ayie..... im back... ilang buwan naging busy sa school at kay bf<3 hihi... kami na ni crush :) akalain mong naging kami :) 2 months na kami... may pinagdadaanan kami naun ih... nanlalamig na siya sakin :( ayie... ma SKL tlga si Ms. author ih :) ansakit pala ng pakiramdam ng rejected:/ sabi niya ako ang buhay niya:( pero bakit ganun?? pasensiya na kayu... wala lang tlga akong mapaglabasan ng mga gusto kong sabihin... T.T sana hindi niya ako iwan gaya ng sabi niyang AKO lang ang MAMAHALIN niya Forever:( HOPING!!!!!!!!!
owsiya tama na ang drama.... eto na yung chapter 15..........................................
============================================================================
Chapter 15
Claudine's POV
sino kaya si aleli?? hayyy... naku... bat ku ba iniisi ang aelien na yun??? san na ba sila Yvette?? naman ih.... [bulong ko sa sarili ko habang naglalakad sa corridor]
Girl!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! [ sigaw ni shin habang tumatakbo]
oh? d ka naman nagmamadali nyan girl?? Hahaha:D may date kayu ni nikko?? ikaw huh! >////<
pwede ba itigil mu nga yan... its not about nikko... its about bernard...
BERNARD? what about him??
hindi mo talaga alam?? youre so...........!!!!!!!!!!!!!! Duh!!!!!!!!!!!!!!
anu ba yun?? wag muna nga pahabahin pa... anu ba yun? SPLUK MUNA yan ditoooooooo leng sa LEBES!!!!! HAHAHAHA:D Anu nga??
nagsusuntukan sila ni derek sa may likod ng school..... dko din alam kung bakit ih.... tara puntahan natin...
nagsusuntukan lang pala ih :).................... teka.......... You mean suntukan?? bat dmo agad sinabi?? tara puntahan natin.... lokaloka ka talaga...
pagdating namin sa likod ng school...
anu ba derek ang problema mo?? kakagaling mu lang sa sakit nakikipagsuntukan kana agad?? gusto mo ba talaga ang nasasaktan?? GRR!!!!!!!!!!!!!!!!! gusto mo bang madean's office??
pwede ba claudine! hindi kita GIRLFRIEND! WALA KANG KARAPATAN PARA PAGBAWALAN AKONG GAWIN KO ANG MGA BAGAY NA GUSTO KONG GAWIN! KAYA PWEDE BA UMALIS KA DYAN HINDI KA SI DARNA! HINDI KA ANG NANAY KO... KAYA WAG KANG UMACTING DYAN NA PARANG NASA SINEMOTO KA! KAYA PEDE BA GET LOST!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! >-<
OK....................................
=============================================================================
hanggang dito muna ang istorya ko.... wala na ako sa mood... :( Miss na miss ko na talga siya... parang sakanya balewala lang :/ did he find someone better??