Chương 91
Tống Y đứng đắn gương mặt bị xé rách.
Nguyên tưởng rằng có thể nhiều căng trong chốc lát nhưng Chu Chu một câu, một ánh mắt khiến cho nàng quân lính tan rã.
Tống Y vâng theo bản tâm cúi đầu hôn lên Chu Chu môi, tay phải chưởng Chu Chu sau cổ cho nàng chống đỡ.
Nụ hôn này ý nghĩa nháy mắt liền thay đổi vốn là Chu Chu trấn an, dần dần biến thành Tống Y vô độ đòi lấy.
Nàng cảm giác Chu Chu ở nàng trong tay mềm thành một bãi thủy thay đổi cái tư thế đem nguyên bản chống nàng hai sườn Chu Chu ôm vào trong ngực thân.
Chu Chu hô hấp trở nên khó khăn, giống một cái mắc cạn cá sắp hút không đến dưỡng khí, Tống Y mới bỏ được buông ra nàng môi vẫn cứ dán khóe miệng nàng, tinh tế dư vị.
Chu Chu ngồi ở nàng trong lòng ngực, bám vào nàng vai, mồm to hô hấp.
"Như thế nào vẫn là sẽ không để thở?" Tống Y cười khẽ đem ngăn trở Chu Chu hồng hồng gò má tóc dài liêu đến nhĩ sau.
Ấm áp đầu ngón tay phảng phất mang điện, Chu Chu mẫn cảm mà sau này rụt hạ.
Tống Y thích xem Chu Chu thẹn thùng.
Lúc này nàng cảm thấy chính mình cùng Chu Chu như là hai cái bất đồng trận doanh người, nàng là vai ác đại lão, mà Chu Chu giống vừa lơ đãng đem chính mình đưa vào địch doanh kinh hoảng không biết làm sao xinh đẹp binh lính.
"Nếu là có thể cái gì đều mặc kệ, vẫn luôn giống như bây giờ thì tốt rồi." Tống Y đem mặt vùi vào Chu Chu bên gáy nhẹ cọ hương mềm da thịt.
Chu Chu đầu sau này ngưỡng tìm đến một tia thở dốc cơ hội.
"Ta sẽ vĩnh viễn bồi Tống tiểu thư."
Tống Y ngẩng đầu tìm được Chu Chu tầm mắt "Không hối hận?"
Chu Chu: "Không hối hận nhưng là...... Tống tiểu thư cũng không thể lại ném xuống ta."
Tống Y thấy Chu Chu đáy mắt lại hiện ra một tia ủy khuất chạy nhanh đem người ấn tiến trong lòng ngực trấn an "Hảo."
Chu Chu bắt tay ấn ở nàng ngực, hỏi: "Thật sự?"
"Thật sự." Tống Y cười: "Ta luyến tiếc."
Chu Chu bắt tay buông, lòng bàn tay vẫn cứ cảm nhận được bồng bột tim đập, nhắm mắt, cảm thấy mỹ mãn mà nằm liệt Tống Y trong lòng ngực.
Tống Y hỏi: "Chu Chu, có thể hay không lại tiếng kêu tỷ tỷ?"
Chu Chu không hé răng, Tống Y cúi đầu, nhìn đến Chu Chu giả bộ ngủ, khóe miệng mang cười.
"Liền kêu một tiếng."
Chu Chu nói: "Không gọi."
Tống Y nhìn thoáng qua biệt thự ngoại chiếu vào ánh mặt trời, nhéo nhéo Chu Chu mềm mại khuôn mặt, "Kia chờ buổi tối."
-
Du Tuyết sơ không có cự tuyệt phương hàn đưa nàng về nhà, vừa lúc ở trên đường đem nói rõ ràng.
"Phương tiểu thư, ta tưởng chúng ta nếu đã lòi, liền không cần thiết lại trang đi xuống."
Phương hàn cũng không có trước tiên trả lời, mà là lẳng lặng ngồi ở nàng bên cạnh, Du Tuyết sơ chỉ đương nàng là cam chịu, không có truy vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Xuyên thành bạc tình quả nghĩa tra A
RandomTác giả: Bắc Thượng Thị Nhĩ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Chủ công , ABO , Nhẹ nhàng Tag: Yêu sâu sắc Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tống Y, Chu Chu ┃ vai...