẫy đà, tròn căng và mềm. Bởi vì ngực mềm vậy nên họ thường phải mặc áo ngực tránh việc chảy xệ.

Nữ giới khung xương và nhìn vào bề ngoài thì nhỏ hơn một chút so với nam giới, nhưng thực tế cấu tạo ở dưới da thì cơ nhiều hơn mỡ, tiêu chuẩn của vẻ đẹp tại nơi này là nữ với vóc dáng cao tầm 1m8 trở lên, ngực lớn và săn chắc ( không được chảy xệ), dương vật lớn và sức khỏe cường tráng.

Thế giới trong vòng 30 năm gần đây đã ghi nhận rất nhiều cuộc xâm hại tình dục diễn ra, họ cho rằng bởi sự khác biệt giới tính đã dẫn đến điều này, thế nên từ 30 năm trước, toàn thế giới đã phát động chiến dịch dành cho học sinh lớp 12 sẽ được học về cấu tạo của bạn khác giới và sẽ được thực hành trực tiếp ( dựa trên chỉ dẫn thầy cô và sự chấp thuận từ cha mẹ và đối tác). Tuy rằng chiến dịch này không thể phát động hoàn toàn trên tất cả quốc gia vì lí do tôn giáo và đạo đức, thế nhưng 2/3 trên tổng quốc gia đã thực hiện chiến dịch cho đến những năm gần đây.

Ở các trường học, đây được xem là một môn học bắt buộc cho tất cả học sinh ( trừ những học sinh không được chấp nhận bởi cha mẹ và có vấn đề sức khỏe), học sinh nam và học sinh nữ đầu năm lớp 12 sẽ được lựa chọn đối tác cho bản thân và sẽ tiến hành buổi học sau khi đã kí giấy cam kết.

Tân Nhất và Tuệ Mẫn là thanh mai trúc mã, từ nhỏ Tuệ Mẫn đã bảo vệ Tân Nhất đến nổi không ai có thể bắt nạt cậu ấy dù chỉ một sợi tóc. Tuệ Mẫn là một cô nàng ít nói, lạnh lùng, ít thể hiện tình cảm ra bên ngoài, không rõ cô có cảm xúc như thế nào với Tân Nhất, thế nhưng chính sự bảo bọc quá mức của cô khiến cho cậu chàng trở nên càng ngày càng lệ thuộc và bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô.

Tân Nhất là một cậu chàng thân hình cực kì đẹp, cơ bắp, thân cao 1m9, ngực to đến nỗi mỗi lần nhìn vào áo sơ mi cậu mặc không ít những tên háo sắc lại thèm nhỏ dãi. Tân Nhất khá ít nói, nói đúng ra cậu chàng rất dễ xấu hổ, dù biết bản thân có tình cảm với Tuệ Linh nhưng cũng không dám nói ra.

Tuệ Linh thân cao 1m8, cơ bắp trải đầy người, đến nổi mỗi lần Tân Nhất nhìn thoáng qua cánh tay mà ngày nào cô cũng cầm cặp sách giúp cậu cũng biết được bàn tay ấy mạnh đến mức nào. Tuệ Linh từ khi còn nhỏ đã học võ, cốt để bảo vệ cậu chàng thanh mai trúc mã của mình, thế nên dù một tay cô cũng có thể dễ dàng giải quyết đám côn đồ háo sắc dám nhằm vào Tân Nhất. Ngực cô rất lớn, không mềm mại như Tân Nhất, chính xác cơ ngực cô lớn mà nhiều lúc Tân Nhất tạc mao đấm vào ngực cô lại nhe răng đau điếng.

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học, như thường lệ Tuệ Mẫn cầm cặp sách cho Tân Nhất, liếc nhìn cảnh cáo mấy tên háo sắc xung quanh liếc nhìn cậu bạn mình.

(song tính/nữ công) Khi thế giới đảo ngược ( H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ