Calling doctor edoria... calling doctor edoria please proceed to emergency room...

Narinig ni jace ang pagtawag sakanya...
Haaayyyy emergency na naman....inayos ni jace lahat ng papeles na kanyang pinipirmahan at tumayo n para pumunta ng emergency room..

Pag labas nya ng kanyang room ay nakasalubong na ang co doctor nya na si jeffrey..

Hi doc jace mukhang haggard ka ah....
Uu maraming tambak na gawain simula ng naging busy ako sa mga operasyon..

Hay sabi ko naman kasi sayo pahinga din pag may time hahahhaa..

Hay naku jeff hindi ko ugali ang magpahinga lalo na marami taung mga pasyente na kailangan ang ating tulong..

Maya labas tayo ah... para naman makapag unwind ka kahit papano hahahaha.

Punta tau sa bar ni patrick mamaya kitakits...

Cge na doc jeff aalis na ako kailangan ako sa emergency...

By the way im jace yessa edoria..
20 years old and im doctor in my age of 20.
Isa lang akong napakahirap na babae noon pero ngaun isa narin ako sa pinakamayaman na tao..
Dahil sa dedikasyon ko sa trabaho lalong lalo na sa isa ko pang trabaho bilang isang assassin.pero hindi alam ng mga kaibigan ko na ganoon ako kayaman. Ako din ang may ari nitong hospital na king pinagtatrabahuhan ang J hospital..

Kakakwento ko andto na pala ako sa e.r. anu status? Pagtatanong ko kay doc jayr isa mga doctor din dito sa hospital.
Doc meron kaguluhan sa greenhills meron mga sugatan at meron din ang malalang tama dahil sa mga putukan na naganap sbi ni jayr.

Putukan?? Sa isang public mall?  Hindi na ako magtataka sa mga tao ngaun haayyy hindi ba nila pinahahalagahan mga buhay nila...
Cge doc jayr ikaw n bahala sa mga sugatan ako na bahala mga ooperahan na pasyente..
Cge doc jace dun na ako.pinuntahan ko narin ang mga pasyente na malala.. hi sir im doc jace edoria pwede makita ang tama nyo. Hindi na nkapagtnong pa si jace sa taong duguan dahil sa pagmamadali nya na ito ay magamot..
Doc may tama sya malapit sa puso kailngan nya ng maoperahan agad sbi ng nursw na nagaasist dto.

Bilisan nyo dalhin na sya sa o.r. 1 at susunod na ako... yes doc sbi ng nurse. Nagmadali n ang ibang staff n dalhin ang pasyente pero may isa pang pasyente rin na malala na rin ang lagay dahil sa dami ng dugo na nakita ko sa sahig. Pmunta ako sa kabilang bed at tinanong kung anu ang ngyari sa pasyente. Doc marami po syang tama ng bala sa katawan lalo na malapit sa puso pinipigilan nmin pagdurugo sobrang dami na ang lumalbas sknya bka hindi na nya mkayanan pa.

Grabe ang nakita ko sobrang daming tama ng baril at hindi narin makilala kung sino ang lalae dahil sa nagkalat ang dugo sakanyang katwan at mukha...nurse dalin nyo na sya sa o.r 2 papuntahin ko narin ang ibang doctor para makatulong sa akin sa pag oopera bilisan nyo na bago pa mamatay ang taong yan.
Yes doc..nagmamadalai akong pumasok sa ofgice ko pra mkapagpalit na ako para sa operasyon.

Pumunta na ako ng o.r at nakita ko si jeff . Doc jeff ikaw n muna bahala sa isang aptient ntin sa o.r 1 at ako ang bhala sa patient sa o.r 2 .
Cge doc jace..pmunta na si jeff sa o.r 1 at ako nmn ay nagpunta nrin sa o.r 2. Nakita ko ang mga magaassist sakin sa operating room at nagmadali nrin ako pra moperahan ang patient.

Seryosong seryoso si jace sa kanyang ginagwa pra lang mailigtas ang taong nag aagaw buhay. Ilang oras n sya sa o.r pero ndi sya sumusuko na maililigtas nya ang pasyente dhil nangako sya sa kanyang sarili n wlang mamatay pag sya ang nagopera dahil nrin sguro sa kanyang pinagdaan..

Isang ulila na si jace dahil sa kanyang nakaraan kya ganyan nalang ang pagpupursige nya mailigtas ang pasyente dahil ayaw nya na ulit na makakakita ng taong namamatay sa ospital..merong mga namamaty sa ospital pero ndi nmn sya ang nkakahawak ng mga patient na nmamaty n yun..

Sa kabilang banda ntapos ni jace ang operasyon at natapos nya ng maaus ngaun nsa icu na ang pasyente.kasalukuyan syang nsa office nya ngaun at iniisip nya yung patient kanina..

Nkagwapo ng payenteng yung ndi mo aakalain n sa sobrang dami ng tama nya ay kinaya nya pang mbuhay. Kitang kita sa mukha ng patient ang pamumutla pero andun prin ang angking kgwapuhan ng lalaking yun.
Sino kya sya at bakit ang dami nyang tama ng bala sa katawan?

Sa pagiisip ni jace my tumwag sknya. Speak...
Tumwag sknya ang isa nyang ksma sa underground..my lady meron po taung bagong misyon. Ang anak nya po ay inambush at nangangailan sila ng tutulong para mhanap kung sino ang may gawa sa anak nya. Cge send me the details in my email.. yes my lady..binaba nya n at twag at tumunog ang kanyang phone at nkita nya ang email n ipinasa sknya ng kanyang tauhan.
Nagulat sya sa nakita sa larawan dahil ito ang kanyang pasyente na inoperahn kniknina lng... nacurious siya kya binasa nya lhat ng impormasyon nito. Isa sya billionaire huh wow just wow haha. Kapag sinuswerte k nga nmn ako p pla ang mkakapagligtas sa taong yun..

the assassin doctor and the billionaire mafiaWhere stories live. Discover now