Chương 3: Hoạ sĩ thiên tài (3)

3 0 0
                                    

"Tôi cảm thấy anh vẫn nên tìm chết đi."

711 cùng Hoắc Kỳ đều sửng sốt.

711 cho rằng Lục Thời Kim muốn trở mặt với Hoắc Kỳ, gấp đến độ muốn đóng băng bản thân.

"Ký ký ký ký chủ! Mong cậu bình tĩnh một chút."

Hoắc Kỳ lại cho rằng bản thân nghe nhầm rồi, hai mắt không vui híp lại, "Em nói cái gì?"

"A, em là đang nói con cua nha."

Trên bàn có một dĩa cua ngâm rượu hoa điêu, bốn con cua lớn nằm chính giữa mâm.

Lục Thời Kim cầm lên một con, cười tủm tỉm nói, "Lúc nãy chân con cua này cử động một chút, em cảm thấy nó muốn nói với em là nó không muốn chết. Nhưng mà con cua sinh ra không phải để làm thịt sao, cho nên em mới khuyên nó 'nó vẫn nên tìm chết đi', chết sớm siêu sinh sớm, tranh thủ kiếp sau đầu thai tốt chút."

Nghe Lục Thời Kim nói như vậy, Hoắc Kỳ ghét bỏ nhíu mày, cho dù một bàn thức ăn quý giá để ở trước mặt, hiện tại cũng hết muốn ăn.

"Em nói bậy bạ gì đó? Đây là cua chết rồi, chân sao có thể cử động? Tôi nhìn em giống như rối loạn tâm thần."

Lục Thời Kim đối với sự châm chọc mỉa mai của Hoắc Kỳ ngoảnh mặt làm ngơ, chỉ nâng cằm ngây thơ hồn nhiên nhìn Hoắc Kỳ.

"Làm sao vậy, chỉ giỡn với anh một chút cũng tức giận nha."

Hoắc Kỳ lãnh đạm hạ mắt, uống chút nước, "Không có, sau này đừng đùa giỡn ấu trĩ như vậy nữa."

[ Dù sao cũng vẫn là một đứa nhỏ, mooth chút cũng không hiểu chuyện, như thế nào có thể so sánh cùng A Nguyễn. Nhưng mà A Nguyễn đã trở lại, vậy cậu ta cũng không cần tồn tại, phải nghĩ biện pháp kết thúc mới được.]

Nghe rõ ràng lời nói thật lòng của Hoắc Kỳ, Lục Thời Kim ngoan ngoãn gật đầu, "Được, anh không thích nghe thì sau này em không nói nữa."

Lúc trước Hoắc Kỳ chọn trúng Lục Thời Kim cũng là vì coi trọng sự thông minh của cậu, giống như một tờ giấy trắng, tất cả màu sắc phía trên, đều là do hắn đặt bút vẽ lên.

Suy nghĩ như vậy khiến tâm tình Hoắc Kỳ hơi chút chuyển biến tốt đẹp.

[ Thôi, cùng một đứa nhỏ so đo cái gì.]

Lục Thời Kim lột mai cua, gạch cua no đủ vàng óng, tản ra mùi rượu hoa điêu tinh khiết, Lục Thời Kim không chút khách khí múc gạch cua cho vào miệng, gạch cua đậm đà bùng nổ trên đầu lưỡi, thịt cua mười phần co dãn tràn ngập khoang miệng, mang đến cảm giác vô cùng thoả mãn.

Thoả thích ăn uống xong một con cua, Lục Thời Kim mới nhớ tới còn có việc chính chưa làm.

Một bàn đồ ăn Hoắc Kỳ cũng chưa động vào, cách vài phút sẽ nhìn di động một lần, động tác nhỏ đó đều dừng lại trong mắt Lục Thời Kim.

Lục Thời Kim cầm khăn lau miệng, cố ý hỏi, "Ông xã, tại sao lại đột nhiên mang em đến đây ăn nha? Gọi đều là món em thích."

Dưới bàn ăn, bàn chân nâng lên cọ cọ cẳng chân Hoắc Kỳ.

Hoắc Kỳ co chân né tránh Lục Thời Kim, nhưng cũng không có ý trách cứ cậu, chỉ là nhàn nhạt nhìn cậu một cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Xuyên nhanh) Nam phụ thâm tình được thần thiên vị - Vãn Khinh ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ