o1.m

76 6 0
                                    

beomgyu's

tôi và soobin là bạn, nhưng cũng chẳng là bạn. vậy là người yêu? cũng chẳng phải người yêu. lạ lùng. nhưng cũng đơn giản, vì tình bạn này vốn đã không tồn tại từ lâu, và tình yêu kia thì cũng chưa tới. chúng tôi đơn giản là một cặp, trên tình bạn nhưng chưa đủ để gọi là yêu.

mối quan hệ này cứ diễn ra nhịp nhàng và đơn giản, như cái cách cậu ấy vùi đầu vào lòng tôi, hay tôi trèo lên đùi cậu ấy ngồi. những người khác hỏi rằng 'chũng mày yêu nhau à?' nhưng 'không! đơn giản là hơn bạn, chưa yêu.'. chũng tôi quý nhau vô cùng, nhưng như có một thứ rào chắn, đã ngăn cản chũng tôi để trở thành một cặp đôi yêu đương đúng nghĩa. nhưng dù vậy, tự nhiên từ bao giờ, một lời hứa từ hư vô đã tồn tại trong mối quan hệ rắc rối mà lại đơn giản như vậy. đó là tôi và soobin, sẽ không yêu ai, đến khi nào chũng tôi phải lìa xa thì cũng vậy mà chẳng thay đổi. chắc tại vốn trái tim luôn coi nhau là một khoảng chiếm đóng rất lớn bên trong, và như bị dính chặt vào, không rời xa. xa nhau là nhớ, gần nhau là thương, mối quan hệ này không cần một định nghĩa hay khái niệm nào cả, chỉ cần tồn tại đến cùng. dù không người yêu, không vợ con cả đời thì vẫn có nhau bên cạnh. bản thân tôi sợ soobin có bạn gái. soobin đã từng yêu một người con gái, nhưng chỉ vỏn vẹn trong một tháng. bí mật của sự chia ly ấy được giấu kín cho đến khi một lần khóc, nguyên văn cậu nói rằng 'cô ta không thể cho tao những gì mày cho tao.'. tôi đã tưởng đó là một lời tỏ tình và bối rối, vì tôi chưa yêu cậu nhiều đến vậy, nhưng cậu lại nói 'tao không yêu mày nhiều đến thế, nhưng mày đã là một thứ keo dán, dinh chặt tao vào cuộc đời mày, và dính mày thật chặt, không thể tách rời trong đời tao.'. lời nói như lời thề hẹn đến cuối kiếp, của một tình bạn nhưng không phải tình bạn, một tình yêu nhưng chưa đủ tình yêu, tồn tại đến mãi mãi.

và thứ thề hẹn tình cảm ấy sẽ bay vào hư không, lan tỏa khắp không gian quanh chúng tôi, ôm chúng tôi thật trọn vẹn.


soobin's

tôi và beomgyu là bạn, nhưng cũng chẳng là bạn. vậy là người yêu? cũng chẳng phải người yêu. lạ lùng. nhưng cũng đơn giản, vì tình bạn này vốn đã không tồn tại từ lâu, và tình yêu kia thì cũng chưa tới. chúng tôi đơn giản là một cặp, trên tình bạn nhưng chưa đủ để gọi là yêu.

chúng tôi không thể là bạn, tại vì chúng tôi đã qua cái mốc ấy quá lâu, những lần hôn má, chạm môi đã hoàn toàn xóa bỏ thứ rào cản mang tên 'friendzone' đi cũng những kí ức của một tình bạn cũ. chúng tôi có những khoảnh khắc như một càm đôi yêu đương, những ngày hẹn hò bên bờ sông hàn hiền lành, hay những cái ôm nhẹ nhàng từ phía sau, những lần đan tay, nhưng lần ôm chặt nhau vào lòng những ngày tháng yếu đuối. nhưng 'lovezone' còn là thứ rất xa vời, cao hơn một mét tám bảy vì tôi đã không với tới. chúng tôi thừa nhận thương nhau hơn mức chỉ là bạn, nhưng chúng tôi vẫn chưa đủ yêu, để đến cái đích của tình yêu. tôi và beomgyu cứ tồn tại với vòng quanh luẩn quẩn của thứ tình cảm gọi là 'trên tình bạn, dưới tình yêu.'. nhưng chúng tôi hoàn toàn hài lòng. tôi yêu chiều cậu ấy, và cậu ấy cũng yêu chiều tôi. không như tình bạn, sẵn sàng khinh bỉ khi đứa bạn mình nũng nịu, chúng tôi coi đó là sự dễ thương chẳng ai có được mà chỉ đối phương có. chúng tôi sẽ mủi lòng trước cái bĩu môi hờn dỗi, cái nhăn mày ghét bỏ. chúng tôi trao nhau những cái hôn phớt lên má, lên môi, nhưng chỉ như một làn gió, chạm vào rồi lại đi, chỉ còn là sự heo hút ở lại. nụ hôn chúng tôi là như vậy. đơn giản và bay đi thật nhanh, nụ hôn chỉ còn lại là sự heo hút của hương môi mềm vị dâu hay cherry, rồi tan biến vào hư không. tôi thừa nhận bản thân chẳng phải là thể loại tử tế gì, cũng biết club hay bar, thích tới lui những nơi không được gọi là đứng đắn, nhưng tôi biết thế nào để beomgyu hài lòng. beomgyu cũng là thể loại không ngoan ngoãn, thích bật lại giáo viên, cúp tiết, nhưng sẽ luôn biết cách làm tôi hài lòng. chúng tôi biết đôi xử tử tế, đứng đắn với nhau, không để đối phương phải đợi quá lâu, luôn là sự đúng giờ, đúng lúc. và đến đây, nhiều người đã nói 'thế không phải là yêu thì là gì?'. nhưng không, chúng tôi đã bao giờ là yêu nhau. những cảm xúc, những cái chạm đớn giản chỉ là cái thương yêu, trân quý của cuộc đời, không là tình yêu, nhưng lại có cảm giác như đã lấp đầy ngăn tim, không chỗ thừa. tôi và beomgyu như tri kỉ, không rời xa dù có thứ gì cố tình tách rời. 

và nếu có thứ gì định ngăn cản thứ tình cảm này của chúng tôi, thì nó sẽ bay đi không dấu vết rất sớm thôi, vì thứ tình cảm này đã như là màng chắn bảo vệ mối quan hệ không bao giờ rời xa này. 





bạn đã bao giờ ở trong một mối quan hệ trên tình bạn dưỡi tình yêu chưa? thật ra ý tưởng viết nên fic này của tớ chỉ là từ tớ và người bạn suốt đời của tớ thôi. tớ đã giới thiệu cậu ấy là bạn trai của tớ, đúng là bạn trai nhưng cũng chẳng là bạn trai, chỉ đơn giản bạn là con trai. nhưng cũng chẳng là bạn, đó là cách gọi trong quá khứ rồi. cậu ấy cũng là tri kỉ của tớ, trân quý cả đời này. và trong fic này, chính là những dòng cảm xúc, nhưng khoảnh khắc, có êm đẹp, có biến cố trong quá trình đặt đến vạch mức tình cảm này của chúng tớ. và chúng tớ không có ý định tiến xa hơn. cả đời này, hơn là một người bạn, những không phải là một người yêu, mãi đi cùng nhau suốt đời có được không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

binbeombin ❦ more than friends, less than loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ