"Giá như anh cố yêu em nhiều hơn nữa"
Nếu như những ngày tháng năm đó, khi chúng ta vẫn còn bên nhau anh cố yêu em nhiều thêm một chút nữa thì tốt biết mấy, anh nhỉ?
-Anh ơi anh có yêu em không ạ
-Ngốc à anh không yêu em thì anh yêu ai
Những lời đó nó là lời nói thật hay lời nói dối vậy anh ơi....
Tình cảm là điều em cần ở anh chứ không phải là thứ gì khác. Những lúc anh vô tâm, em âm thầm bỏ ngoài tai, ngoài mắt, em khờ đến nỗi em vẫn tin anh vẫn con thương em, tin là anh còn yêu em. Nhưng mà...
"Giá như anh đã không hững hờ lúc xưa"
Nhưng anh ơi, thứ em cần là anh, cần tình yêu thương của em của anh nữa mà, anh có thế quan tâm em xíu nữa được không?
- Fourth ơi hôm nay em bệnh rồi.
- Rồi rồi, em tự đi mua thuốc đi. Hôm nay anh bận rồi! vậy thôi nhé.
- Ơ ơ anh ơi.
Tút...tút..tút
Đối với một đứa trẻ tự lập từ nhỏ như em thì những chuyện này không là vấn đề...nhưng hôm nay em mệt quá anh ơi. Nửa đêm, em một mình đi trên đường lạnh lẽo bao quanh em, em lũi thủi giữa đêm, tủi thân có, buồn có, thấu hiểu cho anh em cũng có, em cứ nghĩ anh bận việc nên không dám làm phiền anh nhiều.
Và chuyện quan trọng của anh chính là cô ấy.
Giấy phút em bước từ tiệm thuốc đi ra, em chứng kiến anh và cô ấy tay nắm tay bên đường tim em bỗng nhói lên một nhịp..
- Fourth ơi em đau quá.
Bước những bước nặng trĩu về nhà, em mệt mỏi ngã xuống giường cả đêm dài em chẳng thể nào chợp mắt, nước mắt em cứ thế tuông ra, em mệt, em đuối lắm rồi....
- Fourth ơi em phải làm sao đây anh?
_____
Sáng hôm sau, em không đến lớp, anh cũng chẳng gọi em cuộc nào, nhắn tin hỏi thăm cũng chẳng có. Cả ngày em tự hỏi anh làm gì?
Hôm đó em chẳng thể bước khỏi giường, em sốt cao nằm co rút trong chăn, em ước gì anh có ở đây thì tốt biết mấy.
*Cạch*
Tiếng mở cửa nhà, Hani bước vào cô lo lắng cho em, cả hai đều là bạn rất thân nên em đã đưa Hani giữa một chìa khóa nhà, và anh cũng vậy.
Hani chăm sóc em như một người mẹ thực sự. Cô lo lắng về tình trạng sức khỏe của em rất nhiều.
- Gemini nè.
- Hả?
- Tớ có chuyện muốn nói với cậu?
- Được thôi cậu chứ nói bình thường đi.
Hani mở điện thoại lên, đưa trước mặt em. Gì đây, bây giờ đã nổi toàn trường rồi sau?
Trang của trường toàn hình ảnh của anh và cô ấy. Em gượng cười tỏ vẻ mình ổn với Hani. Hani biết chứ, biết em đang cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FourthGemini] | Can't Forget
Fanfiction"Giá như anh cố yêu em nhiều hơn thế" 📌Fic được lấy cảm hứng từ "Não cá vàng" của OnlyC và Lou Hoàng📌 🖇Ngoài những câu hát trên thì hoàn toàn là chất xám của bản thân tớ, tớ không làm bản sau hay copy của bất kì một ai. 🖇Mọi người thấy hay thì c...