My lady ayos na lahat nakpwesto na kami... cge bantayan nyong mabuti ang mga suspect at yung biktima tignan nyo mabuti at ako ang kukuha saknya pra maiuwi sya sa kanyang mga magulang.. masusunod po my lady.. pumasok ng dahan dahan si jace sa ljmang bodega para patayin ang mga nangidnap sa isang bata.. tahimik syang pumapasok at iniisa isa nya din ang mga kalaban at tinatabi nya pra ndi makakuha ng atensyon sa iba...
Samantla ang kanyang mga ksma ay ganun din ang ginagwa nkapalibot sila sa buong bodega pra hindi makawala ang mga kalaban nila..
Papasok n si jace sa pinto ng may nakakita sknya na isang klaban at agad sya nitong binaril kaya nagkagulo na sa lugar ..
Nagsilabasan nrin ang mga assassin pra tumulong sakin...Ng matapos ang misyon nmin nakuha nmin ang bata at ibinalik nmin ito sa kanyang magulang..
Hay kapagod sobra inaantok na ako...
Gud gob guys mission accomplish...
Thank my lady phinga n po kau at alm mo nmin my work p po kau... nagsiyuakuan sila lhat bago ako umalis....Yan ang aking sekreto.. isa akong assassin...
Uu tama kau doctor ako na gumagamot ng taong my sakit at nagaagaw buhay pero pumapatay din ako ng tao pero ang mga pinapatay ko ay yung ndi krapatdpat mbuhay sa mundo dahil sa knilang ksmaan...
Kya lng nmn ako ngkaganito dahil sa aking pamilya...
Hindi ko lubos akalain na sa murang edad ko ay nwalan ako ng mga magulang at kpatid....Dahil lang sa isang pagkakamali....
Birthday ko nung time na yun im turning 7 years old... we are happy my nanay and tatay and me....
Simpleng handa lng nuon pero sa pangyayaring yun gumuho lhat..Happy birthday anak sbi ni nanay at tatay..
Pagpasensyahan mo na ang handa mo ah sunod pagiipunan ni nanay at tatay ang birthday mo...Salamt po tatay... ayos lang po tatay kahit wla taung maraming handa ang mhalaga kumpleto tau nila nanay....
Ang handa ko kasi ay pansit at mamon n nabibili sa bakery lang nilagyan ni tatay at nanay ng kanila pra magmukhang cake....
Happy birthday to you ..
Happy birthday to you...
Happy birthday to you...Hipan mo n anak magwish k muna bgo mo hipan ah sbi ng nanay....
Opo nay... wish ko maging isang magling na doctor ako pra kumita ako ng malaki at mpagawan ko ng malaking bhay ang nanay at tatay ko.... hooooohhhh
Yehhheeeeeyyy...
Happy birthday jace... sbay n sbi ni nanay at tatay...
Mraming slmat po nay tay..
Cge na kain n tau...Habang kumakain kmi my bigla nlng pumasok sa aming bhay n armadong lalaki at duguan..
Ginawa nya akong hostage ewan ko ba kung bakit npadpad sila dto sa isla nmin ....
Habang ako ay sakal sakal ng isang armado umiiyak n ako at ang nanay ko dahil sa takot...Wag mo saktan anak nmin anu ba ang kailangan nyo samin ah...
Wla kming kailangan sainyo...
My sumusunod smin kya wag kaung maingay kundi pasasabugin ko ang bungo nitong batang to....Wag po maawa po kau sa ank ko ako nlng po wag anak ko huhuhuhuhu...
Umiiyqk ang nga mgulang ko dahil sa takot na ituloy nila ang balak nila skin...
Ako iyak lng ng iyak dahil ntatakot ako...Sa kbilang banda my kumatok sa isang maliit n bhay mga armado din sila hinahanp nila yung mga armadong mga lalaki...
Huwag k magkakamale n sbhin n andto kmi kundi patay ang anak naiintndhan nyo ba.....
Opo sbi ng aking magulang....
Pinagbuksan ng dlawang matanda ang pinto at kinausap ang lalaking kumatok...Sino po sila.... ahhh mwalang galng na po nay tay meron po b kaung nkita n mga lalaking armado dto....
Kasi po mga mamaty tao po yung mga yun....
Ahh mister wla po eh kasi nagkakasiyahn po kmo ng pamilya ko dto dhil kaarawan ng aking anak....Ganun po ba... cge po mauuna n po kmi slmat po....
Pero my npansin ang isang lalaki n anino at alm nya n nsa loob ang mga armadong lalaki....Pagkasarang pagksra ng pinyo ng magulang ko tinulak agad sila ng isang pang lalaki n ksama ng goon n my hwak skin pra itali...
Pkawalan nyo n po ang anak ko wla n po yung naghahanp sainio....
Ndi manahimik k dyan tanda....
Sa ndi inaasahan my nkapasok n isang lalaki at ito ang nagpatumba sa ibang ksma ng goons ...Ng nrinig ng my hawak skin ang ngyayari binitiwan ako at hinagis sa mga mgulang ko at tinignan kung anu ngyayari sa mga ksma nya....
Ng mkita nya wla ng buhay ang mga ksma nya agd ako binalikan ng lalaki ora gawing panangga sa taong pumatay sa mga ksma ko pero ndi oumaya ang nga magulan ko at hinrangan nila ako....
Sa sobra init ng lalake binaril nya ang nanay at tatay ko pra lng makuha ako......
Huhuhuhuhuhuhu nanay tatayy
Huhuhuhuhuhuh gumising po kau....Nbaril ng ndi kilalang tao ang bumaril sa aking mga mgulang. Kya bumagsak n ito bgo p nya ako mbaril....
Iyak ako ng iyak sa pagkmatay ng aking nga magulang...
Tinulungan ako ng mga taong nagpunta sa bhay nmin at sila ang nagpaaral at naghasa skin pra mging isang mgaling na assassin....
Tama kau ang mga tumulong skin sa bahay nmin ay mamga assassin ntagal n kasi nila minamanmanan ang mga taong yung dahil nangunguha sila ng mga bata sa bawat isa pra ibenta....
Balik n nga tau auko n ulit maalala p yun...
Nkauwi n ako sa aking bhay ..umakyat na ako ndi na ako kumain dahil inaantok n ako at pagod pa dahil galing p ako duty at misyon....
Nagligo muna ako at nagpatuyo ng buhok bago natulog....
Haaaaaaayyy mkakapgphinga n din sa wakas.....humiga na ako at ndi ko nmalayan n nkatulog na ako...