Ê í là đang lướt Pinterest chơi zậy đó tự nhiên đập vào mắt là ảnh hai con người này nè bây, trời ơi cười lên giống nhau vãi, tướng phu phu đây chớ đâu <3
Xàm xíu thui giờ vô truyện nè.
______________________K đang bấm điện thoại thì bị giật mình bởi tiếng la của ai đó, anh vừa ngẩng mặt lên nhìn đã bị một cậu trai nhỏ nhào đến ôm chầm làm K không đứng vững mà xém ngã nhào.
Trong đầu K lúc này tràn ngập dấu chấm hỏi: cậu trai này sao lại ôm anh? Cậu vừa gọi anh là gì cơ? Sao trông dáng người cậu quen thế? Mà sao anh thấy áo mình ướt ướt, hình như cậu ta đang khóc hả??
K lúng túng nhìn cục bông đang ôm mình khóc tu tu, anh bây giờ chẳng biết phải làm gì nữa, chỉ sợ sơ suất một tí là người kia khóc lụt đường mất, đành vỗ nhẹ vào lưng cậu dỗ dành.
'Người này bị làm sao vậy? Tự dưng lại ôm mình khóc nhè là sao, bộ cậu bị thất tình hả, nhưng ai lại đi ôm một người lạ chỉ vì thất tình chứ.' - K nghĩ thầm.
Cả hai cứ đứng ôm nhau như vậy được một lúc thì Hanbin mới chịu nín khóc mà bỏ anh ra. Cậu lập tức quay mặt ra sau xem tên kia đã đi chưa, sau khi xác định hắn đã đi mất cậu mới yên tâm thở phào. Vừa quay mặt lại đã bắt gặp ánh nhìn khó hiểu của K, cả hai đều bất ngờ trợn tròn mắt, đồng thanh la lớn.
- Là anh!?
- Là cậu!?
Trùng hợp đến vậy sao, anh chàng đẹp trai hôm trước cậu gặp vậy mà lại xuất hiện rồi này. Trông anh bây giờ còn đẹp trai hơn trước ấy chứ. Hanbin nhìn anh rồi liếc xuống mảng áo bị nước mắt nước mũi cậu làm cho ướt sũng thì gãi gãi đầu.
- A, xin lỗi anh, do tôi hoảng sợ quá nên khóc ướt áo anh rồi.
K nhìn đôi mắt sưng húp, lấm tấm nước mắt cùng biểu cảm xấu hổ của Hanbin thì liền mềm lòng, không nhịn được mà đưa tay lau giọt nước mắt còn vương trên mắt cho cậu.
- Không sao đâu, chỉ ướt một mảng áo nhỏ, tôi cũng không phiền.
Anh đoán chắc là cậu gặp phải chuyện buồn gì đó nên cũng không bắt đền. Huống hồ cậu trai này còn là một học sinh cấp 3.
- Thật ra ban nãy có người đuổi theo tôi, nhất thời hoảng loạng mà chỉ thấy anh trên đường nên tôi mới liều mình chạy đến ôm anh... - Nhìn người kia đang suy tư gì đó, sợ anh hiểu lầm cậu liền giải thích.
Thì ra là cậu trai này bị người lạ theo dõi, bảo sao lại sợ hãi đến thế. Có lẽ vì thân thể nhỏ nhắn cùng với việc đi một mình vào ban đêm nên bị kẻ xấu nhắm đến rồi. Nghĩ bụng, anh liền nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kbin | Đẹp Đôi Thế Này Mà Là Bạn Sao?
FanfictionTrong một chuyến du lịch đến Hàn Quốc, Hanbin vô tình gặp gỡ K, một du học sinh người Nhật. Cứ nghĩ kết được bạn mới, cậu nào biết người kia đã âm thầm thích cậu rồi ^^ Có thể sẽ có cp phụ hoặc không nhe tại khả năng liên kết các sự việc của tui khô...