La Khúc Dương và Thẩm Hòa Diệp kết hôn được 12 năm, có một đứa con gái tên là La Thanh. Là có thai trước rồi mới chạy cưới. Cả hai đã trải qua cả thập kỉ sống chung với nhau, và giờ tình cảm đã dần đến lúc nguội lạnh.
Rất lâu rồi hai người chưa làm tình, có thể là từ 6 tháng trước, Hòa Diệp không biết vì sao chồng mình từ khoảng thời gian đó đã không động vào mình, dù nhiều lần anh chủ động lần tới nhưng đều viện lý do từ chối.
Hòa Diệp biết tình cảm đôi bên đã sắp cạn, nhưng vì La Thanh anh vẫn muốn vớt vát phần nào cuộc hôn nhân này. Hoặc có thể là vì... bên dưới của anh không thể nhịn được...
Khúc Dương lại đi công tác, đây là lần thứ 2 hắn đi công tác trong tháng rồi, mỗi lần đi ít nhất cũng phải một tuần, dường như hắn muốn càng ngày càng tránh mặt anh vậy. Hòa Diệp ngồi trên giường, thân thể 6 tháng chưa được nếm trải dương vật càng ngày càng ngứa ngáy. Anh thèm đến mức dù bản thân có tự thẩm bao nhiêu lần cũng không thể ngưng được cơn ngứa trong hoa huyệt dâng trào lên.
Hòa Diệp tựa vào tường, banh hai chân ra, anh cởi cả áo lẫn quần, đôi tay rắn chắc xoa nắn bầu vú săn chắc của mình, vú anh rất lớn, cả bàn tay của anh cũng không thể nắm được hết. Hết nhéo rồi lại nắn, ngón tay mân mê đầu vú lại khảy khảy để tăng sự kích thích, muốn làm tan cơn ngứa nhưng lại càng ngứa thêm.
Mặt anh tràn đầy vẻ dâm đãng, đôi mắt mơ mơ màng màng, anh muốn làm tình, muốn dương vật đâm vào cái lỗ chảy đầy nước phía dưới. Hoa huyệt bên dưới càng tưởng tượng càng chảy nước, nước nhiều như cái động không đáy, bàn tay rắn chắc nhẹ nhàng xoa âm vật của mình, anh hít vào một hơi, rên nhẹ đầy dâm đãng.
Ngón tay lần mò xuống lỗ nhỏ bên dưới, lỗ nhỏ suốt 6 tháng không được đả động đến nay như cái giếng nước tràn ra một mảng lớn, không ngừng hút ngón tay anh. Hòa Diệp nhẹ nhàng chuyển động, khoái cảm len lỏi từ từ như điện giật, anh không ngừng run rẩy, tay nhanh chóng đẩy nhanh.
" A.. a... ưm, sướng quá,... nhanh một chút..."
Hòa Diệp khép hờ đôi mắt, tay không ngừng chuyển động càng lúc càng nhanh, tay còn lại không ngừng xoa nắn bầu ngực bự của mình, tưởng tượng ngón tay là dương vật to lớn mà anh hằn mong nhớ. Nhưng ngón tay làm sao so được, nó không đủ thỏa mãn cái lỗ bên dưới của anh.
" a..a, không đủ, ngón tay không đủ,... a, mình muốn dương vật,... mình muốn làm tình,.. A, ưm.."
" Ba đang làm gì thế?" Một giọng nói vang lên từ phía cửa, Hòa Diệp giật mình, nhanh chóng rút tay ra, nước từ hoa huyệt văng tung tóe.
" A Thanh, con, con về sớm thế." Hòa Diệp hoảng loạn, nhanh chóng lấy tấm chăn bên cạnh che thân, không biết phải nói gì tiếp theo. Anh quên mất phải khóa cửa vì nghĩ rằng hôm nay La Thanh về trễ để học nhóm.
" Sao ba lại che như vậy?" La Thanh lại gần, hình ảnh tự sướng của ba kích thích mãnh liệt đối với cô. Nhìn thấy người mình yêu tự sướng như vậy, lại dâm đãng như vậy, dương vật phía dưới của cô đã sớm căng cứng đến nơi.
" Con, con đừng lại đây! Con mau ra ngoài đi!" Hòa Diệp hoảng loạn, nhanh chóng lùi lại hét lớn. Anh càng lùi phía sau thì La Thanh lại càng tiến tới. Cho đến khi anh thấy con gái của mình đã quỳ trên giường, hất tấm chăn của mình ra thì mới định thần lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(song tính/nữ công) Khi thế giới đảo ngược ( H+)
RomanceMột thế giới đảo ngược, một vũ trụ song song nơi giới tính sinh học và cơ thể hoàn toàn bị xáo trộn với nhau. Tag song tính nhưng thực tế là thế giới này nữ có dương vật nam có âm đạo thôi nhé, để tránh các bạn khó hiểu. Truyện hư cấu, cảnh báo H v...