Chapter 14 <3

14 1 0
                                    

wiiii.... Ang ganda na ng takbo ng buhay ni Ms. Author:) S-K-L [Share.Ko.Lang]

wahahaha :D hindi na kumplikado... kaso may Doubts pa din akong nararamdaman :)) Isang buwan din ang nakalipas nung huli kong update :) Did you miss me guys? hihi... Alam kong Hindi >_< owsige!!! Basta basahin niyo to at I VOTE <3 teka... May Share pa ko sa inyo... YUNG CRUShko... Crush din ako ^_____^ansaya:D tapos kilala na siya ni mother:) hayyy... sana lang Totoo siya:/ Sige... Namiss ko lang kayooo... Etoooo na yung Istorya ko :)

==============================================================================

Chapter 14 <3

Claudine's POV:)

Anubeyen?? antagal ng kapatid ko >_< tatakot na ko sa nilalang na to... paano kong dito siya matigok?? naku naman? :/ Kinakabahan talaga ako... sabi ng heart ko DUGDUGDUGDUGDUGDUGDUG!!!!! as in sobrang lakas...

kainis ka derek!!!! Bakit dito kapa nag punta?? Mukha na bang hospital ang bahay namin?? kainis ka... pinagaalala mo ako!!! IHATE YOU!!!

May sakit na nga ako... you Hate me pa?? sakit naman nun... Ikaw lang kasi ang alam kong mapupuntahan ko>-<

Hala biglang nagsalita?? kala ko tulog ka.... ikaw kasi!!! natataranta tuloy ako>_< dko alam gagawin ko?? kasi naman may hospital talaga derek! 

Ayaw ko sa hospital!! walang Clown dun! =__________=

Teka anung sabi mo?? CLOWN?? are you saying that Im YOUR CLOWN?? wtf!! Are You crazy? umalis ka na! May sakit ka nga... malakas kapa din mang asar? Bahala ka nga dyan 

[Tatayo na ako at pupunta sa kusina ng bigl niyang hinawahan ang kamay ko,... Langya CHANSING? O.O bigla na lang niya akong hinila?? Napadapa tuloy ako sa kanya O.o kung tinatanung niyo kung anung posisyon yun? yung nakadapa ako sa dibdib niya >/////< *.* nag blush ba ako>///< anubeyen?? anu bang problema nito...?? kainis...]

Dito ka muna!! I need a HUG of a friend:/  Kahit lagi kitang inaaway... alam kong Friends pa din tayo!! :/ Stay with me... Just For a MInute! :/

[grabe naman naamoy ko siya >///< sobrang lapit niya sakin O.O]

Tumayo ako sa pagkakadapa sakanya... maabutan pa kami ng kapatid ko ih... lagot ako dun...

Chansing ka din ih nuh?? O.O may sakit ka na nga ganyan ka pa? tse!

Kapal mu naman ! Nilalamig lang ako... alam ko namang MAKAPAL yang balat mo! >:)

Kfly!!! antagal naman ni Kuyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa>_< Kuyaaaaaaaaaaaaaa san ka na ba?

mayamaya may bumukas ng pintoooooooooo...

Creeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeek! Then nakita ko kapatid ko.. sabay takbo...

Kuyyyyyaaaaaaaaaaaa! T^T

Oh?? tahan na!! andito na ako!! asan na yung kaklase mo?

magandang umaga po... ako nga po pala si Derek padilla... pasensiya na po sa abala ko dito sa bahay niyo [ sinasabi niya yun habang uupo ang pwesto niya]

Ok lang yun.. welcome sa bahay namin ang mga kaibigan ni Claudine ..Halika... dun ka muna sa kwarto ni Claudine... para makahiga ka ng mas maayos at bumilis ang pag galing mo..

Teeeka kuyaaaaaaaaaa !! bakit sa kwartooooooooooooo ko?? =__________________=

Bisita mo siya... d pwede sa kwarto.. alam mu yan!

Owsige na nga... No choice... [at inalalayan ko siya... yung nakapatong yung braso niya sa shoulders ko... parang naka akbay? ganun basta ganun]

Sige susunod ako sainyo sa taas... magluluto lang ako ng sopas ...

Dug! wahahah :D ambad ko... binagsak ko siya sa higaan ko :P 

Aray naman! >_< may sakit na nga ako ih...O.o

ayyy sorrryyyy >:) ang evil ko talga... makakaganti na din ako sa mga pangaasar niya :) bwahahaha:D Evil Laugh!

Sleep muna ko=_____= nahihilo na ko ih... dyan ka lang huh wag mu akong iiwan? mag Promise ka na pag gising ko andito ka pa din T^T maluha luha niyang sabi... childish tignan pero kyut :) may gantong part pala siya? :)

Osige PROMISE:) babantayn kita sa pagtulog mo... wag ka mag alala... pa gising mo... andito pa ako :)

pumikit na yung mata niya... Teka anu naman palang gagawin ko dito... EXIT kaya muna ako?? pero nag promise ako?? baka naman isipin ng Ailen na to na d ako natupad sa pangako... hayyy... makapag soundtrip na lang... ayyyyy tumal... Lowbat IPOD ko>.< anu namang gagawin ko dito?? Thiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing! Bright IDEA :) pupunta na lang ako ng kusina!! Guuutom na ko ih... babalik din ako agad :)) talino ko talaga:)

Pag baba ko.... Nakita ko na si Pretty sa may kusina :) wow... ambait talaga niya :))) magluluto siya para samin :) wiiiiiiiiiiiii :*

Hi Pretttyyyyyyyyyy! :)

hellooooooo^________^ You want cake?? Nagbabake kami ng kapatid mo... do you want to help? :)

Na-Ah pretttty.... pero i want Cake :) Penge ako mamaya :) May pasyente pa kasi ako sa taas :) baka hanapin ako nun :) Kukuha lang muna akong Soup :)

Owsige pretttttyyy... :) dadalhan kita mamaya sa kwarto mo nitong binabake naming cake :)

thaaaanks prettttttttttttyyyyyyyyy :* Muaaaaaaaaaaaaaaaaaa:* ow diba?? answerte talaga ni kapatid kay ate prettty pero parehas lang silang swerte sa isa't isa :)

exit na ako sa moment nila...... pagbukas ko ng pinto ng kwarto ko...

ayyyy palaka! langya mo tong si derek... nang gugulat!! may pag sigaw sigaw pang nalalaman... ibinababa ko muna yung soup sa table sa tabi ng higaan ko.. pag tingin ko... ayyy tulog pa? Sleep talk? kaloka to....

Aleli!!! ALELI! ALELI!!!! PLEASE DON'T LEAVE ME!!! I STILLL LOVE YOU! ALELI! ALELI PLEASE AKO NA LANG ULIT! PLEASE!! ALELI!!! T^T

HALA binabangungot ba siya?? gigisingin ko ba?? anu bang gagawin ko?? hays.... pagtingin ko ulit sa kanya.. aba naiyak siya?? Hoyyyyy!!!!!!!! DEREK! GISING dyan!!!!!!! binabangungot ka ata!!! mga isang minuto ako nagsisigaw!! Tulog mantika?? nyak. pag mulat niya... agad niya akong niyakap??

Aleli!! sabi ko na nga ba.. hindi mo ako iiwan... babalik ka din sakin!! [naiyak siya??] 

teka!! derek d ako si aleli!!! si Caludine ito.... mga ilang segundo binitawan niya ako... natauhan na siguro ? Ok ka lang ba?? Sino si Aleli??

Ang bait tlga ng ailen na ito!! natulog ulit?? may tinatanung pa ako ih>_< D kita bati :P kainis naman to... makakaen na nga lang >_< 

=============================================================================

Dito muna huh... Busy busyhan na ang peg ni Ms, Author<3 Noche Buena na kasi mamaya... Kakain na naman ng madaming madami :) SKL readers... Merrrryyy Christmas po :)

VOTE, LIKE and SHARE na lang ang gift niyo sakin huh :) Thanks <3

GODBLESS<3

Unexpected LOVE&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon