Chương 51
Chu Chu không biết Tống tiểu thư cùng lâm lão sư đứng ở kia đợi bao lâu sốt ruột mà triều các nàng chạy tới.
Tống Y tưởng tiến lên, nhưng ngại với lâm lão sư liền ở bên cạnh, không có động chỉ yên lặng nhìn Chu Chu chạy tới.
Chạy động khi Chu Chu tề eo tóc dài giơ lên, tự nhiên mượt mà giống như là tốt nhất tơ lụa ở nắng gắt hạ có vẻ càng có ánh sáng.
Khoảng cách cách đến không tính xa, Chu Chu thực mau liền ở các nàng trước mặt dừng lại lâm lão sư mặt mang lo lắng mà nói: "Chậm một chút, đừng ngã."
Chu Chu cười cười nói: "Lâm lão sư yên tâm, sẽ không quăng ngã."
Lại nhìn về phía Tống Y, trong lòng giống sủy một vạn chỉ thỏ con, lo sợ bất an hỏi: "Tống tiểu thư còn ở a?"
"Ân." Tống Y cười ứng thanh.
Lâm lão sư nói: "Mau giữa trưa, thượng trong nhà đi ăn cơm đi ngươi sư nương hẳn là cũng mau làm tốt cơm."
Chu Chu không có lập tức đáp lại, có chút vô thố mà nhìn về phía Tống tiểu thư.
Ăn cơm là nàng cùng lâm lão sư ước hảo, nhưng phía trước nàng cũng không biết Tống tiểu thư sẽ tự mình tới đưa nàng càng không biết Tống tiểu thư không có rời đi, mà là chờ nàng đến bây giờ nàng nếu là đi lâm lão sư gia ăn cơm kia Tống tiểu thư làm sao bây giờ?
Tống Y ôn hòa mà đối Chu Chu cười cười "Đi thôi."
Chu Chu cùng lâm lão sư ba năm sư sinh tình nghĩa ở hôm nay như vậy nhật tử cùng nhau ăn bữa cơm hết sức bình thường.
Nàng tùy tiện tìm một chỗ giải quyết chờ thời gian không sai biệt lắm lại đến tiếp Chu Chu trở về thì tốt rồi.
Nhưng Chu Chu lại càng áy náy nàng mắt trông mong mà nhìn Tống tiểu thư cùng lâm lão sư chào hỏi từ biệt.
"Tống tiểu thư không chê nói cùng nhau đến đây đi." Lâm lão sư bỗng nhiên cười nói.
Tống Y b·iểu t·ình hơi kinh ngạc, lâm lão sư thế nhưng sẽ mời nàng.
Một bên Chu Chu trong mắt toát ra rõ ràng chờ mong, nàng hy vọng Tống tiểu thư có thể đáp ứng, nhưng Tống tiểu thư không ra tiếng.
Bỗng nhiên, Chu Chu cảm giác lâm lão sư vỗ vỗ nàng vai, nghi hoặc nhìn lại, nghe thấy lâm lão sư nhỏ giọng nói: "Tống tiểu thư đáp ứng cấp trường học cung cấp giúp đỡ, chúng ta đến cảm kích một chút Tống tiểu thư."
Đây là là ám chỉ nàng giữ lại Tống tiểu thư.
Chu Chu trong lòng sóng to gió lớn quay cuồng, Tống tiểu thư phải cho trường học cung cấp giúp đỡ!
Không khỏi càng thêm kiên định mà cho rằng Tống tiểu thư là cái người tốt, hoàn toàn không nghĩ tới Tống tiểu thư quyết định này khả năng cũng cùng nàng có quan hệ.
"Tống tiểu thư......" Chu Chu đã mở miệng, ý đồ giữ lại, lại không biết như thế nào tìm từ.
Vừa mới lâm lão sư động tác nhỏ dừng ở Tống Y trong mắt, Tống Y trực tiếp đáp ứng Chu Chu nói: "Hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành bạc tình quả nghĩa tra A
RandomTác giả: Bắc Thượng Thị Nhĩ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tống Y, Chu Chu ┃ vai...