Đi ra cổng trường chỉ tốn 15 phút, xe tới đón Lục Thời Kim chưa đến.
Lúc chờ xe Lục Thời Kim chán muốn chết.
"Cửa hàng tiện lợi, đem cái gì tên hệ thống thương thành mở ra, ta nhìn xem bên trong có cái gì?"
Dọc theo đường đi 771 cố gắng yêu cầu Lục Thời Kim tôn trọng một hệ thống có tôn nghiêm như nó, không cần lấy cho nó cái tên giá rẻ như vậy.
Nhưng Lục Thời Kim lại nói, kêu như vậy có thể tạo cảm giác thân cận, huống hồ 771 vốn dĩ là một cửa hàng tiện lợi, muốn trách thì chỉ có thể trách nó lấy nhầm số hiệu.
771 chửi f*ck trong lòng.
771 lôi ra giao diện hệ thống thương thành, bên trong là đủ các loại tạp kĩ.
Có một vài thứ vừa nhìn thấy tên đã biết dùng như thế nào, giống như 'tạp kĩ nấu ăn', 'tạp kĩ thâm nhập lòng người', 'tạp kĩ vầng sáng vạn nhân mê' vân vân.
Còn có chút chắc là các loại kỹ năng, ví dụ như 'kỹ năng thôi miên', 'kỹ năng đọc tâm', 'kỹ năng xoá bỏ ký ức', vân vân.
Còn có một ít thứ tương đối kì quái, đang để ở trạng thái màu xám có ổ khoá, giống như không thể sử dụng, cái tên cũng rất kì lạ, "Bí tịch tuyệt thế võ công', 'Tâm pháp tiên môn cực phẩm', 'Ma pháp đen bách khoa toàn thư bảo điển'.....
Lục Thời Kim hỏi 771, "Mấy tấm card màu xám có ý nghĩa gì?"
"Tấm card màu xám tỏ vẻ trong cốt truyện trước mắt không thể sử dụng."
Lục Thời Kim đã hiểu, mỗi cốt truyện có bối cảnh không giống nhau, tấm card được sử dụng vào hoàn cảnh giả thiết phù hợp.
Lục Thời Kim xem xong hệ thống thương thành, lời ít ý nhiều mà nói, "Một tấm card thuật đọc tâm, mau đổi đi."
771 kinh ngạc, cốt truyện còn chưa bắt đầu liền dùng thuật đọc tâm, qua loa như vậy sao?
"Mỗi lần sử dụng thuật đọc tâm chỉ có hiệu lực trong vòng 6 giờ, tổng cộng có năm cơ hội sử dụng miễn phí tấm card, ký chủ cậu có muốn suy nghĩ lại không?"
"Không cần suy nghĩ, biết người biết ta trăm trận trăm thắng, thành ngữ này ngươi chưa từng nghe qua?"
771 chỉ có thể gượng cười, "Ha hả, nghe qua nghe qua."
Trong lòng lại gào khóc thảm thiết, xong rồi, đi theo kí chủ như này, có thể dự kiến tương lai hệ thống gian nan.
"Hoàn thành đổi thuật đọc tâm, số lần sử dụng một, lập tức có hiệu lực, sau 6 giờ mất đi hiệu lực. Lúc sử dụng thì nhìn thẳng vào mắt đối phương có thể đọc được ý tưởng trong nội tâm."
Mới vừa sử dụng xong, xe của thư kí Hách liền dừng trước cổng trường.
Thư kí Hách bước xuống xe, tuổi tác hắn tầm 30, tóc chải vuốt đến tỉ mỉ, khuôn mặt chữ điền nghiêm túc, giống như một con rối không mang theo tình cảm.
"Ngài khoẻ thư kí Hách."
771 kinh ngạc cảm thán với kỹ năng biểu diễn của ký chủ, một giây trước còn mang vẻ mặt chán đời 'tôi khó chịu đừng chọc tôi', vừa nhìn thấy thư kí Hách trong nháy mắt liền trở về thành nguyên chủ ngốc bạch ngọt vô lại hồn nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Nam phụ thâm tình được thần thiên vị - Vãn Khinh Thường
Não FicçãoNguyên sang, đam mỹ, cận đại, hiện đại, tương lai, HE, tình cảm, xuyên việt, hệ thống, song khiết, xuyên nhanh, ABO, cường cường, chủ thụ, sảng văn, nhẹ nhàng, 1v1.