Ở nhà nhàm chán Lý Tinh La buôn chuyện điện thoại với chị Hoa.
"Nha, hôm nay minh tinh nhỏ của chúng ta nhớ tới phải gọi điện thoại cho ta sao?" Ngày thường cuối tuần hận không thể trốn kỹ như thế nào sẽ vô duyên vô cớ tìm cô?
"Ai, lão Bùi Lâm Thời của em đi công ty." Giọng điệu rất là ai oán.
Cô liền biết.
"Cô như vậy là sẽ bị sét đánh trừng phạt đó!"
"Ai..."
"Được rồi được rồi, cô cũng đừng làm oán phụ, tôi nơi này mới vừa lấy được mấy cái kịch bản, nếu không chúng ta đi ra ngoài nói? Thuận đường ăn một bữa cơm."
Lý Tinh La vừa định đáp ứng, điện thoại bên kia bổ sung nói:
"Dù sao cô cũng ở một mình."
Uy uy cuối cùng một câu như vậy rõ ràng vui sướng khi người gặp họa?
——
Trong quán cà phê.
"Nhiều kịch bản như vậy cho em chọn?"
Lý Tinh La mở to hai mắt, tuy rằng cô là có kim chủ, chính là, chính là này cũng quá nhiều đi?
Chị Hoa uống một ngụm cà phê, "Không cẩn thận cầm nhiều mấy cái? Em xem chọn thử."
Lý Tinh La tùy ý cầm lấy một cuốn kịch bản, "Chị lấy tuy rằng số lượng nhiều đi, nhưng là chất lượng không được..."
Chị Hoa trắng mắt liếc cô một cái làm bộ nghiêm trang, "Em còn để ý chất lượng kịch bản?" Cũng không biết là ai đã nói nói "Chỉ chú trọng màn ảnh thiếu, không để bụng chất lượng".
"Ai nha, em là dựa vào độ nổi tiếng !" Người đối diện đột nhiên hưng phấn kêu lên.
"Uy uy em tốt xấu cũng là minh tinh, chú ý lời nói đi!"
"Không phải chị Hoa, tuỳ tiện mở ra đại một kíc bản đều là cảnh diễn giường chiếu, chị cũng dám lấy cho em?" Lý Tinh La vẻ mặt bội phục mà nhìn chị ấy.
Chị Hoa uống một ngụm cà phê thiếu chút nữa phun ra tới, "Cái gì? Giường chiếu?" Bùi tổng mà biết chắc bẻ đầu cô: "Đưa chị nhìn xem!"
Cô lấy qua nhìn xuống, thật đúng là thấy không ít cảnh diễn lộ liễu.
"Ách, chị nhớ ra rồi, này vốn là công ty đưa cho một diễn viên khác, là do cô ta để quên ở chỗ chị, vốn dĩ nghĩ đưa cho cô ta, ai ngờ chị lại cầm nhầm mang sang đây."
"Dạ ——" Lý Tinh La gật gật đầu, tiếp tục cúi đầu chọn chọn mà nhìn.
"Ách, như thế nào toàn là tiểu thuyết chuyển thể thành phim, không phải cung đấu thì chính là vườn trường, không có hứng thú không có hứng thú!"
"Gần nhất xác thật không có kịch bản nào tốt, muốn chị nói ra, em xem em muốn diễn cái gì, trực tiếp nói với Bùi Tổng của em, kêu anh ta nhờ người viết ra một kịch bản không phải tốt hơn sao!" Chị Hoa cười nói.
Cô khuấy khuấy ly nước trái cây, "Thôi bỏ đi, em cũng không thích đóng phim đến vậy, thuần túy là vì sinh hoạt!!!"
Chị Hoa vừa định nói đến điều gì, đột nhiên cúi đầu, "Có người theo dõi điều tra em?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH NHỎ - [HOÀN]
RomantikCV : Vespertine - LEO SING TG :Tương Tư Phong Tử Thái Tử Phi Trong suốt nửa năm được chủ tịch tập đoàn Gia Hoa bao nuôi, nữ diễn viên tuyến mười tám - Lý Tinh La - chưa bao giờ quên đi một chuyện: Làm sao mới quy...