Say tình

136 14 0
                                    

Thoma dắt một người bạn ngoại quốc tới nhà, một quan chấp hành Fatui. Ngay từ đầu Ayato vốn chẳng cảm tình gì với đám Fatui cả, bao nhiêu cuộc ám sát của Fatui nhắm vào y, cũng phát ngán cả rồi.

Cơ mà khi gặp thiếu niên người Snezhnaya thì gia chủ Kamisato lại có hảo cảm lạ thường.

Khác với tưởng tượng của y, quan chấp hành kẻ nào cũng hung tợn khó đoán. Nhưng Tartaglia lại ngược lại hoàn toàn. Cậu như ánh mặt trời giữa biển vậy, xinh đẹp, làn da trắng, mắt xanh thẳm.

Eo thon, dáng đẹp, chân dài, gương mặt thanh tú quyến rũ. Chà... Sẽ ra sao, nếu cậu được bao bọc trong tinh dịch của y đây? Lạy Shogun tối cao, ngay từ ngày đầu gặp mặt, y đã muốn đè cậu ra thao nát rồi.

Và mọi suy nghĩ đó, đã giải thích cho việc
Kamisato Ayato nửa đêm thanh mát ở thủ phủ hiệp hội Yashiro, kéo Tartaglia vào trong phòng mình.

___________________

Tartaglia có chút bối rối trước hành động của y, nhưng dù gì cũng là khách nên cậu đành chậm rãi bước theo. "Anh có chuyện gì cần nói riêng với tôi sao, gia chủ Kamisato?"

"Cũng không có gì nhiều..." Ayato đến lúc này còn giữ được hình tượng kể cũng phải tự nể bản thân mình, y mỉm cười. "Chỉ là thắc mắc, cậu Tartaglia đây thân quen với quản gia nhà tôi tới thế nào mới được Thoma mời về tá túc tận nhà."

Tartaglia à một tiếng rồi đáp lời y. "Cậu Thoma vốn là người Mondstadt mà. Tôi trước đây đã từng ghé qua đất nước tự do ấy và được cậu ta chỉ giáo rất nhiều. Sau đó thì chúng tôi giữ liên lạc với nhau đến tận hiện tại. Chỉ đơn giản thế thôi."

Cậu mỉm cười húp tách trà trước mắt rồi đặt lại ngay ngắn trên bàn. Y ậm ừ, nghe thấy thế thì có chút hài lòng. "Không có quan hệ gì mờ ám, vậy thì tốt."

Y đưa bàn tay vẫn còn đeo găng da lên sờ nhẹ má cậu, dắt vài cọng tóc mai lạc ra đằng sau tai. Quả thật, Tartaglia rất xinh đẹp, không phải loại mĩ miều nhẹ nhàng, mà là kiểu trẻ trung mọng nước, rất vừa ý y.

Hành động đột ngột của y khiến cậu giật thót.

"A-Anh làm gì vậy?" Cậu đứng phắt dậy, đưa ánh mắt đầy nghi ngờ nhìn Ayato.

Giật mình mà cũng xinh đẹp, cậu lạ thật đấy, càng khiến y muốn chiếm hữu cậu hơn. "Xin đừng căng thẳng như vậy, chỉ là tóc em lòa xòa trước mặt, tôi muốn sửa lại một chút."

Y đứng dậy theo cậu, mắt ý cười mà hỏi. "Không biết, Tartaglia đây đã có ý trung nhân chưa nhỉ?"

"Ý anh là gì?" Cơ mặt Tartaglia căng lên. Gia chủ nhà Kamisato không phải dạng vừa, đúng như những gì Signora từng nói với cậu. Ấy vậy mà cậu lại lơ là cảnh giác. Giờ đây, chú cáo nhỏ rơi vào bẫy của vị gia chủ kia mất rồi.

"Anh nghĩ tôi sẽ trả lời anh sao? Nực cười." Cây cung quen thuộc dần hiện ra trong tay. Cậu giữ chặt lấy nó, chuẩn bị cho một cuộc ẩu đả với y.

"Một con cáo không được dạy dỗ tử tế, cũng thú vị thật." Ayato không hề nao núng, cũng không hề bỏ lỡ một giây. Y biết nếu chiến đấu, y sẽ thua chiến binh này. Vậy nên, y nhanh chóng tạo ra một chân than thủy, bản thân tước đi vũ khí của cậu, chân thân thủy giữ chặt cậu lại, tước đi vision và delusion lôi. Y mạnh dạn tiến đến, đưa tay vuốt lấy cằm cậu. "Tôi chưa làm gì, mà cáo nhỏ đã xù lông rồi, trà ban nãy có gì, chắc em cũng không biết."

R18 | AyaChiThoma | Say tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ