"Có người yêu biến thái, thích chiếm hữu là cảm giác như thế nào?"
Tên: "Không thể trốn thoát." (2)
Tác giả: Miêu Miêu Thích ViếtGiới Thiệu
Bạn thân tôi từng cảnh báo tôi là coi chừng đi đêm có ngày gặp ma.
Tôi cười khẩy nói quỷ tôi còn không sợ chứ nói gì ma.
Cho đến khi tôi gặp anh.
Đại ca à, tôi thật sự biết sợ rồi!
4.
Tôi từng là đứa khinh thường mấy thứ tâm linh và có niềm tin vững chắc vào khoa học, cho đến khi tôi bị cái "mỏ quạ đen"* của bạn thân quật.
(*Mỏ quạ đen: Ý là cái mỏ/miệng nói ra cái gì xui xẻo đều thành hiện thực)Suốt 2 tháng trời, 2 tháng trời! Chạy đông trốn tây, từ thành phố A đến nông thôn B, từ trong nước đến nước ngoài! Thậm chí tôi lên núi hay lủi vào sa mạc anh ta cũng không từ bỏ!
Động lực nào vậy anh trai???
Mũi chó, mắt chim ưng cũng không bám vừa dai vừa chuẩn như anh!
Anh thích tôi chỗ nào? Tôi sửa có được không?
"Anh thích em hô hấp." Thẩm Ngọc cầm đôi bàn tay thô ráp, rắn chắc, đối với kẻ đang hóa trang thành ông chú super cơ bắp có khuôn mặt dãi dầu sương gió là tôi, dịu dàng nói.
Nói thật lúc đó tôi suýt chút nữa là bởi vì hít thở không thông mà chết.
Hình ảnh quá đẹp, thật sự không muốn nhớ tới.
Người đẹp không muốn nói tục, tiếp!
5.
Sau vài phút dài tự sám hối lại những việc làm tạo nghiệp của bản thân, tôi ngộ ra một điều: Vấp ngã chỗ nào, đứng lên chỗ đó.Thế là trong đêm tối, tôi lập tức khăn gói lên đường, lao đến nhà bạn thân vào lúc 2 giờ sáng, giũ nó ra khỏi chăn ấm nệm êm rồi nhét nó vào ghế sô pha để "tâm sự đêm khuya".
Vì sợ nó là "gián điệp" nên tôi cũng không vội nói mục đích của mình khi tìm nó mà kể một loạt như giã tỏi cho bạn thân về chặng hành trình đầy "gian khổ" của tôi trong hai tháng vừa qua.
Trong tiếng cười nắc nẻ như ngỗng quạt heo kêu của nhỏ bạn, tôi một lần nữa sám hối. Xin lỗi bạn thân, tao đánh giá mày cao quá rồi.
Thế là để sám hối, tôi ngồi yên nghe nó cười suốt 30 phút đồng hồ.
Thì ra lượng hô hấp của nó tốt thế à?
6.
Sau khi đặt hai tờ năm trăm nghìn Việt Nam đồng lên bàn, tôi thành công chấm dứt chuỗi tiếng cười không lối thoát của nhỏ bạn thân rồi bình tĩnh nói ra yêu cầu của mình.Chưa kịp để nó cười tiếp, tôi đã nện thêm một cục tiền lên bàn. Nói thật, lần đầu nện tiền nhiều như vậy, có chút lâng lâng.
Tiền trao cháo múc, nhỏ bạn thân sau khi hoàn thành yêu cầu đến khô cổ họng và môi nứt nẻ thì tươi cười rạng rỡ tiễn tôi ra tới tận cửa.
Quen biết nó hơn 6 năm, đây là lần đầu tiên tôi thấy nó nhiệt tình như vậy.
Nói thật tôi có chút cảm động, nhìn khuôn mặt loli đáng yêu cùng ba vòng như một của nó, trái tim lâu ngày không bay lượn của tôi cũng rung rinh muốn thử điều gì đó mới mẻ, chẳng hạn như... yêu đương với bạn thân?
Nhưng tôi chưa kịp mở miệng thì cánh cửa nhà nó đã nhanh chóng đóng sầm lại khiến tôi suýt thì dập mặt.
Tôi yên lặng quay đầu đeo kính râm vào rồi ngẩng đầu ưu thương nhìn trời cao, nghe tiếng hét phấn khích truyền ra từ phòng nhỏ bạn, trong lòng tôi có chút cảm thán, quả thật là "chó thì không đổi được ăn shit"*.
(*Chó thì không đổi được ăn shit: Ý nói người thì không thể thay đổi bản tính vốn có của bản thân)Tôi xin phép vì bản thân mắt mù mà sám hối 3 giây.
(Còn Tiếp)
Góc của Miêu Miêu: Vốn dĩ nói hôm nay không có tâm trạng nên không muốn đăng nhưng sau khi xem, đọc, chơi N thứ đáng yêu thì Miêu chợt nhận ra bản thân không nên vì những điều khiến mình không vui mà lỡ hẹn. Ngồi hơn 3 tiếng cũng được gần 2 phần, phần kia chưa xong cũng chưa chỉnh sửa nên đăng 1 phần trước~. Mai lên end "Tình yêu bùn lầy" luôn nhé~(≧∇≦)/.
Nguồn ảnh: Tự edit từ Canva.
#mieumieuthichviet
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Thể Trốn Thoát
ContoThể loại: Truyện ngắn, ngôn tình, hiện đại, viết theo kiểu Zhihu. "Có người yêu biến thái, thích chiếm hữu là cảm giác như thế nào?" Tên: "Không thể trốn thoát." Tác giả: Miêu Miêu Thích Viết Giới Thiệu Bạn thân tôi từng cảnh báo tôi là coi chừn...