4. Trái đất siêu tròn

86 5 1
                                    

- Hả? - Hanbin thắc mắc nhìn anh.

Bỗng lúc này có một chiếc xe ô tô dừng trước cả hai, trong khi cậu chưa kịp phản ứng thì K đã đi tới mở cửa xe rồi ra hiệu cho cậu bước vào.

Thấy K ra hiệu cậu cũng nghe theo mà vào trong xe ngồi, nhìn xung quanh, cậu không ngờ K lại giàu đến vậy, dù gì anh ta cũng chỉ mới hai mươi ba tuổi thôi mà? Láo liên một hồi, ánh mắt cậu chợt dừng lại trước người ngồi trên ghế lái, nhìn từ gương chiếu hậu trông cậu ta khá đẹp trai, mắt to, môi cong, rồi cậu chợt nảy lên suy nghĩ ' Sao cậu ta đẹp trai vậy mà lại đi làm tài xế nhỉ, tiếc thật đấy.'

Nhưng để chắc chắn hơn thì đợi đến khi K cũng yên vị bên cạnh,  Hanbin mới dám thủ thỉ hỏi anh.

- Đây là xe của anh hả? Mà người đang lái kia là ai vậy, đừng nói là tài xế riêng của anh nha?

- Gì mà tài xế riêng chứ, đây là Heeseung bạn tôi, tôi cho cậu ấy mượn xe còn mình thì đi xe buýt, mà trễ mất chuyến cuối nên phải gọi cậu ta đến đón ấy mà. - K cốc nhẹ vào trán Hanbin, cố tình nói lớn cho cả Heeseung nghe.

Thì ra là vậy, cậu ta ưa nhìn như thế quả nhiên không thể làm tài xế được, đang ngẫm nghĩ thì cậu chợt giật mình bởi tiếng cười của ai đó đột nhiên vang lên.

- Haha, chào em nhé, anh tên là Heeseung, rất vui được em nhận nhầm là tài xế. - Heeseung mở lời chào hỏi Hanbin, không quên trêu chọc cậu.

- Ha..ha, em tên Hanbin, rất vui được làm quen với anh. - Hanbin ngượng ngùng chào lại, rồi nhẹ nhàng trao cho K ánh nhìn " yêu thương " ý muốn nói sao anh lại nói lớn vậy hả!

Cậu đâu có ngờ Heeseung nhỏ hơn cậu tận ba tuổi và Heeseung cũng vậy, do Hanbin trông quá trẻ cộng thêm chiều cao khiêm tốn khiến cậu chẳng khác gì một học sinh cấp ba.

Còn Heeseung thì ngược lại, không đến nỗi quá già dặn so với tuổi nhưng cách ăn mặc của cậu cũng khiến cậu trông như đã hai mươi mấy tuổi.

Mà K cũng chẳng thèm lên tiếng về vấn đề này, có thể là vì gu của Heeseung là lớn tuổi hơn? Chắc không phải đâu, chỉ là anh lười giải thích thôi... K nghĩ vậy. ( Ui gu Heeseung là tui chế đếy chứ không phải thật đâu:)))
                                    ...

Đang ngắm nhìn bầu trời đêm bên ngoài cửa kính, bỗng K cảm thấy vai mình nằng nặng, vừa quay mặt nhìn đã thấy cái đầu nhỏ của Hanbin đang yên vị trên bả vai rộng lớn của anh ngủ ngon lành rồi.

- Chắc là mệt lắm rồi đúng không?

Bất giác K lại dịu dàng đưa tay xoa nhẹ mái tóc bồng bềnh thoang thoảng mùi dầu gội của cậu . ' Thơm thật đấy. '

Nhìn xuống gương mặt trắng hồng của người kia, giờ K mới để ý kĩ, Hanbin sở hữu chiếc má phúng phính, đôi hàng mi cong dài cùng đôi môi đầy đặn, căng mọng mà anh nghĩ thường chỉ có ở những cô gái.

- Sao cậu ta là con trai mà lại xinh quá vậy?- Anh thầm thắc mắc.

Trong vô thức K đưa tay muốn chạm lên đôi môi hồng của cậu nhưng chưa kịp làm gì đã vội rút lại khi thấy cậu nhúc nhích cái đầu dụi dụi sâu vào vai anh cho không bị trượt xuống.

Kbin | Đẹp Đôi Thế Này Mà Là Bạn Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ