26. Khúc mắcĐêm đó qua đi, Mạnh Trúc liền thường xuyên tới nhà cũ.
Sở Diệp biết Mạnh Trúc là tưởng cùng Sở Lan gặp mặt, Mạnh Trúc cũng không phải Tây Châu người, nàng lúc trước là bởi vì Sở Lan, mới lưu tại Tây Châu.
Nhưng Mạnh Trúc mỗi lần tới nhà cũ, lại bất đồng Sở Lan nói chuyện, thậm chí đều không nhiều lắm xem Sở Lan hai mắt, chỉ là ở trong sân nghỉ ngơi trong chốc lát, thực mau lại rời đi.
Liên tiếp ba tháng qua đi, Mạnh Trúc đều là như thế.
Mà tự thấy Mạnh Trúc về sau, Sở Lan liền trở nên tâm sự nặng nề, không yêu cười, liền miễn cưỡng cười đều tễ không ra.
Sở Diệp không biết Sở Lan cùng Mạnh Trúc chi gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì. Nàng lo lắng a tỷ lo lắng sốt ruột trạng thái, sợ a tỷ đôi mắt lại chuyển biến xấu.
“A tỷ, ngươi cùng Mạnh Trúc tỷ rốt cuộc làm sao vậy?” Nào đó chạng vạng, Sở Diệp chủ động hỏi Sở Lan.
Sở Lan trước sau nhấp chặt môi, đôi câu vài lời đều không muốn nói.
Bạch Ngưng an ủi Sở Diệp, nói Sở Lan cùng Mạnh Trúc chi gian khúc mắc, chỉ có thể từ các nàng chính mình cởi bỏ, nàng lo lắng suông cũng vô dụng.
Sở Diệp cảm thấy Bạch Ngưng nói đúng, hiện tại xem ra, Sở Lan khúc mắc không thể nghi ngờ chính là Mạnh Trúc, mà Mạnh Trúc thái độ khác thường hành động, thoạt nhìn…… Giống như tính toán cùng Sở Lan dây dưa rốt cuộc.
Tây Châu nhập thu.
Vừa vào thu, thực mau liền sẽ hạ tuyết.
Sáng sớm, Sở Lan tỉnh thật sự sớm, nàng ngồi yên ở trong phòng, Mạnh Trúc xuất hiện nhiễu loạn nàng sinh hoạt, làm nàng mất hồn mất vía, nhưng cố tình Mạnh Trúc lâu lâu liền muốn tới thượng một chuyến.
Trong viện lại có tiếng bước chân.
Sở Lan lông mi run rẩy, nghĩ thầm định lại là Mạnh Trúc. Mà khi cửa phòng bị đẩy ra khi, nàng phát hiện một đạo kiếm khí đánh úp lại ——
Cứ việc hai mắt mù, nhưng nàng nghe thanh biện vị bản lĩnh cực cường, nàng nhanh chóng xoay người, vãn khởi một bên trúc trượng, lấy sét đánh chi thế chống lại đối phương kiếm chiêu.
Chỉ này nhất chiêu, Sở Lan liền biết người tới đúng là Mạnh Trúc, nàng quá quen thuộc Mạnh Trúc trên người hơi thở, cứ việc các nàng đã bốn năm không gặp.
Có lẽ đã từng liều chết triền miên quá hương vị, cả đời này đều sẽ không quên……
Sở Lan muốn thu hồi trúc trượng, nhưng Mạnh Trúc vẫn triều nàng đã đâm nhất kiếm, nàng xuất từ bản năng né tránh mở ra, dùng trúc trượng nhất nhất hủy đi nàng kiếm chiêu.
Nhưng nàng hai mắt mù, lại khiến cho trúc trượng, tự nhiên không phải Mạnh Trúc đối thủ.
Như vậy có tới có lui, đấu mười mấy hiệp, cho đến Sở Lan trong tay trúc trượng bị lưỡi dao sắc bén phách đoạn, các nàng mới dừng lại.
“Ngươi muốn làm cái gì?” Sở Lan hỏi, nàng nắm nửa thanh trúc trượng tay rũ xuống, còn có thể cảm giác được Mạnh Trúc kiếm khí, ở ly chính mình cổ cực gần địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Che Mặt - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceTác phẩm: Che mặt Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2503 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5055 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2951 Văn chương tích phân: 235,727,440 Thể loại truyện: Nguyên...