chapter seventeen

10 1 0
                                    

Trinay pa naming yung mga ibang laro at nang maubos na ang laman ng card namin

“galing mu dun sa sayaw kanina aa”

“salamat irene hehe, syempre kanta yun ni” biglang pinutol ni krizzel ang sinabi ko sabay sabing

“ni harry na naman puro harry harry harry!”

“eh bakit ba!?”

“tama naman si krizzel eh kung si ranz nalang sa chicser yung kinababaliwan mo edi nagkakasundo tayong tatlo”

“sino yun! Yung pangit na parang may asawa?” oo nga pala hindi ko pa nababanggit sa inyo na adik na adik tong mga kaibigan ko sa chicser! Ewan ko ba sa mga to, gwapo din na

“sama nito!”

“syempre joke lang :) pero hayy anu bang nagustuhan niyo diyan?”

“cute kasi!”

“lalo na si owy!”

“sino? Orsula?”

“alam mo ikaw bingi ka na! owy hindi orsula! Anu yun bakla?”

“bakit hindi ba siya bakla pati yung ranz?”

“HINDI!!!!!”

“ok! Relax! To naman oh niloloko ko lang naman kayo!”

“hehe :)”

“tara c.r tayo!”

“sige :)” habang papunta kami sa c.r “sige una na kayo”

“ay wait lang aya may bibilhin lang kami. Sama ka?”

“sige kayo nalang dito nalang muna ako :)”

“diyan ka lang muna aa”

“ok :)” habang bumibili sila Irene at krizzel umupo muna ako ng biglang may narinig akong pinagtitilian pagkatingin ko tumatakbo yung dalawang lalake papunta sa girls c.r “teka parang yung mga panget yun aa?” “hoy! nakatulala ka na naman” pagkatingin ko sila Irene “ka- kasi parang” “tara c.r na muna tayo” “san kayo mag c-c.r?” “malamang sa girl’s room” “a-ah sige mag-ingat kayo may mga impakto diyan!” “huh? Impakto?” “a-aa wala sige kayo na lang mag c.r dito muna ako may titignan lang, text niyo na lang ako pag tapos na kayo” 

that stranger is my crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon