I

1.2K 102 4
                                    

1.

Moon Hyeonjoon có nuôi một em mèo.

2.

Em mèo của Hyeonjoon là một em mèo Birman*.

So với đồng loại thì em nhỏ hơn nhiều, chỉ một tay của Minseok là có thể ôm hết cả người em. Đã vậy cân nặng của em cũng không được bao nhiêu, nhẹ hều, bồng một cái là lên. Wooje đã không ít lần nghi ngờ ông anh mình bỏ đói em mèo, vì thế staff trong Gaming House sẽ thi thoảng thấy cảnh em út trong đội rình mò trước cửa phòng anh lớn, dòm người đi rừng đổ đầy bát ăn của em mèo rồi mới chịu về phòng stream.

Với việc này Hyeonjoon cũng bất lực lắm. Cậu đã giải thích rất nhiều cho hai đứa báo cùng nhà là mình không bỏ đói em mèo, chỉ là em ấy ăn mãi không lên cân thôi, nhưng chẳng đứa nào chịu tin cậu, cứ thỉnh thoảng lại "vô tình" tạt qua phòng stream của Hyeonjoon để xem em mèo ăn uống thế nào. Minseok thì đỡ hơn, cậu chàng không nghi ngờ ra mặt như hai đứa kia, mà rất tinh tế, mỗi tháng đều sẽ bắt Hyeonjoon đem em mèo đi kiểm tra cân nặng cho cậu xem.

.....Thật ra cũng không tinh tế lắm.

Có mỗi Sanghyeokie là tin Hyeonjoon, còn lại đứa nào cũng nghĩ cậu bỏ đói em mèo hết trơn.

Giống như hiện tại.

"Không phải mày còn có lịch stream à? Trễ rồi đấy?" Hyeonjoon câm nín nhìn anh em chí cốt có phúc cùng hưởng có họa tự chịu của mình, Lee Minhyeong, ngồi lỳ trong phòng stream của cậu nhìn em mèo chậm rãi nhai nuốt từng miếng cá hấp vừa được bưng lên từ căng tin. Nếu không phải anh quản lý từ nãy tới giờ vẫn đang rình rập ở cửa phòng cậu chỉ chờ kéo Minhyeong về stream bù thì Hyeonjoon thật sự đã tin câu "Tao không có lịch stream" của thằng chả này.

"Lát tao stream lâu hơn bù giờ được, mày sợ cái gì?" Minhyeong nạt thằng bạn của mình, "Có phải định đuổi tao đi để giành ăn với em ấy không!??"

"Thôi mày câm dùm đi ông tướng, cái gì cũng nói được."

Hyeonjoon bất lực.

"Muốn ngắm mèo vuốt mèo thì khai mẹ đi, còn bày đặt."

Thế là xạ thủ G dấu tên vui vẻ ngồi lì ở phòng stream của Hyeonjoon 30 phút, ngắm mèo rồi lại vuốt mèo, cho đến khi cái áo màu đen đang mặc phủ đầy lông mới chịu nhấc mông rời đi.

3.

Em mèo tên là Mây.

Lúc Wooje biết được tên em mèo, mặt nó viết rõ năm chữ, "cái gì vậy ông già?"

Minhyeong thì phá lên cười, bảo Hyeonjoon đúng là được Baron mà không biết đòi thêm một con Rồng à, đã có em mèo xinh vậy rồi thì nên đặt cho em cái tên nào mĩ miều hơn chứ.

Sau đó cả hai đứa bị Minseok cốc đầu, không dám hó hé thêm câu gì nữa. Hyeonjoon cảm động lắm, nghĩ bụng cuối cùng hôm nay cũng có người về phe cậu ngoài Sanghyeokie, nhưng vui chưa được năm giây thì đã tắt ngúm.

Minseok bảo, "Dù tao chẳng hiểu sao mày lại đặt tên em là Mây, nhưng tao tôn trọng quyết định của mày. Mây có tên là được rồi, đỡ hơn hồi trước mày cứ gọi em nó là mèo ơi suốt, tao nghe mà tao buồn hộ em ấy luôn."

[Onker] MâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ